Robert Bosch cha đẻ của tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới Bosch hiện nay. Để có được thành quả to lớn như vậy, cũng bởi triểt lý kinh doanh bất diệt của ông: Chất lượng. Phấn đấu sản xuất các sản phẩm chất lượng tuyệt vời mọi lúc mọi nơi. Chất lượng sản phẩm được kế thừa liên tiếp từ Robert Bosch năm 1886 đến các các nhà “cầm quân” của Bosch cho đến nay.

Trong lịch sử phát triển của Bosch, khởi dựng từ một công ty nhỏ với số vốn ít ỏi nhưng khái niệm CHẤT LƯỢNG luôn được xuyên suốt. Thậm chí, Châu Âu có thời kỳ khủng hoảng về kinh tế, đã có không ít doanh nghiệp giảm giá thành sản phẩm để dễ bán bằng cách hạ chất lượng. Nhưng với Bosch tuyệt nhiên không có chuyện đó, chất lượng phải được đặt lên hàng đầu trong mọi thời điểm.

Chất lượng – triết lý của cha đẻ Bosch

Chất lượng – triết lý của cha đẻ Bosch

Năm 1919, Robert Bosch đã chia sẻ lên tờ tạp chí Bosch-Zünder: “Tôi không thể tưởng tượng được rằng ai đó có thể kiểm tra một trong những sản phẩm của tôi và thấy nó kém hơn bằng bất kỳ cách nào. Vì lý do đó, tôi luôn phải giám sát chặt chẽ và kiểm tra kỹ càng tất cả các sản phẩm, để nó là sản phẩm tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm chính là giá trị cốt lõi của công ty. Do đó, các sản phẩm của Bosch nổi bật so với các sản phẩm của các nhà sản xuất khác trong bất kỳ giai đoạn nào. Trong khi người tiêu dùng sẵn sàng trả thêm một chút cho các sản phẩm của Bosch, để có được chất lượng như mong muốn và độ bền của sản phẩm. Bằng cách này, các sản phẩm của Bosch đã chống lại GIÁ của các sản phẩm đối thủ.

Bảo vệ chất lượng trong nhà máy Feuerbach của Bosch

Bảo vệ chất lượng trong nhà máy Feuerbach của Bosch

Với việc duy trì chất lượng trong mọi thời điểm đã gây ra sự sụp đổ cho Hội thảo của Bosch những năm 1880 hoặc 1890, thậm chí cho nhà máy điện Robert Bosch. Nhưng với chính sự kiên quyết bảo vệ CHẤT LƯỢNG là hàng đầu này, đã vực nó dậy trong khủng hoảng và phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Theo đuổi sản xuất những sản phẩm chất lượng cao kéo theo vô số thách thức cho người sáng lập công ty và các cộng sự, và sau năm 1925, người kế nhiệm của Robert Bosch một lần nữa phải thích nghi. Sau năm 1900, khái niệm chất lượng của Bosch rộng hơn bằng sự vươn lên bằng việc trở thành một nhà sản xuất hàng loạt cho nghành công nghiệp ô tô. Ban đầu, các sản phẩm được sản xuất, dịch vụ và hỗ trợ cho khách phải có chất lượng cao. Sau đó, tiến tới sản xuất hàng loạt. Nhưng chỉ tồn tại một thời gian ngắn, Bosch đã sớm trở lại đúng triết lý kinh doanh ban đầu của người sáng lập.

Đảm bảo chất lượng tốt nhất bằng cách thiết lập một tổ chức dịch vụ

Đảm bảo chất lượng tốt nhất bằng cách thiết lập một tổ chức dịch vụ

Điều thú vị là nó không chỉ ấn tượng về chất lượng sản phẩm mà còn nhiều thứ khác như dịch vụ, bảo hành. Bosch đã lan rộng triết lý này với việc thành lập văn phòng đại diện tại các thành phố lớn và hướng tới người tiêu dùng nhiều hơn. Như người tiêu dùng có thể mua lẻ các bộ phận thay thế của các sản phẩm Bosch.

Từ những các phục vụ này cộng với chất lượng sản phẩm đã trở thành một khái niệm CHẤT LƯỢNG tổng thể của Bosch. Cha đẻ của Bosch - Robert Bosch khẳng định: “Bản thân tôi biết rằng, với các sản phẩm chất lượng của mình nó sẽ có tác động lớn hơn quảng cáo”.

Ngày nay, nhắc đến sản phẩm Bosch người ta nhớ ngay đến chất lượng tuyệt vời của nó

Ngày nay, nhắc đến sản phẩm Bosch người ta nhớ ngay đến chất lượng tuyệt vời của nó

Khép lại câu chuyện triết lý chất lượng của nhà sáng lập thiết bị Bosch. Ta có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào các sản phẩm của Bosch. Việc của bạn còn lại là chọn cho mình một địa chỉ mua hàng chính hãng. Bếp Thái Sơn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm Bosch chính hãng 100%. Có CO, CQ, Packing List kiểm chứng. Để tìm hiều giá và thông tin các sản phẩm Bosch vui lòng truy cập chuyên trang khuyến mại Bosch hoặc khuyến mại chung.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Hoàng Huế

Theo Siêu thị Bếp Thái Sơn