DANH MỤC SẢN PHẨM

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Từ lâu, nồi gang đã được sử dụng như một loại dụng cụ nhà bếp mang nhiều ưu điểm. Thế nhưng, công nghệ sản xuất nồi gang cũ vẫn chưa đủ tiến bộ để tạo ra các sản phẩm phù hợp với điều kiện sinh hoạt hiện đại ngày nay. Những chiếc nồi gang xưa vẫn thô kệch, xấu xí và quá lớn để đưa vào sử dụng các các gia đình thành thị.

Đó là lúc, những chiếc nồi gang nhập ngoại được du nhập về và chúng đã gần như thay đổi hoàn toàn cách nhìn của người nội trợ Việt về những sản phẩm, nồi, chảo gang truyền thống. Nồi gang nhập khẩu không chỉ đẹp hơn, nhiều tính năng hữu ích hơn mà chúng còn nấu được trên bếp từ. Nồi gang nấu bếp từ hiện đang là từ khóa hot trong giới nội trợ Việt.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Nồi gang nấu bếp từ là sản phẩm đang được săn đón trên thị trường

Nồi gang nấu bếp từ có tác dụng gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu về chúng hẳn bạn biết những chiếc nồi gang nấu bếp từ có thể làm được những gì.

Nồi gang bắt và phân phối nhiệt hơi lâu những một khi nóng thì lại nóng cực dai. Kể cả khi đã tắt bếp, thức ăn vẫn sẽ tiếp tục chín và được giữ nóng trong một thời gian dài.

Nồi gang rất phù hợp các các món nấu chậm, ninh lâu, vì chúng có tác dụng giống như nồi áp suất vậy.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Nồi gang nấu bếp từ 

Mua nồi gang để dùng, đôi khi bạn còn không cần đến chảo chống dính. Vì chúng có khả năng chống dính tương đối tốt, lại an toàn hơn nhiều so với đa số các loại chảo chống dính ngày nay. Chiên, xào bằng nồi gang bạn sẽ thấy còn tuyệt hơn là dùng chảo.

Nồi gang nấu được trên bếp từ. Đương nhiên, vì chúng có từ tính. Gang chính là hợp kim của sắt mà. Sở hữu nồi gang thì bạn tha hồ dùng trên bếp nào cũng được, từ gas, điện đến cảm ứng từ.

Cuối cùng, đa phần các loại nồi gang nấu bếp từ ngày nay đều rất đẹp (vô cùng đẹp). Số nhiều trong chúng là sản phẩm được nhập ngoại nên từ kiểu dáng đến màu sắc đều không chê được vào đâu.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Nồi gang có khả năng giữ nóng, giữ lạnh cực lâu

Có yêu cầu gì khi chọn mua nồi gang nấu bếp từ?

Hãy xem lòng nồi

Các loại nồi gang nấu bếp từ nhập khẩu hiện tại thường không phải nồi gang thô, mà được tráng men để chống gỉ sét và trông đẹp hơn. Sẽ có men sáng (Chasseur/ Le Creuset…) hoặc men đen (Staub). Nếu bạn thích các món nhẹ nhàng, canh, hấp, luộc, ninh hầm thông thường và thích màu men sáng thì nên chọn Chaseur hoặc Lecreuset. Nếu bạn thích nồi gang của bạn nấu được các món cần nhiệt cao, nướng, bỏ lò ngon, chiên, xào, đẹp mắt. Tôi khuyến khích bạn chọn nồi gang nấu bếp từ của Staub. Nồi gang Staub cũng dày và nặng hơn đối thủ của nó. Tôi nghĩ như vậy thì Staub tốt hơn và bền hơn.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Đặc trưng của nồi gang nấu bếp từ Staub là lòng nồi tráng men thô đen

Đánh giá đáy nồi

Vì bạn mua nồi gang để nấu trên bếp từ, nên hãy chú ý đáy của nó. Nồi gang nhập khẩu như Staub chẳng hạn sẽ được tráng men láng mịn dưới đấy nồi. Trông chúng phẳng, cố định trên bếp, bắt từ ổn định và sẽ không làm xước mặt kính bếp từ của bạn khi bạn đặt và di chuyển nồi. Đừng lấy loại nồi gang đáy ghồ ghề hoặc gia công chưa chuẩn, không bóng mịn nhé!

Quan sát tay cầm, nắp cầm

Việc chú ý đến những bộ phận này sẽ giúp bạn chọn được chiếc nồi thích hợp nhất với bạn. Nhiều người sau khi trải nghiệm sử dụng nhiều loại nồi gang đều review những chi tiết nhỏ về tay cầm và núm nắp nồi. Loại tay cầm quá bé, tay cầm quá mảnh, tay cầm quá hẹp, núm nắp không chắc chắn, dễ bị lỏng, bị bạc màu, bong chóc sơn, núm nhựa dẻo không dùng được trong lò nướng… Do đó, hãy cân nhắc cả những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Núm nắp nồi gang Staub bằng thép không gỉ hoặc đồng mạ nikel gắn bằng vít chắc chắn

Chọn cỡ phù hợp và màu yêu thích

Chọn cỡ nồi gang là vấn đề không chỉ là cảm quan. Gia đình bạn có bao nhiêu người? Nhu cầu nấu có nhiều không? Bạn thích nồi cao hay nồi thấp? Nồi tròn hay nồi oval? Bếp từ có mặt kính xịn không? Vì nếu bạn dùng bếp từ mặt kính thường mà đặt nồi gang size 28cm, nặng cỡ 5-7 kg thì khó nói khi nào kính “toi” lắm! Hãy nhấc thử nồi để ước lượng những hãy xác định là chọn nồi gang thì không có cái nào nhẹ đâu. Đặc biệt là loại nồi xịn như Staub.

Nồi gang nấu bếp từ nhập khẩu có màu sắc rất tinh tế. Bạn sẽ thấy thích chúng ngay cho xem. Chúng sẽ khiến gian bếp gia đình bạn trông sáng bừng, phong cách và tươi sáng hơn. 

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Màu sắc và kích cỡ đa dạng của nồi gang nấu bếp từ Staub

Thử nghiệm trên bếp từ

Bếp Thái Sơn đảm bảo với bạn, nồi gang nấu được trên bếp từ (ấy là nếu là loại nồi gang chuẩn nhé!) Chúng tôi chỉ kinh doanh dụng cụ nhà bếp cao cấp nên loại nồi gang do chúng tôi cung cấp tất nhiên nấu được trên bếp từ. Nhưng nếu bạn chưa tin, hãy cứ yêu cầu thử thoải mái nhé!

Vậy nồi gang nấu bếp từ nên chọn loại nào?

Điều này, tùy vào khả năng tài chính và sở thích của bạn. Nhưng những chiếc nồi gang xinh xắn của Pháp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình thành thị hiện đại nấu bếp từ. Chúng xinh đẹp và an toàn. Tuy nhiên, với những ai yêu thích thiết kế và màu sắc cổ điển, loại nồi siêu bền và đa chức năng - hãy lựa chọn nồi gang nấu bếp từ Staub, như hầu hết các đầu bếp chuyên nghiệp và gia đình tại Châu Âu đã lựa chọn.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Nồi gang nấu bếp từ nên chọn Staub

Nồi gang nấu bếp từ có đắt không?

Tất nhiên, việc bạn phải bỏ ra vài triệu để mua một chiếc nồi gang nấu bếp từ nhập ngoại là chuyện bình thường. Những hầu hết những người tôi biết đã và đang sử dụng nồi Staub, thì họ cuồng si chúng, họ sưu tập nồi gang Staub đủ kích cỡ và màu sắc. Coi chúng là vật gia truyền và đáng để đầu tư. Vì thế, nếu thật sự yêu thích thì đừng lắn tăn giá. Bán sẽ thấy, chúng xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.

Chọn mua nồi gang nấu bếp từ ở đâu uy tín

Nồi gang nấu bếp từ nhập khẩu cao cấp đươcng nhiên có giá không hề rẻ

Ở đâu bán nồi gang nấu bếp từ?

Như tôi đã giới thiệu và review nhiều lần về các sản phẩm nồi, chảo gang nấu bếp từ, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đơn vị kinh doanh có thâm niên hàng đầu tại Việt Nam về thiết bị nhà bếp. Chúng tôi chỉ tuyển lọc những sản phẩm có chất lượng cao nhất để giới thiệu đến quý khách hàng. Với cam kết hàng chuẩn, chính hãng, có chứng từ, bảo hành đầy đủ, giá luôn tốt hơn giá niêm yết của nhà nhập khẩu, Bếp Thái Sơn là địa chỉ bán nồi gang nấu bếp từ uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội và Việt Nam. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập thêm tại Chuyên trang khuyến mại Staub.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

CXivAlo

Two weeks to the house side effects of viagra pills

binh-luan

Phạm Tuyết Nhung

Tôi muốn mua nồi gang nấu bếp từ

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn