DANH MỤC SẢN PHẨM

Chế độ "Hygiene" của máy rửa bát - Một tính năng cần thiết

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Các sản phẩm máy rửa bát đều có nhiều tính năng, và nhiều chương trình rửa để phù hợp với từng tình huống cụ thể. Trong đó, chế độ “Hygiene” được hiểu là chế độ Rửa diệt khuẩn, nhằm đạt đến kết quả vệ sinh cao nhất cho đồ rửa, có mặt trên hầu hết các hãng máy rửa bát với tên gọi hoặc ký hiệu có thể khác nhau. Nhưng về bản chất thì đều giống nhau. Hãy cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu chi tiết chế độ rửa “Hygiene” là gì? Cách thức hoạt động và công dụng của nó?

Chế độ Hygiene của máy rửa bát
Giới thiệu chế độ "Hygiene" của máy rửa bát

“Hygiene” là tên gọi được lấy từ máy rửa bát Bosch. Chúng ta tạm thời lấy Bosch ra làm tiêu chuẩn chung khi mô tả về chế độ rửa này. Đây là một chế độ rửa chọn kèm, bên cạnh các chương trình rửa tiêu chuẩn. Nghĩa là bạn có thể đồng thời chọn một chương trình rửa tiêu chuẩn kết hợp với chế độ này trong một chu trình.

Cơ chế hoạt động của nó là sẽ sử dụng nước nóng đến 70°C trong khoảng 10-15 phút sau cùng để tráng lại toàn bộ dụng cụ được rửa. Đảm bảo loại bỏ tất cả nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Các nhà sản xuất cam kết, chế độ “Hygiene” có thể tiêu diệt 99.99% vi khuẩn gây hại cho con người. Nâng cao yêu cầu vệ sinh lên mức cao nhất. Chế độ này cực kỳ phù hợp để rửa bình sữa, dụng cụ cho trẻ em, người già, người mắc bệnh dị ứng, ưa sạch sẽ, và đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Chế độ Hygiene của máy rửa bát
Sử dụng chế độ Hygiene để rửa bình sữa cho em bé

Sẽ có người thắc mắc, nếu cùng sử dụng nước nóng đến 70°C thì chế độ này có gì khác so với chương trình rửa Intensive 70°. Nhưng nó có khác đấy nhé! Intensive 70° là chương trình rửa tiêu chuẩn, sử dụng để chuyên rửa những dụng cụ cực kỳ bẩn, nhiều dầu mỡ. Cơ chế phun nước nóng của nó xuyên suốt quá trình rửa và một khi chọn chương trình này thì bạn sẽ không thể chọn kèm với “Hygiene” được nữa. Ngược lại, “Hygiene” chỉ phun nước nóng trong khoảng thời gian ngắn ở cuối chu kỳ rửa, nên nó vẫn có thể diệt khuẩn, mà lại tiết kiệm hơn nhiều so với “Intensive 70°”. Nếu bạn chọn chương trình rửa cơ bản là Rửa tiết kiệm Eco 50° hoặc Tự động Auto 40-60°,… thì có thể chọn kèm cùng với “Hygiene” để đạt hiệu quả diệt khuẩn như đã nói ở trên.

Chế độ Hygiene của máy rửa bát
Có máy rửa bát tích hợp chế độ diệt khuẩn, cả nhà an tâm hơn

Chế độ “Hygiene” thường được minh họa trên bảng điều khiển của máy rửa bát bởi biểu tượng Chế độ Hygiene của máy rửa bát hoặc ký hiệu chữ “Hygiene+”. Đây là một chế độ cần thiết và hữu dụng mà nhà sản xuất nào cũng trang bị cho máy rửa bát hãng mình. Bằng cách thêm vào chế độ này, bạn có thể bảo vệ cả gia đình khỏi nguy cơ nhiễm bệnh, lây chéo, đảm bảo sức khỏe, đặc biệt với đối tượng người già, trẻ nhỏ, đề kháng kém.

Trong thời kỳ dịch bệnh kéo dài và lan rộng như hiện này, thêm vào đó là môi trường ô nhiễm, bụi bặm,… việc các thiết bị gia dụng có chế độ diệt khuẩn rất tiện ích và hỗ trợ bạn nhiều trong việc nội trợ. Không chỉ máy rửa bát, hàng loạt các thiết bị khác như máy sấy bát, máy giặt, máy sấy quần áo,… đều có tính năng này. Ngoài ra, nhờ được rửa nước nóng ở chu kỳ cuối, đa số các loại dụng như như bát đĩa, cốc chén, nồi chảo đều nhanh khô hơn, ráo rẻ, sáng bóng do hiệu ứng ngưng tụ mãnh liệt sau khi kết thúc chu trình rửa.

Chế độ Hygiene của máy rửa bát
Mua máy rửa bát có chế độ diệt khuẩn Hygiene tại Bếp Thái Sơn

Ngày nay, có rất nhiều model máy rửa bát tích hợp chế độ này, hãy hỏi các đơn vị bán hàng khi đi tham khảo hoặc quan sát khu vực điều khiển máy để biết model đó có tính năng này hay không.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các chức năng của máy rửa rửa bát, cũng như hỗ trợ quý khách hàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách, mời quý khách liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn qua Hotline, Fanpage. Tham khảo thêm các chương trình ưu đãi cho sản phẩm máy rửa bát nói riêng và thiết bị bếp Bosch nhập khẩu nói chung tại đây: http://bepthaison.vn/khuyen-mai-bosch

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn