DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo làm bánh Takoyaki loại nào tốt và mua ở đâu Hà Nội?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bánh Takoyaki hay còn gọi là bánh bạch tuộc là món ăn mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu. Món ăn này có nguồn gốc Nhật Bản và được các tín đồ ẩm thực Việt rất yêu thích. Để được thưởng thức bánh bạch tuộc Takoyaki, bạn buộc phải đến các nhà hàng Nhật Bản hoặc một số quán ăn vặt chịu khó cập nhật xu hướng mới. Nhưng nếu bạn không muốn ra hàng mà ở nhà vẫn có thể làm bánh và mời cả gia đình thưởng thức món ăn này. Đừng lo, đã có chảo chuyên dụng làm bánh Takoyaki Nhật Bản được bán trên thị trường đồ gia dụng Việt nam rồi. Bạn có thể mua chảo này về và làm bánh bất cứ khi nào bạn muốn, vừa ngon, vừa sạch, vừa rẻ, khỏi lo vào nhà hàng tốn kém.

Chảo làm bánh bạch tuộc takoyaki nào tốt
Bánh bạch tuộc Takoyaki cần loại chảo chuyên dụng để làm

1.  Chảo làm bánh Takoyaki là gì?

Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu chảo làm bánh Takoyaki là gì và có đặc điểm gì? Với các tín đồ ẩm thực, có lẽ một chiếc chảo với những khuôn bánh tròn tròn, nhỏ nhỏ không có gì xa lạ. Chảo làm bánh Takoyaki thường được làm bằng chất liệu gang, tôi dầu để chống dính tốt. Vì tính chịu nhiệt, phát xạ nhiệt cao, mà chúng cực phù hợp để làm các món bánh nướng. Bánh sẽ chín nhanh, chín đều từ trong ra ngoài, không bị dính. Cấu tạo chảo với những khuôn bán cầu nhỏ, cho phép tạo hình bánh thành hình tròn, dễ dàng trở bánh, lật bánh, đem lại hình dạng đặc thù và thu hút cho món ăn. Ngoài ra, thiết kế như vậy, giúp bạn làm được nhiều chiếc bánh trong một lần, và chúng không bị dính vào nhau, rất tiện dụng. Ngoài để làm bánh bạch tuộc Takoyaki, chảo còn có thể làm bánh khọt, bánh ít, bánh tôm, bánh phồng...

Chảo làm bánh bạch tuộc takoyaki nào tốt
Chảo làm bánh takoyaki cũng có thể làm nhiều loại bánh khác

2.  Chảo làm bánh Takoyaki loại nào tốt?

Từ khi món bánh bạch tuộc Takoyaki xuất hiện, nhiều chị em nội trợ quyết săn lùng những chiếc chảo làm bánh Takoyaki để thỏa mãn đam mê. Thế nhưng, nên mua chảo loại nào tốt, của thương hiệu nào thì nhiều chị em vẫn còn thắc mắc. Hãy để Bếp Thái Sơn gợi ý giúp bạn một sản phẩm – Chảo làm bánh Takoyaki của Lodge P7A3, nhập khẩu Hoa Kỳ.

Ngoài làm bánh Takoyaki, chảo gang Lodge P7A3 còn có thể làm được nhiều loại bánh khác như bánh Khọt, bánh Trứng, bánh Tôm, bánh Căn… nhưng loại bánh đặc sản vùng miền mà khó có thể tự làm ở nhà nếu thiếu chảo này.

Chảo gang Lodge P7A3 với thiết kế 7 lỗ bánh đều nhau với kích thước như sau:

- Chiều cao: 2 1/8 inches (5,4cm)
- Đường kính chảo: 9 inches (22,86cm)
- Tổng chiều dài: 15 7/8 inches (40,3cm)
- Đường kính khuôn lỗ: 2 inches (5,08 cm)
- Độ sâu khuôn lỗ: 1 1/4 inches (3,17cm)

Chảo có thể nấu được trên mọi loại bếp, thiết kế cán dài đặc biệt để bạn cầm nắm dễ dàng, kết hợp quai cầm bản rộng, có thể móc treo khi mơi. Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình.

Mua chảo làm bánh Takoyaki ở đâu
Chảo làm bánh bạch tuộc Lodge nhập khẩu từ Mỹ

Với chảo gang Lodge P7A3 chuyên làm bánh Takoyaki, bạn sẽ chế biến được món ăn ngon không kém ngoài hàng, bên trong thơm mềm, vỏ ngoài ròn rụm, bắt mắt. Đặc biệt, chảo còn rất dễ vệ sinh và có thể tái tạo chống dính bằng cách tôi dầu. Chảo gang Lodge là sản phẩm truyền thống có lịch sử hơn 122 năm tại Mỹ, được người Mỹ vô cùng yêu thích. Tại sao không thỏa mãn cơn thèm bánh của bạn tại nhà với một sản phẩm chất lượng, uy tín như vậy?

Chảo làm bánh takoyaki loại nào tốt
Có chảo gang Lodge, bánh takoyaki rất dễ làm tại nhà

3.  Mua chảo làm bánh Takoyaki ở đâu Hà Nội?

Nếu muốn mua chảo làm bánh Takoyaki (bánh bạch tuộc) thì nên mua ở đâu Hà Nội? Tất nhiên là đến Siêu thị Bếp Thái Sơn rồi. Siêu thị bếp Thái Sơn là đại lý đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ Lodge của Mỹ, Bếp Thái Sơn còn phân phối chính hãng sản phẩm nồi chảo, dụng cụ bếp của Fissler, Zwilling, Staub, Elo, Ballazini… Đến với Bếp Thái Sơn, bạn được đảm bảo hàng chính hãng 100% có bảo hành, chuẩn xuất xứ, và giá tốt nhất thị trường.

Chảo làm bánh takoyaki loại nào tốt
Mua chảo làm bánh Takoyaki giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm chảo làm bánh Takoyaki nói riêng và đồ gia dụng làm bếp nói chung, mời đến tham quan showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập thêm tại TRANG KHUYẾN MẠI LODGE để cập nhật ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài long tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn