DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo gang mua hãng nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo gang là đại diện của những giá trị tốt đẹp xưa cũ mà người hiện đại ngày nay đang tìm cách quay về. Không chỉ bởi, chảo gang nấu ăn ngon mà nó còn cực kỳ bền. Bạn có thể chẳng bao giờ cần thay thế chúng trong suốt cuộc đời mình. Tuy nhiên, chảo gang truyền thống của Việt Nam, được sản xuất thô sơ, chưa đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Vì vậy, hầu hết người tiêu dùng tìm mua chảo gang ngày nay thường hướng đến các sản phẩm có thương hiệu uy tín một chút. Vậy chảo gang hãng nào tốt? nên mua chảo gang thương hiệu nào? Là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

Chảo gang Hãng nào tốt
Mua chảo gang hãng nào tốt?

Chảo gang khá được ưa chuộng tại các nước phương Tây, phải kể đến một số hãng như Staub, Lodge, Chassure, LeCreuset… Mỗi thương hiệu có một thế mạnh của mình. Tuy nhiên, Bếp Thái Sơn nhận thấy, có 2 hãng chảo gang đáng để bạn tham khảo là STAUB và LODGE.

2 hãng chảo gang này đại diện cho 2 kiểu chảo gang và 2 phân khúc chảo gang khác nhau.

1.  STAUB – Hãng chảo gang tráng men phân khúc cao.

Staub là thương hiệu nồi chảo gang thủ công hàng đầu tại Pháp, dành cho gia đình, các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, đặc biệt là những người yêu thích ẩm thực đang tìm kiếm trải nghiệm nấu ăn đích thực và giàu cảm xúc.

Chảo gang Staub được tráng men công thức độc quyền với lớp men màu vượt trội hơn so với các sản phẩm nồi chảo gang khác nhờ khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước, kháng gỉ và cực bền màu theo thời gian. Lớp men đen nhám trong lòng nồi thiết kế các khoảng hở nano chịu nhiệt cao, hạn chế giải phóng sắt đến 80% so với gang truyền thống, những lại có thể tôi dầu bổ sung chống dính thoải mái, cho thực phẩm có màu đẹp mắt khi nấu. Mọi thử nghiệm nấu nướng của chảo gang Staub đều bỏ xa đối thủ cả về kết quả lẫn tính thẩm mỹ. Đem lại trải nghiệm nấu nướng hoàn mỹ về mọi mặt.

Xem giá chảo gang hãng Staub tại: http://bepthaison.vn/khuyen-mai-staub

Chảo gang Hãng nào tốt
Chảo gang Staub của Pháp có thẩm mỹ vượt xa mọi đối thủ

2.  LODGE – Hãng chảo gang thuần túy phân khúc trung bình.

Thế mạnh của Lodge không phải gang tráng men. Người Mỹ yêu Lodge bởi những thiết kế cực kỳ đơn giản và đậm chất truyền thống của chúng. Mặc dù là gang thuần túy, nhưng mọi chiếc chảo gang Lodge đều được làm từ nguyên liệu hỗn hợp kim loại chất lượng cao, tỉ lệ chuẩn, pha trộn đều và lọc bỏ 100% tạp chất có hại. Ngoài ra, theo xu thế, mọi chiếc chảo gang Lodge trước khi xuất xưởng đều được tôi sẵn dầu để chống gỉ sét trong quá trình bảo quản khi đến tay người tiêu dùng. Điều đó khiến chúng có màu đen thật đăc trưng. Theo thời gian, càng dùng nhiều thì chúng càng dày dạn thêm và bền bỉ thêm. Bạn có thể dễ dàng làm mới chúng bằng cách tôi dầu. Lodge là giải pháp cho tất cả các đầu bếp gia đình tìm kiếm một chiếc chảo gang giá rẻ, dùng tốt và bền bỉ. Tất nhiên, do không tráng men như Staub nên chảo gang Lodge nhạy cảm với nước hơn, dễ bị gỉ hơn, và chắc chắn không đẹp bằng Staub.

Xem giá chảo gang hãng Lodge tại: http://bepthaison.vn/khuyen-mai-lodge

Chảo gang Hãng nào tốt
Lodge - Hãng chảo gang chất lượng tốt, giá rẻ

Bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu và khả năng để chọn mua cho gia đình những chiếc chảo gang phù hợp. Dù là Hãng cao cấp như Staub hay hãng bình dân như Lodge, chúng đều là những hãng chảo gang đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng trên khắp thế giới. Hãy tự tìm câu trả lời cho câu hỏi “Chảo gang hãng nào tốt?” bởi một sản phẩm tốt là sản phẩm phù hợp nhất với bạn chứ không phải sản phẩm đắt nhất.

Mọi nhu cầu mua chảo gang nhập khẩu, hoặc cần được hỗ trợ mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn