DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo chống dính Tefal nào bền nhất?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo chống dính Tefal vốn được coi là một đại diện tiêu biểu cho chảo chống dính chất lượng cao và bền bỉ hàng đầu thị trường. Tefal còn là thương hiệu hiếm hoi có sản phẩm chất lượng cao, chuẩn sản xuất tại Pháp mà giá lại cực kỳ “Việt Nam”. Vì vậy, chảo chống dính Hãng này được người tiêu dùng Việt rất yêu thích. Vậy, trong số các dòng chảo chống dính của Tefal thì loại nào là bền nhất? Đây là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng đang tìm hiểu và chọn mua chảo chống dính của thương hiệu này.

Chảo chống dính Tefal
Chảo chống dính Tefal loại nào bền nhất?

Ưu điểm làm nên thương hiệu của chảo chống dính Tefal là phủ chống dính Titanium với cấu trúc các tinh thế titanium cứng chắc, cho bề mặt chống dính bền hơn và kháng xước tốt hơn. Chống dính Titanium đời đầu vốn đã được đánh giá cao, nhưng càng về sau chúng càng được hãng nâng cấp cải tiến hơn về chất lượng. Cụ thể, Titanium Pro bền hơn gấp 2 lần Titanium Force. Trong khi Titanium Excellence lại bền hơn gấp 3 lần. Đặc biệt, mới đây đầu năm 2021, Hãng Tefal đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm mới nhất của họ với khả năng chống dính và kháng xước bền gấp 6 lần phủ chống dính cơ bản – Tefal Umlimited.

Chảo chống dính Tefal
Chảo Tefal Unlimited mới nhất 2021

Tefal đã chứng mình được, phủ chống dính Titanium AntiScratch mới của họ có khả năng chống lại 100.000 mài mòn bởi bọt biển, với cam kết độ bền lên tới 25 năm – Phá kỷ lục tuổi thọ của toàn bộ nồi chảo chống dính trên thị trường. Tất nhiên, thành phần của chống dính hoàn toàn không chứa PFOA, chì và Cadium , không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chảo chống dính Tefal
Phủ chống dính 6 lớp, bền gấp 6 lần, tuổi thọ 25 năm

Với chảo chống dính thông thường, muối, chất tẩy rửa mạnh, dụng cụ kim loại, lửa to,… là những tác nhân mà bất cứ chảo chống dính nào cũng cần tránh. Nhưng với sản phẩm mới Unlimited của Tefal, mọi thách thức này cũng chẳng đáng gì. Tefal khuyến khích khách hàng của mình thoải mái sử dụng cụ cụ kim loại, rửa được chảo trong máy rửa bát mà không sợ bị mài mòn đi lớp chống dính. Bề mặt chảo cũng bền chắc đến mức không sợ bị nứt vỡ do sốc nhiệt. Người dùng có thể tự tin tráng chảo nóng bằng nước lạnh. Với cấu trúc 6 lớp bền chắc, cùng sự mạnh mẽ vượt trội của tinh thể titaium, chắc chắn không có một loại chảo chống dính nào bền hơn, “nồi đồng cối đá” hơn, có tuổi thọ lâu hơn Tefal.

Chảo chống dính Tefal
Tinh thể titanium siêu cứng, cho chảo bền vô địch

Ngoài việc chống dính tốt, kháng xước khỏe, chảo Tefal Unlimited vẫn có công nghệ cảm biến nhiệt, đổi màu khi chảo đạt đến nhiệt độ lý tưởng để bắt đầu nấu ăn. Chảo thiết kế thành cao, chiên xào được lượng thực phẩm lớn hơn, hạn chế bắn dầu mỡ và rơi thức ăn ra ngoài. Cán chảo vừa tay cầm, có móc treo. Chất liệu hợp kim nhôm cứng, bền mà nhẹ nên cầm nắm, di chuyển chảo đỡ mất sức hơn dùng chảo gang hay inox.

Chảo chống dính Tefal
Công nghệ cảm biến nhiệt đổi màu trên chảo Tefal

Không trầy xước, không dính và không vỡ - sự lựa chọn đúng dụng cụ nấu nướng có thể tạo nên tất cả sự khác biệt. Tefal Unlimited được tạo ra để cho phép bạn vượt qua các giới hạn. Sản phẩm đảm bảo độ bền cực cao với các tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. Tefal chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Hiện các sản phẩm chảo chống dính Tefal đang được bày bán chính hãng tại hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm, mời xem TRANG KHUYẾN MẠI TEFAL để cập nhật các ưu đãi mới hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn