DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo Tefal Unlimited - Thách thức mọi giới hạn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Chống dính Titanium của Tefal được coi là huyền thoại của chảo chống dính. Kể từ khi phát triển loại chống dính cơ bản Force cho tới dòng Titanium Excellence với độ bền gấp 3 lần, Tefal đã chinh phục sát đất người tiêu dùng nhờ những mẫu chảo bền bỉ vượt trội hẳn so với các đối thủ trên thị trường. Gần đây, Tefal còn phát triển được một dòng sản phẩm mới – Unlimited, thách thức mọi giới hạn của chảo chống dính được biết đến trước đó.

Chảo Tefal Unlimited - Thách thức mọi giới hạn
Sản phẩm mới của Tefal có độ bền đáng kinh ngạc

Kháng xước gấp 6 lần chống dính Titanium thường, độ bền lên tới 25 năm.

Với chảo chống dính rẻ tiền thông thường, tuổi thọ của lớp chống dính thường không vượt quá 1-2 năm. Cao cấp hơn, một số thương hiệu chứng minh được chảo của họ có độ bền đến 5 năm. Với một sản phẩm chảo chống dính, việc sử dụng kéo dài đến quá 5 năm là điều khó tưởng, nhất là với điều kiện sử dụng khắc nghiệt như ở Việt Nam (tần suất sử dụng cao, chiên rán nhiều, lửa lớn, gia vị nêm nếm trực tiếp...). Nhưng Tefal lại mạnh dạn tung ra chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới và nhấn mạnh tuổi thọ của chúng lên tới 25 năm. Điều này thực sự gây sốc cho tất cả những ai quan tâm và có nhu cầu mua chảo chống dính.

Chảo Tefal Unlimited - Thách thức mọi giới hạn 2
Các lớp phủ chống dính của chảo Tefal Unlimited

Bí quyết của con số 25 năm nằm ở 6 lớp phủ chống dính Titanium Anti-Scratch. Cấu trúc tinh thể đặc biệt giúp chảo Tefal Unlimited kháng sức tuyệt vời, gấp 6 lần loại chống dính Titanium cơ bản được ứng dụng trước đó. Thử nghiệm chảo vượt qua 100.000 lần mài mòn mạnh bởi bọt biển (so với 48.000 lần của loại Titanium Excellence trước đó). Thành phần chống dính không bao gồm PFOA, không chì và Cadium nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Chảo Tefal Unlimited - Thách thức mọi giới hạn 3
Khả năng chống trầy xước tuyệt đỉnh của chảo Tefal Unlimited

Dùng được cả dụng cụ nấu kim loại và máy rửa bát.

Máy rửa bát và dụng cụ kim loại là hai thứ khuyến cáo không nên sử dụng với chảo chống dính. Vậy nhưng Tefal còn khuyến khích người dùng sử dụng những thứ này với dòng chảo mới của họ. Tefal tự tin lớp phủ chống dính kháng xước gấp 6 lần này của họ vẫn hoàn hảo qua thời gian kể cả trong những điều kiện sử dụng khắc nghiệt nhất.

Chảo Tefal Unlimited - Thách thức mọi giới hạn 4
Dùng dụng cụ kim loại vô tư với chảo Tefal mới

Phủ chống dính chấp cả sốc nhiệt, có thể rửa chảo bằng nước lạnh ngay khi còn nóng.

Ngay cả “nồi đồng cối đá” như chảo gang cũng có nhược điểm là sốc nhiệt. Việc chênh lệch nhiệt độ là kiêng kỵ lớn của tất cả các loại nồi chảo đa lớp kim loại vì chúng có tỉ lệ giãn nở bởi nhiệt khác nhau. Sốc nhiệt có thể dẫn đến cong vênh và hư hại nặng cho lớp chống dính. Nhiều bề mặt chảo bị nứt và bong chóc ngay từ lần đầu tiên bị dính sốc nhiệt. Tuy nhiên Tefal Unlimited mới cho phép bạn rửa chảo ngay khi còn nóng, bất chấp cả việc sốc nhiệt. Đây là ưu điểm được rất nhiều người nội trợ yêu thích vì khả năng tiết kiệm thời gian cho chị em. Ngay khi nấu xong, bạn có thể tráng trực tiếp chảo qua nước lạnh rồi đặt chảo lên bếp đun tiếp.

Cảnh báo nhiệt đổi màu cho biết thời gian lý tưởng để bắt đầu nấu.

Nếu bạn bắt đầu cho thực phẩm vào khi chảo chưa nóng, thức ăn có thể bị chảy nước, khô, dai. Nếu bạn bắt đầu quá muộn, chảo quá nóng khiến thức ăn bị cháy khét, màu không đẹp, mất đi dinh dưỡng… Bởi vậy mà việc xác định nhiệt độ làm nóng chảo lý tưởng để bắt đầu là điều quan trọng. Ý thức được điều này, từ lâu Tefal đã phát triển được công nghệ cảm biến nhiệt có khả năng đổi màu để báo hiệu cho người dùng. Khi chảo Tefal đạt đến nhiệt độ tốt nhất, chúng sẽ chuyển sang màu đỏ đậm. Nhờ vậy, việc nấu ăn của bạn trở nên thoải mái hơn, tiện ích hơn.

Chảo Tefal Unlimited - Thách thức mọi giới hạn 5
Báo hiệu thời điểm thích hợp để bắt đầu nấu

Giá siêu tốt.

Với những ưu điểm vượt mọi giới hạn ở trên, lẽ ra chảo chống dính Tefal Unlimited cũng phải có mức giá “khủng” tương xứng. Nhưng ngạc nhiệt thay, một chiếc chảo chống dính an toàn, bền đến 25 năm, bất chấp đồ kim loại, máy rửa bát và sốc nhiệt lại chỉ có giá trên dưới 1 triệu. Tefal thực sự cũng vượt cả giới hạn giá với sản phẩm này. Chúng vừa với ngân sách của hầu hết các gia đình Việt hiện nay - những ai có nhu cầu mua chảo chất lượng tốt, hàng thật sự “Made in” Pháp.

Với các giới hạn mà Tefal Unlimited đã vượt qua, sản phẩm là một quả bom lớn đối với thị trường đồ gia dụng nhà bếp. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc truy cập KHUYẾN MẠI TEFAL để xem thêm các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn