DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo chống dính sâu lòng Nhật Bản Yoshikawa

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Yoshikawa – Một thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản chất lượng cao – không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chảo chống dính sâu lòng.

Chảo chống dính NhậtYoshikawa là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật

Người tiêu dùng dường như có niềm yêu thích bất tận dành cho các sản phẩm chảo chống dính sâu lòng. Không khó hiểu bởi sản phẩm này có rất nhiều lợi ích:

-       Chảo chống dính sâu lòng có dung tích lớn hơn chảo thường, nên chứa đựng và xào nấu được khối lượng thức ăn nhiều hơn.

-       Nhờ có thành cao, lòng sâu, chảo chống dính sâu lòng có thể hạn chế dầu mỡ bắn ra ngoài làm bẩn bếp hay bỏng người dùng, đồng thời thuận tiện hơn khi ta đảo, trộn, hất đẩy, thức ăn sẽ không bị rơi ra ngoài như khi ta dùng chảo nông.

-       Chảo sâu lòng là kiểu dáng đặc thù để chế biến các món chiên xào Châu Á, rất phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt.

Chảo chống dính sâu lòngChảo chống dính Yoshikawa của Nhật có lòng sâu bằng một chiếc nồi

Vậy có những hãng nào sản xuất chảo chống dính sâu lòng?

Có nhiều thương hiệu đồ gia dụng cả trong và ngoài nước hiện nay trên thị trường, nhưng không phải hãng nào cũng cho ra mắt những sản phẩm chảo chống dính sâu lòng thật sự chất lượng và nổi bật.

Hiện nay, có hai đại diện thương hiệu chảo chống dính sâu lòng tốt nhất có mặt trên thị trường là Chảo Fissler ( Asia Special – CHLB Đức) và Yoshikawa (Wok 28 – Nhật Bản). Nhưng nếu đặt bàn cân để so sánh hai dòng chảo của hai thương hiệu này, Yoshikawa có lẽ vẫn là cái tên đáng để bạn lựa chọn hơn cả. 

Chảo chống dính sâu lòng nhập khẩu NhậtMua chảo chống dính sâu lòng, nên chọn Yoshikawa thương hiệu Nhật

CAO CẤP VÀ ĐỘC ĐÁO

Điều đặc biệt nhất của chảo chống dính sâu lòng Nhật Bản Yoshikawa là cấu tạo chảo dập liền nguyên khối 3 lớp từ đáy lên tận mép. Ba lớp chảo là ba chất liệu khác nhau, phục vụ cho một mục đích khác nhau.

Mục đích đun nấu an toàn, chảo dùng bền: Chảo chống dính sâu lòng Nhật Bản Yoshikawa được làm từ thép không gỉ cao cấp inox 18/10 siêu bền, cứng chắc, chịu nhiệt cao, có độ sáng hoàn hảo, không phản ứng hóa học với các chất cơ bản có trong thực phẩm như muối và axit, nên rất an toàn khi đun nấu. Thép 18/10 hay còn gọi inox 304 là loại thép cao cấp nhất hiện nay, ứng dụng chủ yếu trong công nghiệp vũ trụ và lĩnh vực y tế.

Mục đích truyền nhiệt, tán nhiệt hiệu quả: Inox tuy cứng và bền những truyền nhiệt kém, xào nấu bằng chảo inox thuần tương đối chậm, món ăn dễ bị chảy nước, khô, dai. Ở chảo chống dính sâu lòng Yoshikawa của Nhật, lõi nhôm dát mỏng ở giữa làm nhiệm vụ nhận nhiệt và khuếch tán nhiệt thật nhanh và đều khắp lòng chảo. Nhờ có lớp lõi nhôm, việc đun nấu sẽ nhanh hơn, nhiệt đều hơn, món ăn ngon hơn.

Mục đích sử dụng được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ: Lớp inox ngoài cùng tiếp xúc với bếp là inox 18/0 kháng xước, cứng chắc, và nhiễm từ. Tuy không sáng được như inox cao cấp 304, nhưng lớp inox này cho phép chảo chống dính có thể nấu được trên bếp từ - điều kiện mà hầu hết đồ gia dụng hiện đại ngày nay cần phải đáp ứng.  

Chảo Nhật chống dính sâu lòngKhác biệt của chảo dán đáy và chảo dập liền nguyên khối nhiều lớp

Sự kết hợp của ba lớp cấu tạo cho phép chảo chống dính sâu lòng Yoshikawa của Nhật hiệu suất nấu ăn cực tốt, nhiệt truyền đều khắp từ đáy lên thành chảo, thức ăn chín nhanh, đảm bảo độ tươi ngon, và bảo toàn dinh dưỡng, đồng thời tiết kiệm thời gian và nhiên liệu đun nấu.

Chảo dập nguyên khối nhiều lớp là một trong những loại chảo cao cấp và tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Chảo chống dính sâu lòng Nhật BảnChảo sâu lòng dập nguyên khối của Nhật đang là một trong những loại chảo tốt nhất hiện nay

AN TOÀN VÀ BỀN BỈ

Chảo sâu lòng thuần inox hay thuần nhôm, gang, chuyên dùng để xào thì không hiếm thấy, nhưng chảo sâu lòng lại có phủ chống dính thì rất ít hãng sản xuất. Bởi lẽ, chảo dùng để xào thường rất hại chống dính, trừ phi là loại cực bền, cực tốt, nếu không sẽ mau chóng bong tróc. Bởi khi xào, nhiệt độ thường lên rất cao, dùng đũa, muôi để đảo thức ăn cũng dễ làm chảo bị xước chống dính. Do đó, chẳng mấy có hãng “làm liều” sản xuất chảo chống dính sâu lòng có thể chiên xào lẫn lộn như phong cách dùng chảo của người Việt. Nhưng với Fissler hay đặc biệt như Yoshikawa, những nghiên cứu và tính toán chuyên biệt đã giúp họ sản xuất được loại chống dính nhiều lớp siêu bền và siêu an toàn mang tính độc quyền. Đảm bảo không chứa PFOA, không gây hại cho sức khỏe và có tuổi thọ cao trong điều kiện đun nấu “khắc nghiệt”. Lớp chống dính đa lớp dạng hạt li ti của chảo sâu lòng Yoshikawa có độ dày lên tới 0.6mm và có thể chịu nhiệt đến 300°C cao nhất thị trường (Trừ chống dính ceramic chịu được 400°C).

Chảo chống dính sâu lòng nhập khẩu Cận cảnh lớp chống dính dày 0.6mm của chảo Nhật Yoshikawa

PHÙ HỢP NHẤT

Chảo Đức, chảo nhập khẩu Châu Âu có chất lượng rất tốt, không ai có thể phủ nhận điều này. Nhưng các loại chảo được sản xuất ở Châu Âu đa phần phục vụ nhu cầu và thói quen nấu nướng của người bản địa, ít chiên, xào và tần suất sử dụng chảo để chiên xào cũng không nhiều.

Trong khi, người Châu Á, đặc biệt là người Việt, lại chuộng ẩm thực chiên xào. Tức là chảo dùng cho người Việt sẽ có tần suất sử dụng rất thường xuyên, chiên xào lẫn lộn.  Người Châu Âu phân biệt rất rõ ràng chảo nào để chiên, chảo nào để xào, để nướng… Chảo chất lượng đã cao, người dùng lại giữ chảo rất tốt nên độ bền của chảo có thể lên tới 5 - 10 năm. Có thể nói, nhà sản xuất Châu Âu chế tạo chảo để sử dụng cho môi trường lý tưởng. Nhưng nếu đưa về sử dụng ở Việt Nam, thường xuyên đun nấu ở nhiệt độ cao, chiên xào lẫn lộn, khí nậu nóng ẩm, luôn dùng vật sắc nhọn, mài mòn để vệ sinh… thì chưa chắc đã tốt và bền như thế.

Chảo chống dính sâu lòng Nhật Chảo rán sâu lòng Yoshikawa an toàn, bền bỉ và phù hợp với văn hóa ẩm thực Việt Nam

Do đó, chúng ta cần hiểu và thông cảm cho nhà sản xuất, một sản phẩm tốt ở môi trường này không có nghĩa là cũng sẽ tốt ở môi trường khác. Đó là lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn chảo chống dính sâu lòng của Nhật. Bởi Người Nhật hiểu rõ nhu cầu và thói quen ẩm thực của chúng ta. Họ tạo ra những chiếc chảo chống dính hoàn toàn phù hợp với những gì chúng ta cần – SÂU LÒNG, CHỐNG DÍNH TỐT, BỀN VÀ GIÁ THÀNH PHÙ HỢP.

Ngoài ra, chảo chống dính sâu lòng Nhật Bản Yoshikawa có cán inox bọc plastic cách nhiệt, độ dài cân đối, cố định bằng đinh tán chắc chắn, để người dùng có thể cầm nắm, hất đảo thoải mái, không bị mỏi tay, đồng thời chảo dùng lâu sẽ không bị lỏng lẻo cán cầm.  

Chảo rán chống dính sâu lòngCán chảo Yoshikawa được gắn bằng đinh tán chắc chắn

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối đồ gia dụng Nhật, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý… uy tín hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, bán lẻ và phân phối sản phẩm chảo chống dính sâu lòng của Nhật và Đức với giá tốt nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm, mời bạn truy cập Chuyên trang khuyến mại Đồ gia dụng hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn