DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo Fissler có tốt không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, người tiêu dùng rất kỹ lưỡng trong việc chọn mua chảo. Loại chảo đó không những cần phải dùng được trên mọi loại bếp, đặc biệt là bếp từ, mà chất chống dính (nếu có) còn cần phải an toàn, không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Chảo chống dính FisslerCác sản phẩm nồi, chảo cao cấp, an toàn, chất lượng tốt đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn

Trước khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng về chất chống dính có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp, ung thư, vô sinh… Teflon từng là loại chống dính phổ biến nhất thế giới. Người tiêu dùng cũng không mấy quan tâm đến hãng chảo nào với hãng chảo nào. Chỉ khi vấn đề sức khỏe trở nên nóng hổi và đặt ra thách thức lớn đối với ngành đồ gia dụng, thì người tiêu dùng mới bắt đầu tìm hiểu và chuyển dần sang sử dụng các dòng chảo cao cấp nhập khẩu. Những loại chảo được coi như sớm cải tiến và tiên phong loại bỏ PFOA khỏi quá trình sản xuất, để thay thế bằng những phương pháp an toàn hơn.

Một trong số những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp được tin dùng nhất thế giới chính là Fissler Germany – thương hiệu đồ gia dụng chuyên nghiệp chất lượng cao số 1 CHLB Đức. Vậy đồ gia dụng Fissler có tốt không? chảo Fissler có tốt không? Đó là thắc mắc của những ai chưa quen hay chưa sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Chảo FisslerFissler phát triển các dòng chảo thích hợp cho mọi món ăn

1. Chảo Fissler sử dụng vật liệu inox cao cấp 18/10 sản xuất và kiểm định tại chính quốc CHLB Đức.

Phần lớn chảo Fissler đều làm từ thép 304 (inox18/10), chỉ một số dòng đặc biệt như Alux, special làm từ hợp kim nhôm hoặc gang. Inox 18/10 của chảo Fissler khác biệt hoàn toàn với inox 18/10 của các loại nồi chảo khác (có hơn 600 loại inox 18/10). Loại thép cao cấp sản xuất nồi chảo Fissler được sản xuất tại chính quốc CHLB Đức, đặc chế phụ gia bí mật của Fissler, công nghệ pha trộn chuyên nghiệp để các hợp chất tạo nên một loại thép hoàn hảo và bền bỉ nhất. Được kiểm định chặt chẽ cả bằng máy móc và con người, chỉ khi đạt đủ tiêu chuẩn mới được xuất xưởng, tạo nên những sản phẩm nồi, chảo Fissler 100 thì vẹn cả 100.

Chảo inox FisslerInox cao cấp 18/10 là chất liệu chính để sản xuất chảo Fissler

2. Chảo gắn đáy 3 lớp Cookstar đăng ký bản quyền thương hiệu Fissler

Công nghệ đáy đa lớp được nhiều hãng ứng dụng, nhưng chỉ có Fissler là tạo ra những chiếc nồi chảo gắn đáy đa lớp thật sự hoàn hảo. Không để lại những bọt khí, không bị cong vênh do chênh lệch độ giãn nở vì nhiệt giữa các kim loại khác nhau, các lớp đáy của chảo Fissler trước khi được gắn vào thân, đã được nung ở 600°C để gắn chặt vào nhau, rồi dùng máy dập với lực ép 1500 tấn. Do đó, chảo Fissler là loại chảo gần như duy nhất trên thị trường chống lại được hiện tượng lồi lõm lòng chảo.

Cùng với tác dụng của đáy đúc cookstar, giúp phân tán nhiệt đều, chống cháy cục bộ, chống giãn nở và giữ mặt đáy luôn phẳng để bám khít vào mặt bếp. Chảo Fissler cho hiệu quả nấu ăn cao, các món chiên xào ngon lành, bổ dưỡng, đặc biệt, các món nướng, bánh rán, trứng tráng… luôn vàng đều trên tất cả góc cạnh.

Nồi chảo FisslerCấu tạo đáy của nồi chảo Fissler chống cháy cục bộ kể cả khi chỉ đun nấu tập trung ở một khu vực

3. Ba loại chất chống dính tuyệt đối an toàn dành cho ba dòng chảo Fissler khác nhau.

Hiện, chảo Fissler được phát triển 4 loại: Không chống dính, chống dính Protectal Plus, chống dính Secural và chống dính Ceratal. Không chống dính là loại chảo thuần inox, hoặc gang. Chống dính protectal là loại chống dính tốt nhất của Fissler, nguyên lý dựa trên các hạt li ti trơn trượt nhiều lớp, tạo ra một lớp phủ dày khó bị phá hủy, và không thể bám dính, kể cả những món như trứng, bột, cá… Secural có nguyên lý tương tự Protectal nhưng kém hoàn hảo hơn. Đối với Ceratal, bản chất vốn là gốm, nên khả năng chống dính và độ bền kém hai loại kia. Tuy vậy, Ceratal được coi là an toàn hơn cả trong số ba dòng chảo sử dụng chống dính. Nếu bạn muốn nướng, hãy sử dụng chảo Fissler thuần gang, inox hoặc chảo chống dính ceratal.

chất chống dính chảo từ FisslerCác chất chống dính được Fissler ứng dụng hiện nay trên các dòng chảo từ

Tôi sẽ có một bài viết riêng chi tiết hơn về chất chống dính trên chảo Fissler. Tuy vậy, chảo Fissler là loại chảo có chống dính cao cấp và tốt nhất hiện nay bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Nếu chảo chống dính của Fissler chưa tốt, bạn sẽ không tìm được loại nào tốt hơn.

4. Những thiết kế tinh tế ở chảo Fissler làm nức lòng người nội trợ.

- Cán cầm chịu nhiệt cân đối, thiết kế móc câu chống trượt

Cán cầm chảo Fissler hoặc được bọc plastic chịu nhiệt hoặc được thiết kế inox rỗng trong, trọng lượng và chiều dài thiết kế cân đối để đảm bảo người dùng luôn thoải mái và an toàn khi sử dụng. Một số dòng chảo thiết kế móc câu chống trượt, thích hợp với các động tác hất đẩy thức ăn, tay người dùng sẽ không bị trượt xuống quá gần chảo nóng. Trên thị trường, chưa có một loại chảo nào bì được với chảo Fissler về độ tỉ mỉ và chu đáo.

- Nắp đậy chống bắn – sự tỉ mỉ chỉ có ở đồ gia dụng Fissler

Bạn không còn phải ngán ngẩm vì dầu mỡ bắn tung tóe làm bẩn quần áo, bẩn bàn, bẩn bếp và khiến bạn bị bỏng nữa. Fissler thiết kế phụ kiện nắp đậy chống bắn clippix cho các dòng chảo Fissler. Với tay gài, lỗ thoát nhiệt để món chiên xào vẫn giòn, không bị ngấm nước.

Nắp chảo FisslerThay vì phải che chắn thủ công, chảo Fissler luôn có giải pháp giúp bạn nấu ăn thoải mái nhất

5. Độ bền không đối thủ

Độ bền của một sản phẩm được coi là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm đó. Ta vẫn thường tìm thấy tiêu chí này ở các sản phẩm tiêu dùng của Nhật. Chảo Fissler hiện được coi là loại chảo bền nhất hiện nay. Các dòng chảo inox không chống dính, khó có thể nói hạn sử dụng của chúng vì có khi cả đời người dùng cũng chưa chắc đã hỏng. Riêng đối với dòng chảo có chống dính, hạn sử dụng có thể từ 5 đến 7 năm (tuổi thọ chảo tính bằng tuổi thọ chất chống dính). Các dòng chảo chống dính thông thường cùng lắm chỉ 2, 3 năm là lớp chống dính bị bong. Dẫu sao, chống dính cũng chỉ là một lớp phủ, dưới tác động của nhiệt độ, dụng cụ nấu, hóa chất tẩy rửa…trong suốt nhiều năm, làm gì có loại nào là không bong tróc? Đến đá cũng phải mòn bởi mưa gió, nữa là một lớp chống dính chỉ dày chưa đầy 1mm.

Chảo Fissler siêu bềnReview của người tiêu dùng, đánh giá nồi chảo Fissler là siêu bền

Dựa vào 5 yếu tố phân tích ở trên, câu hỏi chảo Fissler có tốt không chắc chắn đã có câu trả lời. Từ sự công phu để tạo ra một sản phẩm, những bí mật kiến thức để tạo ra loại chảo an toàn và bền bỉ nhất, những chi tiết nhỏ nhặt làm nên sự tinh tế… tất cả đã giúp chảo Fissler dẫn đầu thị trường và được các chị em khen ngợi hết lời.

Nếu bạn nhận thấy mình đang cần một chiếc chảo như Fissler, hãy đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý chính hãng cấp 1 của Fissler Việt Nam để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để tham khảo các chương trình khuyến mại độ gia dụng Fissler hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn