DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo Woll chuẩn Đức - bền như gang

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Woll là một trong những thương hiệu hiếm tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm nồi chảo chuẩn MADE IN GERMANY. Không chỉ chuẩn Đức, đích thực sản xuất tại Đức, chảo chống dính hãng này cũng mang những ưu điểm tuyệt vời, nhất là độ bền có thể so sánh với chảo gang.

Chảo Woll chuẩn Đức - Bền như gang
Chảo Woll chuẩn Đức - bền như gang

Ưu điểm đầu tiên – Đích thực sản xuất tại Đức.

Saarland – Tiêu bang nằm ở phía tây Nam nước Đức – là nơi Woll đặt dây chuyền sản xuất của mình và cho ra nhưng chiếc chảo chống dính chất lượng cao đầu tiên. Cho đến nay – năm 2022, Woll đã có dây chuyền sản xuất chảo nhôm đúc độc nhất và có lẽ là hiện đại nhất ở Châu Âu. Điều được người tiêu dùng đánh giá cao nhất ở Woll là điều hướng của người lãnh đạo đi ngược lại với xu thế “Á hóa” hiện nay của nhiều thương hiệu gia dụng ở Đức. Họ tin rằng, không nơi nào trên thế giới có thể làm ra các sản phẩm gia dụng tốt hơn ở Đức, với các quy định nghiêm ngặt về môi trường, lực lượng lao động trình độ cao, cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội. Việc sản xuất các sản phẩm của Woll tại Đức không chỉ là con dấu đảm bảo cho chất lượng thông thường, mà còn là chất lượng cao nhất, không phụ thuộc vào chuỗi cung ứng phức tạp và giữ được quyền kiểm soát với các đường lối kinh doanh của chính mình.

Chảo Woll chuẩn Đức - Bền như gang
Toàn bộ dây chuyển sản xuất của Woll đều nằm ở Saarland - Đức

Ưu điểm thứ hai – Chống dính an tòan, bền như gang, dùng được máy rửa bát.

Để đạt được độ cứng như mong muốn cho bề mặt chống dính, giúp chảo đủ năng lực để chống lại các tác nhân mài mòn của dụng cụ nấu ăn và máy rửa bát, Woll đã sử dụng tinh thể kim cương cấu tạo nên 3 lớp phủ chống dính đặc biệt bền tên gọi Diamond XR. Lớp phủ này có cấu tạo độc đáo với một bề mặt đặc biệt thô ráp và chắc chắn. Bạn có thể nhầm lẫn chúng với những chiếc chảo gang. Với cấu tạo thô ráp như vậy, nước thịt không có lối thoát, mà bị khóa lại giữa chảo và các nguyên liệu, làm cho món ăn của bạn trở nên mềm và ngon hơn. Bạn sẽ thấy miếng thịt được làm vàng một cách hoàn hảo trong khi giữ được độ tươi ngọt tuyệt vời. Điều này vốn chỉ làm được khi đun nấu với chảo gang thì nay có thể hoàn thành với chảo Woll. Ngoài ra, loại chống dính này có khả năng chống mài mòn tuyệt đối và kháng lại các vết cắt rất tốt. Không quan trọng bạn làm sạch nó kỹ lưỡng như thế nào hay bạn cắt nó bằng một con dao sắc, chẳng gì có thể làm chảo của bạn bị hư hỏng. Bởi lẽ đó, nó đủ khả năng để rửa được trong máy rửa bát và vẫn bền tốt sau nhiều lần rửa. Bởi vậy, từ kết quả nấu ăn và độ bền của chảo Woll, nó được ví như chảo gang trong khi không cần tốn công tôi dầu, bảo quản.

Chảo Woll chuẩn Đức - Bền như gang
Chống dính của Woll bền đến mức có thể rửa được máy rửa bát

Ưu điểm thứ ba – Thiết kế đẹp, hiện đại, tiện dụng.

Chảo Woll của Đức tất nhiên là dùng được bếp từ. Không chỉ dùng được mọi loại bếp, nó còn có khả năng phân phối nhiệt tối ưu, đều hơn bất kỳ loại chảo nào. Bí quyết là nhờ chất liệu nhôm, cùng công nghệ đúc nguyên khối. Nhôm bắt nhiệt nhanh, truyền nhiệt tốt, cộng với việc đúc nguyên khối giúp khả năng phân phối nhiệt đồng đều hơn, hạn chế cháy cục bộ. Nhôm cũng là vật liệu nhẹ, dễ móp méo khi va chạm, nên để đảm bảo độ bền, chảo không bị biến dạng, chảo Woll được cấu tạo dày tới 8mm, cực kỳ chắc chắn, đầm tay, chứ không như các loại chảo nhôm thông thường.

Mặt khác, cán chảo có thể tách rời là thiết kế cực kỳ sáng tạo được nhận bằng khen uy tín của Đức như Design Aaward hay Reddot. Cán chảo có thể tách rời khỏi thân chảo sẽ rất thuận tiện khi vệ sinh, sắp xếp vào máy rửa bát, giá cất hoặc dùng chảo thay khuôn để dùng trong lò nướng. Tùy từng dòng sẽ có thiết kế cán khác nhau, còn công nghệ cơ bản thì Woll không có thay đổi. Vì vậy, bạn có thể lựa chảo dựa trên thẩm mỹ cá nhân mình.

Chảo Woll chuẩn Đức - Bền như gang
Cán chảo có thể tách rời cực kỳ sáng tạo và tiện dụng của Woll

Hiện, chảo Woll chuẩn Đức được đánh giá là bền tốt như gang đang được bày bán chính hãng, giá tốt nhất tại showroom gia dụng Đức – Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời ghé thăm để tham khảo trực tiếp hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Xem chi tiết khuyến mại cho sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn