DANH MỤC SẢN PHẨM

Có bếp từ Bosch sản xuất tại Đức không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Rất nhiều khách hàng của Bếp Thái Sơn nói riêng và người tiêu dùng nói chung đều có nhu cầu muốn sử dụng bếp từ của Đức. Có lẽ vì Đức vốn đã có tiếng trong ngành sản xuất thiết bị gia dụng, và “chuộng hàng Đức” từ lâu đã ngấm vào máu của người Việt. Vì thế, trong nhiều năm liền, Bếp Thái Sơn tiếp nhận không biết bao nhiêu trường hợp yêu cầu mua bếp từ của Đức, bếp từ sản xuất tại Đức, nhập khẩu Đức… Đặc biệt, là thương hiệu bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch của Đức
Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức thì có, nhưng bếp từ Bosch sản xuất tại Đức thì?

Đích thực, Bosch là thương hiệu của CHLB Đức. Nhưng điều đó không có nghĩa tất cả sản phẩm của Bosch trong đó có bếp từ, đều sản xuất tại Đức. Tập đoàn Bosch trong nhiều năm phát triển đã được quốc tế hóa. Họ có thể đặt nhà máy sản xuất ở bất cứ đâu trên thế giới và phân phối cho bất cứ thị trường nào và tất nhiên là vẫn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn chính quốc.

Quay trở lại vấn đề bếp từ Bosch, vậy ở Việt Nam có bếp từ Bosch của Đức không? Hay nói cách khác, có bếp từ Bosch sản xuất tại Đức không?

Có bếp từ Bosch sản xuất tại Đức không
Mã bếp từ đa điểm "hịn" của Bosch cũng không được sản xuất tại Đức

Câu trả lời là KHÔNG. Dù là hàng nhập khẩu chính ngạch hay xách tay, bạn cũng không thể nào tìm được bất cứ model bếp từ Bosch nào «Made in Germany». Bếp từ Bosch được sản xuất tại Tây Ban Nha, rồi xuất ngược trở lại Đức và đem đi tiêu thụ trên toàn thế giới. Và vì vậy, dù bếp từ Bosch không sản xuất tại Đức, nhưng khi về Việt Nam, nó vẫn là hàng nhập khẩu Đức và mang tiêu chuẩn của chính quốc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm và mua chúng mà không cần phải băn khoăn.

Trong chuyến công du tại Đức hồi tháng 9 năm 2018, Lãnh đạo Bếp Thái Sơn đã có chuyến thăm quan hội chợ công nghệ lớn nhất Châu Âu IFA tại Berlin. Qua khảo sát, ông Đỗ Trường Sơn (Giám đốc Cty CP Bếp Thái Sơn) nhận định: "Ngay cả khi bạn đặt chân lên đất Đức, bạn cũng không thể tìm được một mã bếp từ nào của Bosch mà sản xuất tại Đức. Bosch không trưng bày bất cứ mẫu bếp từ nào Made in Germany của họ tại hội chợ. Và có vẻ như là hầu hết bếp từ của họ đều sản xuất tại Tây Ban Nha."

Bếp từ Bosch made in germany
Một model bếp từ Bosch Domino xách tay từ Đức nhưng cũng là "Made in Spain"

Còn nếu bạn vẫn thích bếp Bosch của Đức, sản xuất tại Đức, bạn nên tham khảo sang dòng bếp hồng ngoại.

Mặt khác, nếu bạn vẫn quyết tâm mua bếp từ Bosch mà không lăn tăn vấn đề nó có phải được sản xuất tại Đức hay không, bạn có thể tìm mua tại những địa chỉ uy tín, và nên mua hàng nhập khẩu chính ngạch. Bởi bếp từ Bosch nhập khẩu chính ngạch từ những công ty lớn như HMH, EUI, hay Hafele sẽ có dịch vụ hậu mãi tốt hơn. Hàng đảm bảo chuẩn chỉnh, có hóa đơn chứng từ đầy đủ, có linh kiện, mặt kính thay thế khi cần. Giá cũng ổn định và tốt hơn. Các mã sản phẩm về lâu bền, không bị tình trạng mua phải hàng tồn, hàng đẩy sale, hàng bỏ mẫu.

Bếp từ Bosch Đức
Không có bếp từ Bosch sản xuất tại Đức ở Việt Nam

Một lần nữa, Bếp Thái Sơn khẳng định không có bếp từ Bosch của Đức theo nghĩa sản xuất tại Đức. Mà chỉ có bếp từ Bosch nhập khẩu từ Đức, bếp từ Bosch thương hiệu của Đức. Khách hàng khi chọn mua bếp từ nên biết điều này để chuẩn bị tâm lý và đưa ra quyết định mua hàng. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về thiết bị nhà bếp, mời quý khách đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ theo sđt 0243 960 6868 / 0936 55 6868. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật tin tức khuyến mại mới nhất dành cho thiết bị nhà bếp Bosch chính hãng.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn