DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo chống dính Tefal có bền không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Ai cũng biết rằng, tuổi thọ của chảo chống dính rất ngắn và không thể nào so sánh với tuổi thọ của chảo gang hay chảo thuần inox. Hầu hết các nhà sản xuất dụng cụ nhà bếp chuyên nghiệp đều thống nhất rằng, rất ít có loại chảo phủ chống dính nào có thể vượt quá con số 7 năm. Thế nhưng bất chấp việc các sản phẩm này không thể dùng cả đời, người tiêu dùng vẫn rất thích dùng chảo chống dính vì tính tiện dụng của nó. Vì vậy, khi mua chảo chống dính, ai cũng mong muốn chọn được một sản phẩm, vừa tốt, an toàn lại vừa bền. Trước hàng trăm thương hiệu chảo trên thị trường, Tefal là thương hiệu được khẳng định là có chỗ đứng rất vững chắc nhờ xuất xứ thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, nhiều năm liền được người tiêu dùng công nhận và bình chọn. Vậy chảo Tefal có bền không? Chúng bền như thế nào? làm sao để chứng minh? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

chảo chống dính tefal có bền không
Chảo chống dính Tefal có bền không?

Chảo chống dính trong quá trình sử dụng thường phải trải qua quá trình phá hủy cả về cơ học lẫn hóa học. Nghĩa là chúng có thể sẽ bị hư hại bởi các tác nhân va đập, sốc nhiệt, xước sát, nhiệt quá cao, axit mài mòn có trong thức ăn, kiềm có trong muối… Trong khi đó, với các loại chảo nhập khẩu từ Châu Âu, với tiêu chuẩn sử dụng dành cho dân Âu khiến chúng phải đối mặt với điều kiện khắc nghiệt hơn tại căn bếp Châu Á. Người Việt có thói quen thích ăn đồ chiên, xào, với nền nhiệt cao, đảo nhiều, tần suất sử dụng liên tục, dặm gia vị mặn ngay trong lúc nấu… mà đó lại là những điều mà các nhà sản xuất chảo tại Châu Âu khuyến nghị không nên dùng với chảo của họ. Vì thế, tuổi thọ của các chảo chống dính nhập khẩu không được như mong đợi của người dùng. 

chảo chống dính tefal có bền không 2

Làm thế nào chứng minh được độ bền của chảo chống dính Tefal?

Giả sử chúng ta sử dụng và bảo quản chảo đúng như yêu cầu của nhà sản xuất thì làm sao để kiểm chứng độ bền của Tefal? Điều này đã được khảo nghiệm bằng các thí nghiệm trực quan ngay tại nơi sản xuất để thử chất lượng sản phẩm trước khi xuất bán ra thị trường. Cụ thể:

Chảo chống dính Tefal có thể chịu được 48000 lần rán bánh pancake mà không cần dầu.

chảo chống dính tefal có bền không 3

Sản phẩm cũng đã trải qua khảo nghiệm đun đường két dính (đun chảy đường đến màu cánh gián rồi để nguội để đường két dính vào lòng chảo, sau khi gõ đáy chảo thì đường tự bong ra dễ dàng).

chảo chống dính tefal có bền không 4

Tay cầm được thiết kế để thoải mái nhất khi cầm nắm và có thể chịu được 15000 lần nhấc lên đặt xuống với trọng lượng chảo tối đa (trọng lượng chảo tối đa gồm trọng lượng chảo + trọng lượng thức ăn đầy dung tích chảo).

chảo chống dính tefal có bền không 5

Chảo có thể chịu được 25 cú sốc nhiệt cực mạnh, bằng thử nghiệm đưa chảo còn đang nóng vào trọng chậu nước đá. Sản phẩm chảo chống dính của Tefal cũng đáp ứng xuất sắc thử nghiệm chống lại sự nhuộm màu từ các tác nhân bên ngoài và chống lại sự nứt vỡ khi rơi từi trên cao.

Chảo chống dính Tefal có thể chịu được 48000 lần chà xát bằng những vật dụng thô ráp

Chảo chống dính Tefal có tuổi thọ bao nhiêu năm?

Nếu bạn hỏi tuổi thọ của chảo chống dính Tefal là bao nhiêu năm? Thì quả thực làm khó cho người bán hàng. Rất khó để đưa ra con số năm, vì tuổi thọ sẽ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện sử dụng và tần suất sử dụng. Để kéo dài thời gian sử dụng, bạn nên bảo vệ nó khỏi nhiệt độ cao không cần thiết và không làm nóng chảo trống. Nhiệt độ trung bình đến thấp là phù hợp nhất và không bảo quản thức ăn đã nấu ngay trên chảo trong thời gian dài (một ngày hoặc lâu hơn).

Kết luận, chảo chống dính Tefal có bền không?

Có. Thằng thắn mà nói, sản phẩm của hãng này qua hàng chục năm khảo nghiệm tại thị trường Việt Nam được giới nội trợ vô cùng yêu thích, khen ngợi. Bởi tiêu chí an toàn rất khó thẩm định qua quá trình sử dụng nhưng khả năng chống dính và độ bền lại rất dễ nhận ra. Để nhận được sự tản thưởng của khách hàng thì chắc chắn sản phẩm này rất bền.

Chảo chống dính Tefal nào bền nhất?

Hiện, lớp phủ chống dính Titamium Excellence của Tefal là phát kiến mới nhất và có độ bền gấp 3 lần lớp phủ cũ Titanium Force. Hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời nhất mà bạn từng có từ trước tới nay. Vì vậy, dòng chảo chống dính nào của Tefal có ứng dụng lớp phủ chống dính Titanium Excellence sẽ là bền nhất. Tiếp đó là Titanium Pro và dưới nữa là Titanium Force.
Lớp phủ chống dính bền nhất cho tới hiện nay của Tefal

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm chảo chống dính Tefal, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm KHUYẾN MẠI TEFAL để tham khảo các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn