DANH MỤC SẢN PHẨM

Chọn mua nồi gang loại nào tốt nhất 2023 ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi gang là một trong số những loại dụng cụ nấu ăn được ưa chuộng nhất trên thị trường và cũng là loại dụng cụ có lịch sử tồn tại lâu đời nhất. Người Việt cũng giống như dân Âu Mỹ, cực kỳ chuộng nấu ăn bằng nồi gang. Nhờ vào những đặc điểm hiếm có, nồi gang không chỉ nấu ăn ngon mà còn an toàn cho sức khỏe.

Nhưng hiện trên thị trường, ngoài những kiểu nồi gang trắng truyền thống giá rẻ, thì có một số hãng nồi gang nhập khẩu được đánh giá là nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ tư vấn mua nồi gang loại nào tốt 2023 để người tiêu dùng tham khảo, lựa chọn.

Chọn mua nồi gang loại nào tốt?

Chọn mua nồi gang loại nào tốt?

1.  Nên chọn mua nồi gang chất liệu làm từ gang đen.

Nếu các loại dụng cụ bằng gang truyền thống của Việt Nam chủ yếu sử dụng gang trắng thì người Âu Mỹ lại chuộng dùng gang đen. Với khoảng 2% Carbon và 98% sắt, gang đen có tính dẻo hơn và không giòn như gang trắng. Mặt gang, gang đen có độ giãn nở và co vì nhiệt kém hơn gang trắng. Nhờ đó, sử dụng gang đen để sản xuất dụng cụ nấu dễ dàng và ứng dụng cao hơn. Đặc biệt, các nhà sản xuất uy tín thường cam kết loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại nên gang đen nhập khẩu thường rất an toàn. Vì vậy, trước một chiếc nồi gang trắng thủ công và một chiếc nồi gang đen. Hãy chọn loại nồi gang đen. Mặc dù gang đen có xu hướng gỉ nhanh hơn và bạn phải tôi dầu để giữ cho nó bền.

Chọn mua nồi gang loại nào tốt?

Gang đen bền và bắt từ cực tốt

2.  Nồi gang mua loại nào tốt?

Nhiều khách hàng cần được tư vấn nên mua loại nồi gang nào tốt, tuy nhiên bản thân nồi gang cũng rất đa dạng. Bếp Thái Sơn khuyên bạn, để đảm bảo sức khỏe, tính ứng dụng và độ thẩm mỹ thì bạn nên chọn các lọai nồi gang nhập khẩu. Trong số các loại nồi gang đen nhập khẩu hiện nay trên thị trường, bạn có thể tham khảo nồi Staub của Pháp hoặc nồi gang Lodge của Mỹ.

Nồi gang Staub của Pháp với cốt gang đen, bên ngoài được tráng men đa lớp, là một trong những hình thức sản xuất nồi gang hiện đại cực kỳ phổ biến hiện này. Rất nhiều thương hiệu gang tráng men khác tương tự có thể kể đến như Le Creuset, Chassure… nhưng Staub được đánh giá là tốt hơn cả và được lựa chọn bởi 45% đầu bếp chuyên nghiệp tại Pháp. Nồi gang Staub thuộc phân tầng cao cấp, men phủ bên ngoài áp dụng công nghệ đa lớp Majolique giúp men bền màu, có quang phổ sâu, kháng xước tốt, giúp bảo vệ lõi gang không bị gỉ, bảo vệ bề mặt bếp không bị xước và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên trong lòng nồi tráng men thô với các khoảng hở nano giúp bạn có thể tiếp tục tôi dầu bảo vệ lòng nồi. Đồng thời, giúp nồi chịu nhiệt cao hơn, cho kết quả áp chảo thịt ngon hơn, đẹp mắt hơn. Mặt khác, nắp nồi gang Staub nặng và khít, thiết kế Aroma rain với các chấm đối lưu hơi nước, giúp giữ ẩm gấp 9 lần nồi thường và hơn 10% so với đối thủ. Nhờ đó, kết quả nấu ăn bằng nồi gang Staub, kể cả các món nấu chậm vừa ngon vừa nhanh vừa bảo lưu được tối đa dinh dưỡng. Staub là đại diện tiêu biểu cho dòng gang đen tráng men cao cấp mà bạn có thể tham khảo.

Nồi chảo gang Staub 28cm có nắp kính

4,650,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB BASIL ROUND 22cm

6,250,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB CHISTERA LID 28CM

6,250,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 18CM

4,150,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 20cm-1102006

4,950,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 22/24cm-1102206

4,999,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Chọn mua nồi gang loại nào tốt?

Gang tráng men cao cấp Staub của Pháp

Khác với Staub, nồi gang Lodge không tráng men mà để nguyên chất liệu gang thô, với bề mặt nhám. Nhà sản xuất chỉ tôi dầu để bảo vệ nồi không bị gỉ sét trong quá trình bảo quản và vận chuyển sản phẩm đi khắp nơi. Nồi gang Lodge có giá thành vừa phải, vật liệu gang đen tinh lọc, thiết kế đơn giản, tính ứng dụng cao. Cũng giống như Staub, nồi gang Lodge nấu rất chuẩn các món chậm và các món áp chảo cần bề mặt vàng giòn. Nồi gang Lodge nấu được trên tất cả các loại bếp, tương thích hoàn toàn với bếp từ, thích hợp để đút lò và có thể dễ dàng tái tạo lại như mới. Nhà sản xuất cam kết, chỉ cần sử dụng và bảo quản đúng chuẩn, nồi gang Lodge có thể bền trên 100 năm.

Nồi gang Lodge 18.5 cm - dung tích 0.95 lít L1SP3

2,175,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 21.5 cm - dung tích 1.9 lít L2Sp3

2,450,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 25.7 cm - dung tích 4.73 lít L8DOL3

3,200,000₫
So sánh

Chọn mua nồi gang loại nào tốt?

Nồi gang nhập khẩu được bày bán tại Bếp Thái Sơn

Xem thêm: Nồi gang cao cấp chọn hãng nào

Như vậy, trước câu hỏi mua nồi gang loại nào tốt? Trước hết, bạn nên chọn mua nồi chất liệu gang đen. Thứ hai, nên chọn mua nồi gang có thương hiệu uy tín. Thứ ba, tùy vào khả năng và nhu cầu, chọn mua nồi gang tráng men hoặc nồi gang thô.

Hiện cả hai loại nồi gang nhập khẩu trên đều đang được bày bán chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách có nhu cầu, vui lòng ghé thăm trực tiếp showroom hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn