DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ cảm biến nhiệt Thermo-Spot của Chảo TEFAL

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới của Pháp – Tefal, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng như bộ nồi, chảo, dụng cụ, thiết bị gia dụng… Với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, an toàn cho sức khỏe, giúp bạn yên tâm và tiện dụng hơn với công việc bếp núc.

Thương hiệu đồ gia dụng Tefal
Tefal - Thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới

Sản phẩm chảo chống dính Tefal được sản xuất chủ yếu tại Pháp, đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm này. Chảo tương thích với tất cả mặt bếp, bao gồm cả bếp từ.

Đồ gia dụng Tefal
Đồ gia dụng Tefal đa dạng mẫu mã

Các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm của Tefal hiểu được rằng: Bí quyết để cho kết quả nấu ăn hoàn hảo chính là kiểm soát được nhiệt độ. Ở nhiệt độ quá thấp, màu sắc và kết cấu của thực phẩm sẽ bị phá vỡ. Vì vậy mà món ăn không ngon và trông kém hấp dẫn. Ngược lại, nếu chảo rán quá nóng, thức ăn có thể bị cháy khét bên ngoài trước khi kịp chín ở bên trong.

Vì vậy Tefal đã phát minh ra công nghệ cảm biến nhiệt độc đáo có tên Thermo-Spot – "Báo nhiệt độ lý tưởng để nấu ăn ngon hơn". Tất cả các dòng chảo chống dính của Tefal đều đã được ứng dụng công nghệ này, điểm nhận biết chính là vòng tròn đỏ giữa lòng chảo.

Công nghệ Thermo-Spot
Công nghệ cảm biến nhiệt Thermo-Spot

Với vòng tròn đỏ Thermo-Spot cho bạn biết thời điểm nhiệt độ lý tưởng để bắt đầu nấu nướng. Khi đạt đến nhiệt độ hoàn hảo để bắt đầu chế biến, vòng tròn quanh chữ T giữa lòng chảo sẽ chuyển sang màu đỏ đậm, giúp món ăn chín đều trừ trong ra ngoài, giữ trọn hương vị tươi ngon cùng chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Công nghệ Thermo-Spot
Nguyên lý hoạt động của công nghệ Thermo-Spot

Có thể thấy rặng công nghệ Thermo-Spot khá thích hợp với những món ăn cần sự hoàn hảo về nhiệt độ như: các món áp chảo, chiên giòn, xào, làm bánh nướng, bánh bông lan… đảm bảo sự hoàn hảo trong từng món ăn.

Chảo chống dính Tefal
Mẫu chảo chống dính Tefal Expertise cao cấp

Chảo chống dính Tefal đã có mặt trên hệ thống Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn, Kính mời quý khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.
Cập nhật bảng giá Chảo chống dính Tefal TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn