DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát loại nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, các yêu cầu đối với chảo chống dính không chỉ còn là an toàn, chống dính tốt, bền, mà còn cần phải đủ sức mạnh để chống chịu được khi rửa bằng máy rửa bát. Chẳng ai muốn sau bữa ăn, khi tất cả đồ dùng có thể cho vào máy, mà bạn vẫn phải kỳ cách rửa riêng chảo chống dính. Đó là lý do bạn cần phải mua một trong 3 loại chảo dưới đây để chấm dứt tình trạng này.

Chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát loại nào tốt?

Chảo chống dính rửa được bằng máy rửa bát loại nào tốt?

Chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát loại nào tốt?

1. Chảo chống dính Fissler Adamant.

Chảo đáy sâu Fissler Adamant 28cm nổi bật với lớp phủ cấu tạo bởi các hạt cacbua silicon (Silic Carbide) độc đáo, với kết cấu gợi nhớ đến các dụng cụ nấu bằng gang. Lớp phủ là là một hợp chất của silic và carbon. Các hạt silic carbide này liên kết với nhau để tạo ra một bề mặt rất cứng và được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm đòi hỏi độ bền cao, chẳng hạn như hệ thống phanh xe, bộ ly hợp xe hoặc tấm gốm trong áo chống dạn. Chảo chống dính Fissler Adamant được minh chứng bền và chống trầy xước tốt, đến mức các loại dụng cụ nấu bằng kim loại như kẹp, que đánh trứng và thìa kim loại không thể làm ảnh hưởng đến lớp phủ cực kỳ bền của nó. Nếu bạn đang sử dụng máy rửa bát, mong muốn một loại chảo có khả năng kháng lại sự mài mòn của thiết bị này, thì Fissler Adamant đáng để bạn kỳ vọng. Vì vậy, hãy cứ tiếp tục những thói quen khuấy, đảo và nạo trong khi nấu của mình mà không cần e ngại làm hỏng chiếc chảo đắt đỏ, yêu quý. Thậm chí, bạn còn có thể rửa sạch và xếp chồng chúng lên nhau mà không cần lo lắng. Đây là sản phẩm chuẩn “Made in Germany” cao cấp, an toàn hàng đầu thị trường hiện nay.

Chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát loại nào tốt?

Chảo chống dính Adamant với lớp phủ Carbua Silicol ứng dụng trong sản xuất áo chống đạn

2. Chảo chống dính Woll Diamond XR Logic.

Woll là một trong những loại chảo chống dính được đánh giá cao và yêu thích nhất tại Đức. Ưu điểm nổi bật của chiếc chảo này khả năng chống xước cao với các tinh thể kim cương siêu cứng. Lớp phủ chảo Woll Diamond XR Logic 28cm lớp và công nghệ chống dính đảm bảo không bám cặn, chống dính tốt và dễ dàng làm sạch. Chảo làm từ vật liệu là loại hợp kim nhôm đúc nguyên khối, hấp thụ nhiệt hoàn hảo. Chảo dày đến 8 mm đảm bảo phân phối nhiệt tối ưu và không bị biến dạng ngay cả ở nhiệt độ rất cao. Gáy chảo được lắp bằng công nghệ đồng thau chìm, đảm bảo an toàn 100%. Nó có nhiệm vụ tích nhiệt và không làm nóng tay cầm. Cán chảo có thể tháo rời, rất tiện để rửa trong máy rửa bát hoặc cho vào lò nướng. Qua nhiều thử nghiệm, Woll Diamond được khách hàng đánh giá là một trong số ít chảo họ đã dùng có thể rửa được bằng máy rửa bát. Đủ bền để kháng lại các tác nhân mài mòn khủng khiếp của thiết bị này.

Chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát loại nào tốt?

Chảo chống dính Woll của Đức với kết cấu tinh thể kim cương

3. Chảo chống dính Tefal Unlimited.

Là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Tefal chinh phục người dùng bằng những sản phẩm tốt với giá thành vừa tiền. Mới đây, một dòng sản phẩm mới của Tefal có tên gọi Chảo chiên Tefal Unlimided đang được nhiều người chú ý nhờ quảng cáo cấu tạo 6 lớp với phủ chống dính Titanium AntiScratch đặc biệt, bền gấp 6 lần và tuổi thọ có thể lên tới 25 năm. Thử nghiệm chảo vượt qua 100.000 lần mài mòn mạnh bởi bọt biển. Thành phần chống dính không bao gồm PFOA, không chì và Cadium nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Sự liên kết bền tới mức chống lại được cả yếu tố sốc nhiệt. Tefal Unlimited đảm bảo lớp chống dính không bị phồng rộp, cong vênh kể cả khi cho chảo đang nóng vào nước lạnh. Ngoài ra, nó còn tính năng đổi màu cảm biến nhiệt khi chảo đạt đến nhiệt độ thích hợp nhất, để lưu ý người dùng thời điểm bắt đầu nấu ăn. Với khả năng chống dính, chống trầy như vậy, Tefal Unlimited có thể sử dụng tốt sau nhiều năm kể cả khi bạn thường xuyên rửa chúng bằng máy rửa bát.

Xem thêm nhiều chảo chống dính dùng được trong máy rửa bát hơn:

Bộ chảo hấp sâu lòng Elo Wok set 28cm

1,350,000₫
So sánh

Chảo Benza 32SLK 32cm

750,000₫
So sánh
Chảo chống dính Tefal So Pro 28cm (Nông)
-21%

Chảo chống dính Tefal So Pro 28cm (Nông)

(1 đánh giá)
950,000₫ 1,200,000₫
-21%
So sánh
Chảo chống dính Tefal So Pro 28cm (sâu)
-16%

Chảo chống dính Tefal So Pro 28cm (sâu)

(1 đánh giá)
1,050,000₫ 1,250,000₫
-16%
So sánh
Chảo chống dính Tefal Unlimited 28cm Chảo chống dính Tefal Unlimited 28cm
-16%

Chảo chống dính Tefal Unlimited 28cm

(1 đánh giá)
1,050,000₫ 1,250,000₫
-16%
So sánh

Chảo đáy sâu Fissler Adamant 28cm

(5 đánh giá)
3,950,000₫
So sánh

Chảo đáy sâu Fissler Cenit 28cm

(3 đánh giá)
2,750,000₫
So sánh

Chảo đáy sâu Fissler Cenit 32cm

(1 đánh giá)
3,500,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Classic 20CM

(3 đánh giá)
2,650,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Classic 24CM

(1 đánh giá)
2,500,000₫
So sánh

Chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát loại nào tốt?

Tefal Unlimited quảng cáo bền 25 năm, chống xước và sốc nhiệt tuyệt vời

Xem thêm: Chảo Đức tốt nhất 2023

Mỗi một hãng chảo lại có một công thức bí mật riêng để sản phẩm của mình có chất lượng đáp ứng được mong đợi của người dùng. Nếu nhà bạn đang có máy rửa bát và có nhu cầu tìm kiếm một chiếc chảo chống dính đủ sức mạnh để chống lại, thì một trong ba loại chảo trên đều là những ứng cử viên sáng giá. Chúng đều là những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ quốc tế chuẩn và được tin dùng ở khắp nơi trên thế giới. Hiện, cả 3 loại chảo chống dính rửa được trong máy rửa bát kể trên đều đang được bày bán sẵn hàng tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Rẻ nhất là Tefal và đắt nhất vẫn là Fissler. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm tại KHUYẾN MẠI ĐỒ GIA DỤNG.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn