DANH MỤC SẢN PHẨM

Chế độ ECO của máy rửa bát Bosch tiết kiệm như thế nào?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Bosch trải qua 485 lần kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi rời khỏi nhà máy. Không có gì được bỏ qua hay loại trừ. Chỉ có một điều bạn chưa biết, chính là số liệu cụ thể về năng lượng tiết kiệm được nhờ vào chế độ ECO của máy rửa bát Bosch. Bếp Thái Sơn đã thu thập một số dữ liệu thú vị khi nói đến các chế độ tiết kiệm năng lượng của máy rửa bát Bosch.

Chế độ ECO của máy rửa bát Bosch tiết kiệm như thế nào?

Chế độ Eco của máy rửa bát Bosch tiết kiệm như thế nào?

Chương trình dài hơn, tiêu thụ ít năng lượng hơn?

Làm sao một chương trình như Eco 50° lại có thể tiết kiệm năng lượng, trong khi mất nhiều thời gian hơn? Thật đơn giản một cách đáng ngạc nhiên: Máy rửa bát tiêu tốn năng lượng nhất là vào việc đun nóng nước. Với chu trình rửa dài hơn, nước không cần phải nóng lên nhiều khi so sánh với các chương trình ngắn. 50ºC lại là mức nhiệt tối ưu cho việc làm sạch, không cần phải dùng đến mức 60ºC hay 70ºC để làm sạch chuyên sâu, nên Chế độ ECO 50º tiết kiệm nhất cho người dùng. Thêm vào đó, các dụng cụ, bát đĩa của bạn được rửa lâu hơn, sạch hơn nhờ áp lực nước chủ yếu, có nghĩa là máy rửa bát của bạn không cần nhiều năng lượng để làm sạch chúng như các chương trình khác. Đó là cách Bosch tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ nước.

Chế độ ECO của máy rửa bát Bosch tiết kiệm như thế nào?

Bosch hướng đến các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. 

Tôi thực sự tiết kiệm được bao nhiêu năng lượng khi dùng máy rửa bát Bosch?

Ở chế độ Eco 50°, chu trình rửa sử dụng 0,73 kWh. So với các chương trình tự động, nó có thể tiết kiệm khoảng 523 kWh của bạn trong một năm. Đủ để cấp điện thắp sáng cho một chiếc đèn tiết kiệm năng lượng trong khoảng 28 tháng. 

Lưu ý: Dữ liệu của chương trình rửa Eco 50° có thể khác nhau giữa các model máy rửa bát Bosch.

Chế độ ECO của máy rửa bát Bosch tiết kiệm như thế nào?

Chế độ ECO có cả ở máy rửa bát Series 2

Tôi có nên sử dụng chế độ ECO không?

Tất nhiên là CÓ. Bởi những con số đã nói lên tất cả. Nhưng để đạt được kết quả hoàn hảo cho việc rửa dụng cụ, bát đĩa của bạn, bạn nên chọn chương trình theo tải trọng và mức độ bẩn của đồ được rửa. Các chương trình tự động của Bosch (tùy thuộc vào từng model) và một số chương trình đặc biệt khác tự đo lường các yếu tố này và tự động cài đặt các thiết lập tối ưu cho tiêu thụ năng lượng và nước. Để đảm bảo rằng các phép đo này là chính xác, điều quan trọng là bạn sử dụng các chương trình nước nóng hoặc chương trình chăm sóc máy thường xuyên để ngăn máy rửa chén bị ô nhiễm bởi dư lượng cặn bẩn hoặc vi khuẩn. 

Chế độ ECO của máy rửa bát Bosch tiết kiệm như thế nào?

Bếp Thái Sơn - Đại lý thiết bị Bosch chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Bosch luôn hướng đến các sản phẩm hiệu quả về mặt năng lượng, thân thiện với người dùng và môi trường. Từ máy rửa bát đến máy hút mùi, lò nướng Bosch… đều có chế độ ECO. Các sản phẩm này rất có tính cạnh tranh, chất lượng tốt, giá cả trải dài theo nhiều cấp bậc, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện, sản phẩm máy rửa bát Bosch tiết kiệm điện, tiết kiệm nước nhập khẩu Đức đang được bày bán đa dạng tại hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn với chế độ hậu mãi và giá tốt nhất thị trường. Truy cập: TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật khuyến mại mới nhất, hoặc hoan nghênh quý khách ghé thăm trực tiếp showroom để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn