DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Máy giặt Bosch có tốt không? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về máy giặt Bosch. Nhiều người tiêu dùng Việt đã quen thuộc với những thương hiệu máy giặt có xuất xứ từ Nhật Bản và Hàn Quốc như máy giặt LG, máy giặt SamSung, Panasonic, Electrolux… nhờ vào sự đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý, mà không biết rằng, các thương hiệu máy giặt đến từ Châu Âu mới là cội nguồn của loại thiết bị này. Điển hình như thương hiệu máy giặt Bosch cao cấp từ Đức. Với những ai lần đầu nghe đến tên thương hiệu này, chắc hẳn trong lòng sẽ nghi ngại “Có nên mua máy giặt Bosch không?”. Câu trả lời của Bếp Thái Sơn với câu hỏi của bạn là CÓ nếu bạn ĐỦ KHẢ NĂNG.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không?

Có nên mua máy giặt của Bosch không?

Điều này có nghĩa là máy giặt Bosch xuất xứ Châu Âu có giá tương đối cao, so với mặt bằng chung của thị trường. Tuy nhiên, một khi dùng, bạn sẽ thấy chúng xứng đáng với từng đồng tiền bạn bỏ ra. Tại sao chúng ta nên mua máy giặt Bosch thay vì những loại khác? Hãy xem những minh chứng dưới đây.

Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng

Kể từ năm 1886 cho đến nay, Bosch không chỉ là niềm tự hào của người Đức mà còn là biểu tượng lớn cho ngành sản xuất thiết bị gia dụng. Luôn đi đầu trong mọi công nghệ sản xuất, sáng tạo ra những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao giới thiệu đến người tiêu dùng. Không chỉ đề cao chất lượng, Bosch còn hướng tới những sản phẩm để phục vụ tương lai, tiên phong với loạt sản phẩm “Eco Green”, thân thiện với môi trường bằng cách nâng cao hiệu quả năng lượng tối đa cho sản phẩm. Bosch có những thiết bị tiết kiệm điện và nước nhất thế giới. Hàng triệu mặt hàng Bosch đã có mặt trong các gia đình trên khắp thế giới như ô tô, xe đạp, thiết bị công nghiệp, thiết bị cầm tay, thiết bị gia dụng, thiết bị làm vườn, thiết bị bếp… để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng. Đến nay, không ai là không biết đến thương hiệu BOSCH. Nó như một cái tên bảo chứng cho chất lượng, rằng bất kỳ sản phẩm nào của Bosch cũng có chất lượng tốt, bền bỉ, dễ sử dụng và tiết kiệm nhất.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không? 2

Bosch - Thương hiệu máy giặt hàng đầu thế giới

Máy giặt Bosch có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này hãy cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu về những công nghệ có trên những chiếc máy giặt Bosch trên thị trường hiện nay nhé!

Công nghệ diệt khuẩn ActiveOxygen: Sử dụng khí Ozone để diệt khuẩn trên quần áo, ngay cả trong môi trường nước lạnh 20°C. Thông thường, để giặt sạch đến mức diệt khuẩn, máy giặt phải nâng nhiệt độ nước lên đến ít nhất 70°C, và điều này thì vừa tốn điện lại vừa hại vải. ActiveOxygen là công nghệ đặc biệt thích hợp với những gia đình có người bị bệnh dị ứng, có trẻ nhỏ, người chơi thể thao. Nhờ vậy, bạn không cần giặt riêng hoặc giặt tay đồ lót hay quần áo đắt tiền. Chỉ với 1 lần giặt, ActiveOxygen có thể diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại trên quần áo, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ sợi vải và tiết kiệm tiền điện cho gia đình bạn.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không? 3

Công nghệ ActiveOxygen của máy giặt Bosch tốt nhất

Công nghệ chống thiệt hại nước AquaStop: Một hệ thống được thiết kế hoàn hảo với phao cảm biến, vòi kép và van khóa tự động giúp phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ nước cực kỳ hiệu quả. Công trình nghiên cứu này của Bosch đã được đăng ký bản quyền và được nhiều thương hiệu máy giặt khác mua lại công nghệ. AquaStop rất thành công về mặt thương mại và trở thành thế mạnh vượt trội của máy giặt Bosch của Đức.

Công nghệ ActiveWater Plus với 256 mức cảm biến tải: Tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường nhờ quản lý nước hiệu quả. Công nghệ ActiveWater bao gồm ba thành phần: điều chỉnh tải liên tục, điều khiển cảm biến, cảm biến tải tự động tối ưu, cảm ứng nước tối ưu và hệ thống lồng giặt. Để tránh lãng phí nước, bộ cảm biến điều chỉnh mức tiêu thụ nước chính xác để giặt, tùy theo loại vải và số lượng. Đồ giặt được ngâm nhanh hơn và đồng đều hơn thông qua luồng nước tối ưu, đặc biệt nhẹ nhàng. Máy giặt ActiveWater đóng góp đáng kể vào việc quản lý nước hiệu quả trong nhà của bạn.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không? 4

Mua máy giặt tốt - Chọn Bosch

Công nghệ tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS: Tinh chỉnh lượng nước giặt với độ chính xác đến từng mililít để sử dụng nước tối ưu. Tiết kiệm nước bằng cách tiết kiệm chất tẩy rửa, hệ thống tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS thông minh định lượng chất tẩy rửa chính xác. Cảm biến đặc biệt phát hiện trọng lượng tải và loại vải và thậm chí là mức độ bẩn trong các chương trình tự động. Đồ giặt của bạn sẽ được giặt bằng lượng nước giặt tẩy tối ưu. Bằng cách tránh sử dụng quá mức, bạn cũng sẽ tránh được các chu kỳ xả bổ sung để loại bỏ cặn xà phòng khỏi quần áo. Với I-DOS bạn tiết kiệm nước lên đến 7062 lít nước mỗi năm, khoảng 220 lần giặt mỗi năm. Đổ 1 lần đầy ngăn 1.3L, có thể sử dụng trong khoảng 20 lần giặt liên tiếp.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không? 5

Máy giặt Bosch mới tích hợp tính năng I-DOS

Khả năng chống rung, giảm ồn dẫn đầu thị trường

Một trong những yêu cầu của thiết bị gia dụng hiện đại ngày nay là phải thật yên tĩnh. Có nghĩa là độ ồn càng thấp thì càng tốt. Một thiết bị khi hoạt động mà càng yên tĩnh, thì càng chứng tỏ chất lượng thiết kế và cấu tạo của nó tốt. Với máy giặt Bosch, độ ồn của sản phẩm hãng này luôn dẫn đầu thị trường, thậm chí chỉ ngang ngửa với âm thanh khi bạn rửa tay. Để làm được điều này, là sự kết hợp của động cơ không chổi than đặc biệt EcoSilentDrive và bộ phân khung chống rung AntiVibration cung cấp sự ổn định và giảm rung động đáng kể, thêm lớp cách âm tăng cường cũng điều chỉnh và ngăn chặn tiếng ồn, khiến cho máy giặt Bosch rất yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không? 6
Máy giặt Bosch với khả năng giảm ồn, chống rung tốt nhất thị trường

Có nên mua máy giặt Bosch không?

Giờ đây chắc không còn quá khó để trả lời. Với 3 lợi ích lớn nhất mà bạn đạt được khi mua máy giặt Bosch là TIẾT KIỆM ĐIỆN, TIẾT KIỆM NƯỚC và TIẾT KIỆM THỜI GIAN, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt Bosch có tốt không, có nên mua hay không? 7

Mua máy giặt Bosch chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng tới đây nếu đã quyết định muốn tham khảo máy giặt Bosch, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối chính hãng thiết bị bếp Bosch nhập khẩu, để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn