DANH MỤC SẢN PHẨM

Có hay không - Bosch Việt Nam?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Như chúng ta đã biết, Bosch là tập đoàn công nghiệp hàng đầu Châu Âu. Sản phẩm Bosch sản xuất cực kỳ đa dạng và được tiêu thụ ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, tại Việt nam, Bosch nổi tiếng nhất bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ, lò nướng, hút mùi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, thiết bị cầm tay…

Thiết bị bếp Bosch
Thiết bị bếp Bosch nổi tiếng tại Việt Nam

Đứng trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với thiết bị bếp Bosch, đặt ra câu hỏi cấp thiết là mua thiết bị bếp Bosch ở đâu chính hãng, giá tốt, hàng chuẩn? Nhiều người tìm kiếm Đại diện Hãng Bosch tại Việt Nam. Thế nhưng, thật sự có hay không Bosch Việt Nam?

Thiết bị bếp Bosch Việt Nam
Thiết bị Bếp Bosch sang trọng, tiện nghi được phân phối tại Việt Nam

Đừng để những tên miền website đánh lừa bạn, bởi câu trả lời là: KHÔNG. Bosch không hề có đại diện thương hiệu phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị bếp Bosch đang có mặt tại thị trường hiện nay đều từ 2 nguồn:

-       Các công ty đứng ra nhập khẩu số lượng lớn, có đóng thuế nên sản phẩm có VAT. Họ cũng tự bảo hành cho các sản phẩm họ nhập về. Một số nhà nhập khẩu Bosch lớn nhất tại Việt Nam có thể kể đến như HMH, EUI, Hafele, với đặc điểm nổi bật là hàng chuẩn, nhiều mã, mỗi mã về số lượng lớn, đầy đủ linh kiện, mặt kính thay thế, giá tốt, ổn định , dịch vụ hậu mãi chu đáo, uy tín.

-       Hàng đặt theo yêu cầu của đại lý, khách lẻ, nhập từng đợt, từng mã khác nhau, số lượng ít, có thể có hoặc không có bảo hành, không có VAT, giá tùy từng thời điểm. Tuy vẫn là hàng thật, nhưng khi hàng hỏng sẽ hơi bất tiện.

Đại lý bếp từ Bosch Việt Nam
Tem bảo hành điện tử của HMH và Phiếu bảo hành của EUI - 2 nhà nhập khẩu Bosch lớn nhất hiện nay

Tuy nhiên, theo tình hình mới nhất của thị trường, thì Website quốc tế của Bosch khi trỏ về web địa phương (Local Website) có hiển thị thông tin của nhà nhập khẩu HMH. Với động thái này, Bosch thừa nhận HMH là nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Rất có thể trong tương lai, biết đâu Bosch sẽ ủy quyền cho HMH là nhà nhập khẩu độc quyền ở Việt Nam giống Fagor ủy quyền cho Tristar? Chúng ta hãy cứ chờ xem.

Bosch Việt Nam
Website quốc tế của Bosch để thông tin của HMH khi trỏ về Local Web Vietnam

Nhưng trong hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tùy theo sở thích và điều kiện tài chính để chọn mua hàng Bosch của khá nhiều bên khác nhau. Bởi có những mã hàng mà HMH không phân phối, nhưng lại được bên khác nhập về. Ví dụ như Bếp từ PUC631BB2E chẳng hạn, hàng chuẩn, giá rẻ. Chỉ cần khi mua hàng, bạn chú ý đến mua tại địa chỉ uy tín, tin cậy, kiểm tra mã trên web quốc tế, check code… là có thể yên tâm hàng thật và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

Showroom Bosch Việt Nam
Bếp Thái Sơn phân phối thiết bị bếp Bosch uy tín, giá tốt

Ngoài ra, còn một vấn đề mà người tiêu dùng yêu thích bếp từ Bosch quan tâm đó là: Có hay không bếp từ Bosch sản xuất tại Đức?

Câu trả lời thẳng thắn là KHÔNG. Toàn bộ bếp từ Bosch hiện nay đều được Bosch sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha. Từ những mẫu chỉ mười mấy triệu đến hơn 5 chục triệu cũng vẫn như vậy. Chỉ có bếp điện là sản xuất tại Đức. Nhưng đừng lo! Tây Ban Nha vốn nổi tiếng bởi những nhà máy có dây chuyền công nghệ sản xuất bếp hiện đại bậc nhất. Không phải ngẫu nhiên mà Bosch giao hạng mục quan trọng này lại cho họ. Vì vậy, đừng cố tìm kiếm bếp từ Bosch sản xuất tại Đức nữa, vì kể cả hàng xách tay cũng không có bếp từ Bosch “Made in Germany” đâu. Bên nào mà giới thiệu với bạn bếp từ Bosch của Đức thì tốt nhất đừng có mua, vì nói không thật thì làm ăn chắc cũng gian dối.

Đại lý thiết bị bếp Bosch Việt Nam
Bếp Thái Sơn - showroom Bosch chính hãng tại Việt Nam

Nên mua bếp từ Bosch ở đâu?

Ai đang có nhu cầu mua bếp từ Bosch đều muốn mua tại “Đại lý bếp từ Bosch chính hãng”. Vậy từ những thông tin Bếp Thái Sơn cung cấp ở trên, chắc bạn đã tự nhận định được nên mua bếp từ Bosch ở đâu rồi chứ? Tất nhiên là ở những đại lý lớn, uy tín rồi. Siêu thị Bếp Thái Sơn chuyên phân phối hàng Bosch chính hãng của HMH và EUI – 2 nhà nhập khẩu Bosch lớn nhất hiện nay. Nhờ vào uy tín nhiều năm trong ngành, Bếp Thái Sơn đảm bảo cung cấp hàng chuẩn Bosch 100%, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ. Sản phẩm có bảo hành chính hãng, giá tốt, đã bao gồm VAT. Dịch vụ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hứa hẹn mang đến không gian mua sắm thoải mái, tin tưởng nhất đến cho quý vị. Để tham khảo chương trình khuyến mại Bosch hiện hành, mời quý khách truy cập: http://bepthaison.vn/khuyen-mai-bosch  Hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Đại lý Bosch Việt Nam

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn