DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ của Nhật có gì tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo sâu lòng được khá nhiều người nội trợ yêu thích vì đặc tính thành cao, giúp hạn chế mỡ bắn ra ngoài, nấu được lượng thực phẩm nhiều hơn, khi hất đảo thực phẩm cũng dễ dàng, thức ăn không bị rơi rớt. Loại chảo này đặc biệt thích hợp với các món xào. Vì đặc tính này, nhiều chị em nội trợ muốn mua một chiếc chảo xào sâu lòng để sử dụng trong bếp. Thế nhưng, giữa hàng trăm loại chảo xào sâu lòng trên thị trường, có một sản phẩm của Nhật Bản được hội chị em kháo nhau có chất lượng tốt hơn cả là chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ thương hiệu Hokua. Vậy sản phẩm này có gì tốt và nổi bật?

Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ của Nhật
Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ của Nhật có tốt không?

Chảo xào sâu lòng Hokua dùng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ.

Loại chảo này sở dĩ có tính phổ biến bởi nó có thể dùng được trên mọi loại bếp, đặc biệt tương thích với bếp từ. Nhờ tính ứng dụng cao, người dùng không cần đổi chảo mới khi chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ. Chảo từ nấu với bếp từ cho hiệu suất cao, thời gian nấu nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm năng lượng. Nhiều khách hàng review là chảo Hokua bắt từ rất tốt, không kén bếp, nấu nhanh và ổn định hơn nhiều loại chảo khác.

Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ của Nhật
Chảo xào sâu lòng của Nhật tương thích hoàn toàn với bếp từ

Chảo xào sâu lòng Hokua thiết kế đáy liền.

Điểm đặc biệt của chảo xào sâu lòng Hokua là thiết kế đáy liền với các lớp kim loại dát mỏng và dập nguyên khối từ đáy lên tận vành chảo. Khác với chảo dán đáy thông thường với lớp đáy dày, sẽ gây cảm giác trĩu nặng khi cầm, thì chảo dán đáy sẽ phân phối trọng lượng thân chảo cân đối hơn, nhẹ hơn. Trọng lượng nhẹ là một ưu điểm của chảo xào. Vì các món xào sẽ cần người dùng di chuyển chảo, hất đảo liên tục. Nếu chảo quá nặng, việc thao tác sẽ khó khăn hơn, và nhiều nguy cơ gây vỡ mặt kính bếp từ hơn (khi chẳng may làm rơi hoặc đặt mạnh chảo).

Ngoài trọng lượng nhẹ và cân đối, chảo đáy liền có khả năng bắt nhiệt nhanh, phân phối nhiệt đều. Nếu chảo dán đáy chỉ làm nóng khu vực đáy chảo, thì chảo đáy liền lại có thể nóng toàn bộ bề mặt tiếp xúc, thậm chí lên cả thành chảo. Điều này rất thích hợp để chế biến các món xào thơm ngon, nhanh chín, ngọt mềm, không bị dai, chảy nước, giữ được hương vị và dinh dưỡng trọn vẹn.

Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ của Nhật
Chảo xào sâu lòng Hokua của Nhật thiết kế đáy liền cực phẳng

Chảo xào sâu lòng Hokua có chống dính an toàn và tuổi thọ cao.

Chảo Hokua Nhật Bản sử dụng lớp phủ chống dính cao cấp nhất của Teflon – Platinum 3 lớp, hoàn toàn không chứa PFOA và có khả năng kháng xước tốt nhất hiện nay. Chống dính này có thể chịu được nhiệt độ đến 300°C so với khoảng 260°C là giới hạn cho chảo chống dính thường. Chảo có thể kháng xước với cả sự mài mòn của dụng cụ nấu kim loại và dụng cụ cọ rửa. Bởi chịu được nhiệt cao hơn và kháng xước tốt hơn, nên chảo có tuổi thọ cao hơn, bền bỉ và an toàn. Người nội trợ nào mà chẳng thích một sản phẩm như vậy, và chắc chắn hàng “Made in Japan” chuẩn như Hokua có thể đáp ứng tốt nhu cầu này.

Chào xào sâu lòng Hokua phù hợp với người nội trợ Việt.

Sản phẩm tốt nhất không nhất thiết phải là đắt nhất. Với Hokua, hàng tốt là hàng phù hợp nhất với người dùng. Hokua không chỉ đáp ứng được nhu cầu nấu ăn theo phong cách ẩm thực Châu Á với tần suất sử dụng chảo liên tục, đậm đà gia vị, đảo nhiều, lửa to, mà còn thiết kế cân đối, gọn nhẹ để phù hợp với người nội trợ Châu Á, với đặc thì có bàn tay nhỏ.

Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ của Nhật
Thương hiệu chảo này phù hợp với phong cách ẩm thực Việt Nam

Chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ Hokua là loại chảo linh hoạt, an toàn, trọng lượng nhẹ, bền bỉ và dễ vệ sinh. Quý khách hàng có nhu cầu mua chảo xào sâu lòng dùng cho bếp từ có thể tham khảo thương hiệu nội địa Nhật Bản này. Hiện Hokua có 2 sỉze sâu lòng là 20cm và 28cm. Mời quý khách tham khảo giá và ưu đãi mới nhất cho dòng sản phẩm này tại TRANG KHUYẾN MẠI CHẢO NHẬT hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn