DANH MỤC SẢN PHẨM

Chống dính 5 lớp của chảo Fissler cao cấp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Tại sao những chiếc chảo chống dính Fissler luôn được xếp vào top những loại chảo chống dính tốt nhất thế giới? Công thức bí mật gì đã tạo nên loại chảo có chống dính an toàn và độ bền đỉnh cao đến thế? Câu trả lời là loại chống dính Protectal Plus 5 lớp được Fissler phát triển độc quyền và đem lại vị thế cạnh tranh cho loại sản phẩm này. Hãy cùng phân tích 5 lớp chống dính này để xem chúng có gì đặc biệt nhé!

Chống dính 5 lớp của chảo Fissler cao cấp

Fissler là loai chảo chống dính hiệu quả và an toàn nhất hiện nay trên thị trường

1. Lớp đáy cơ bản làm từ thép không gỉ 18/10 hoặc nhôm đúc cao cấp

Với chất liệu đặc trưng cơ bản của Fissler là thép không gỉ 18/10 và nhôm tiêu chuẩn Đức, tuỳ vào từng dòng chảo mà lớp đáy này sẽ có mỗi chất liệu khác nhau.

Thép 18/10 được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế và vũ trụ không gian. Sử dụng thép không gỉ 18/10 theo đúng tiêu chuẩn Đức giúp đáy chảo Fissler chắc chắn, bền bỉ, truyền và giữ nhiệt tốt. Và hơn hết, chất liệu thép 18/10 mà Fissler sử dụng luôn đảm bảo là an toàn cho sức khỏe cho dù được nung nóng lên nhiệt độ cao hay khi sử dụng lâu năm. Điển hình cho chất liệu này là các dòng chảo Steelex và dòng Steelex.

Không kém cạnh inox, hợp kim nhôm ra đời không chỉ giữ lại các đặc tính vượt trội của nhôm như nhẹ, chịu lửa và truyền nhiệt rất tốt mà còn khắc phục được một số điểm hạn chế của nhôm nguyên chất như dễ bị oxy hóa hay méo mó. Với chất liệu nhôm đúc đảm bảo hiệu quả truyền nhiệt gần như tuyệt đối, chảo Fissler cao cấp giúp cho thức ăn chín đều một cách nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bền bỉ, hạn chế trầy trước hay hoen gỉ lại đảm bảo an toàn sức khỏe.Điển hình là các dòng chảo SensoRed, chảo Alux và chảo đáy sâu Special Asia.

Do tính chất của kim loại nên đáy chảo vẫn có những lỗ nhỏ li ti, đây chính là nguyên nhân khiến đồ ăn bị bám dính vào chảo khi chế biến nếu không có lớp chống dính. Để lấp những khoảng trống này, chảo Fissler được gia công tỉ mỉ nhằm đem lại hiệu quả chống dính tốt nhất.

Chống dính 5 lớp của chảo Fissler cao cấp

5 lớp chống dính Protectal Plus độc quyền của Fissler CHLB Đức

Chảo đáy sâu Fissler Adamant 28cm

(5 đánh giá)
3,950,000₫
So sánh

Chảo đáy sâu Fissler Cenit 28cm

(3 đánh giá)
2,750,000₫
So sánh

Chảo đáy sâu Fissler Cenit 32cm

(1 đánh giá)
3,500,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Classic 20CM

(3 đánh giá)
2,650,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Classic 24CM

(1 đánh giá)
2,500,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Classic 28CM

(3 đánh giá)
3,500,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Comfort 20CM

(2 đánh giá)
2,650,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Comfort 24CM

(2 đánh giá)
2,500,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Comfort 28CM

(2 đánh giá)
3,250,000₫
So sánh

Chảo Fissler Adamant Premium 20cm

(3 đánh giá)
2,950,000₫
So sánh

2. Làm nhám bề mặt chảo để tăng độ bám dính cho lớp lót chống dính cơ bản

Đầu tiên, đáy chảo được xử lý bằng cách làm nhám bề mặt nhằm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt lên gấp 3 lần đồng thời tăng độ bám dính vượt trội giúp cho lớp lót chống dính được gắn kết một cách lý tưởng với bề mặt thép không gỉ/nhôm đúc, từ đó tăng thêm độ bền cho lớp chống dính.

3. Lớp lót chống dính cơ bản từ gốm tổng hợp

Để gia cố bề mặt của chảo, Fissler sử dụng chất liệu chống dính đầu tiên là gốm tổng hợp gồm 3% oxit titian và 97% nhôm oxit có độ cứng gấp 3 lần inox không chỉ tăng độ bền chắc mà còn tăng khả năng chống trầy, chống mòn cho bề mặt chảo.

Lớp chống dính cơ bản này được bố trí theo cấu trúc tổ ong, tạo thành một kết cấu vững chắc cho các lớp chống dính sau đó.

Chống dính 5 lớp của chảo Fissler cao cấp

So sánh chống dính của chảo Fissler và các loại chảo khác

4. Lớp phủ chống dính trung gian từ PTFE

Công nghệ phủ chống dính của Fissler sử dụng dựa trên chất liệu PTFE – một hợp chất chống dính rất tốt, kéo dài hiệu quả chống dính và còn có tác dụng tạo tiền đề cho các lớp phủ chống dính sau thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Trên thực tế, chất liệu PTFE được sử dụng trên nhiều dòng chảo chống dính tốt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chỉ một lớp này là chưa đủ, vì hợp chất này chỉ chịu được nhiệt độ lên đến 260°C, khi đun nấu ở nhiệt độquá cao vượt lên trên mức chịu nhiệt, hợp chất này có thể tạo ra khói gây hại cho phổi.

Và để xử lý vấn đề này, Fissler phủ lên bên trên lớp PTFE một lớp chống dính bằng chất liệu mica chịu nhiệt đến hơn 400°C vừa tăng độ bền chắc vừa bảo đảm an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Chống dính 5 lớp của chảo Fissler cao cấp

Các loại chảo Fissler cao cấp sản xuất và nhập khẩu từ CHLB Đức

5. Lớp phủ chống dính từ hợp chất mica

Lớp ngoài cùng sử dụng mica chịu nhiệt lên đến 420°C.Lớp chống dính này sẽ trám đầy vào các khoảng trống của cấu trúc tổ ong được tạo bởi 2 lớp chống dính trước đó, và tạo thành một bề mặt siêu bằng phẳng, vừa chịu nhiệt rất tốt, vừa chống dính hiệu quả.

Sau quá trình nung sấy này, tất cả các lớp chống dính của chảo Fissler sẽ gắn kết chặt chẽ thành một khối bền bỉ và tạo nên hiệu quả chống dính tuyệt vời.

Fissler hiện sử dụng 2 công nghệ chống dính hàng đầu thế giới trên các loại chảo chống dính là Protectal Plus và Secural. Về bản chất cấu trúc của 2 lớp chống dính này là tương tự nhau, tuy nhiên vẫn có một số khác biệt, cụ thể:

Lớp chống dính Protectal Plus hơn Secural một lớp chống dính có chứa các vi hạt chống dính, điều này giúp Protectal Plus không những có được khả năng chống bám dính tốt hơn mà độ bền bỉ của lớp chống dính Protectal cũng hơn với Secural, nhưng trên thực tế, riêng lớp chống dính Secural cũng tốt hơn rất nhiều so với các lớp chống dính của các đối thủ cạnh tranh.

Với công nghệ chống dính vượt trội, Fissler luôn dẫn đầu về hiệu quả chống dính so với các đối thủ. Lớp phủ chống dính của Fissler hơn hẳn các sản phẩm đối thủ cao cấp khác về độ phủ các khoảng trống trên bề mặt kim loại bằng lớp vi hạt cực nhỏ.

Thông thường, các dòng chảo chống dính trên thị trường chỉ sử dụng được tầm 3 tháng là có dấu hiệu bong tróc, hoặc bề mặt chống dính bị xước xát, và thực tế rất ít chảo chống dính mua được bảo hành như chảo chống dính Fissler.

Chống dính 5 lớp của chảo Fissler cao cấp

Khác biệt giữa loại chống dính Protectal Plus và Secural

Để đặt mua các sản phẩm chảo từ chống dính của Fissler CHLB Đức, mới quý khách liên hệ trực tiếp với hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý bán lẻ và phân phối hãng thức của nhà nhập khẩu Fissler tại Việt Nam, để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn