DANH MỤC SẢN PHẨM

Chế độ sấy máy rửa bát bosch thể hiện thế nào qua model ?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch là hãng thiết bị gia dụng làm rất quy chuẩn từ khâu sản xuất đến truyền thông cho sản phẩm. Tiêu biểu, người dùng chỉ cần nhìn vào tên model là có thể nắm được cơ bản thông tin về sản phẩm đó. Đối với máy rửa bát Bosch mới ( từ 2021) cũng không ngoại lệ. Tên model thể hiện gần như toàn bộ thông tin cần thiết liên quan đến công nghệ, kiểu dáng, serie, số chương trình, thị trường,… Trong đó, bạn có thể hiểu rất nhiều về Chế độ sấy máy rửa bát bosch  chỉ qua cái tên. Nhìn vào mã, bạn sẽ biết ngay nó tích hợp phương pháp sấy gì. Hãy cũng tìm hiểu kỹ hơn dưới đây với Bếp Thái Sơn.

Chế độ sấy máy rửa bát bosch thể hiện thế nào qua model ?

Một vài sản phẩm máy rửa bát Bosch mới như: SMS6ZCI49E, SMS8YCI01E, SMS6ECI07E,… có thay đổi so với các mã cũ như: SMS46MI05E, SMV68TX06E, SMS88UI36E,… với vị trí chữ cái thứ 05 sẽ mã hóa riêng thể hiện cho công nghệ sấy ứng dụng trên sản phẩm đó. Cụ thể, nếu vị trí thứ 5 là chữ:

E: EfficientDry + Head Exchanger

Máy sử dụng bộ trao đổi nhiệt để tăng cường công năng của hiệu ứng sấy ngưng tụ, kết hợp với tính năng tự động hé cửa. Đa số là model serie 6: SMS6ECW57E, SMS6ECW07E, SMS6ECI07E, SMS6ECI03E…

H: Extra Dry + Head Exchanger.
 

Tích hợp trên model Serie 4: SMS4HBI01D, SMS4HBW00D, SMI4HVS31E, SMV4HVX31E… Có bộ trao đổi nhiệt và thêm chế độ sấy tăng cường (Tăng nhiệt độ nước lên rất cao ở chu kỳ rửa cuối để tăng hiệu ứng ngưng tụ).

I: Extra Dry.


Tích hợp trên model serie 2: SMS2ITW33E, SMV2ITX22E… chỉ gồm chức năng sấy tăng cường.

chế độ sấy máy rửa bát bosch
Thử nghiệm tính hút ẩm, tạo nhiệt của đá Zeolith

- Z: Extra Dry + Zeolith + Head Exchanger.


Hệ thống sấy của các mã này bao gồm cả bộ trao đổi nhiệt, đá Zeolith và chế độ sấy tăng cường để nước bốc hơi nhanh và hiệu quả hơn. Tích hợp trên model serie 6: SMS6ZCI49E, SMV6ZDX49E, SMV6ZCX49E, SMI6ZDS49E, SMI6ECS57E…

- Y: Extra Dry + Zeolith + EfficientDry + Head Exchanger.


Áp dụng trên model Serie 8: SMS8YCI01E, SMI8YCS01E, SMI8YBS00D… Đây được cho là công nghệ sấy hiệu quả nhất hiện nay của máy rửa bát Bosch nhờ kết hợp các cách thức sấy tốt nhất được Bosch nghiên cứu và tiếp thu từ người dùng trong thời gian qua. Hệ thống này kết hợp cả hiệu quả hút ẩm, sinh nhiệt của đá Zeolith, vừa sử dụng nước nóng ở chu kỳ rửa cuối để tăng cường hiệu ứng bốc hơi, vừa có tính năng tự động hé cửa ở tất cả các chương trình. Điều này giúp các model máy rửa bát Bosch này sấy khô hoàn hảo nhất từ trước tới nay.  

Ghi chú: Head Exchanger (Bộ trao đổi nhiệt), Efficient Dry (Trợ lý sấy khô – tự động mở cửa), Extra Dry (Sấy tăng cường), Zeolith (Sấy khô thông minh).

So với các mã cũ, tĩnh năng tự động bật hé cửa sẽ không ứng dụng trên những model có sấy Zeolith, và cũng chỉ xuất hiện ở một vài model và một vài chương trình nhất định. Tuy nhiên, ngày càng nhiều người dùng nhận ra, tính năng tự mở hé cửa giúp bát đĩa khô ráo hơn, bớt mùi hôi hơn, lại sử dụng ít năng lượng hơn. Vì thế, sau khi nhận được phản ánh từ người dùng, Bosch đã cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nguyện vọng của những người yêu máy rửa bát. Giờ đây, bạn có thể sở hữu những mẫu máy có thể tự bật cửa ở tất cả các chương trình rửa, và người dùng có thể điều chỉnh bật hoặc tắt chế độ này ở từng chương trình theo ý muốn. Thậm chí có thể sở hữu những mẫu máy vừa có sấy Zeolith vừa có tự hé (chỉ có ở Serie 8 mới).

chế độ sấy máy rửa bát bosch 2
Khoang chứa đá Zeolith trong máy rửa bát Bosch

Để biết thêm những thông tin khác về sản phẩm thể hiện qua tên model, mời Quý khách tìm hiểu tại: CÁCH ĐẶT TÊN MODEL MÁY RỬA BÁT BOSCH MỚI 2021.

Trên đây là những công nghệ sấy được ứng dụng trên các sản phẩm máy rửa bát Bosch mới nhất, thể hiện qua tên gọi mà bất cứ người mua hàng nào cũng có thể tìm hiểu để quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mọi thông tin chi tiết và cần được hỗ trợ, mời quý khách liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH và cập nhật những ưu đãi hiện hành cho thiết bị nhà bếp Bosch nhập khẩu.

Xem thêm: Top 10 máy rửa bát bán chạy nhất hiện nay

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn