DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ cảm biến PerfectAir trên máy hút mùi Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Xu hướng nhà bếp hiện nay là theo phong cách mở với phòng khách và bếp chung không gian, chứ không phải giấu khu vực bếp đi như trước đây. Rất nhiều gia đình còn có thiết kế đảo bếp độc lập. Nơi các thành viên trong gia đình tập trung nấu và thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Nơi đó tạo thành một không gian sum vầy vui vẻ, thoải mái, chứ không còn là nơi làm việc mệt mỏi, nóng nực. Nhưng làm thế nào để biến điều đó thành hiện thực? các nhà khoa học của Bosch đã tạo ra những chiếc máy hút mùi Bosch với công nghệ cảm biến chất lượng không khí để khu vực bếp của bạn nói riêng và toàn bộ căn nhà nói chung luôn trong lành, sạch thơm, thoải mái, thoáng đãng.

Máy hút mùi Bosch
Công nghệ cảm biến Perfect Air trên máy hút mùi Bosch

Công nghệ cảm biến chất lượng không khí – PerfectAir được phát triển bởi Bosch, có thể hơi, mùi từ phía trên hoặc sau bếp. Sau đó báo cáo lại cho bộ vi xử lý để điều chỉnh cường độ quạt hút trong máy hút mùi. Ở chế độ tự động, cảm biến sẽ kích hoạt quạt và cài đặt nó ở mức phù hợp với lượng phân tử mùi trong không khí. Nghĩa là mùi càng nặng, khói càng nhiều thì máy càng hoạt động ở mức công suất cao. Và điều này diễn ra hoàn toàn tự động mà không cần đến sự can thiệp của con người. Kết hợp với bộ lọc tuần hoàn phù hợp (Bộ lọc than hoạt tính), máy hút mùi Bosch có thể làm sạch không khí khỏi mùi, hơi nước và dầu mỡ.

Máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi Bosch thông minh hơn nhờ công nghệ cảm biến

Chỉ hoạt động khi cần thiết.

Stefan Schrumpf giải thích: “Một trong những tính năng tốt nhất của máy hút mùi Bosch có công nghệ này là nó có thể bật và tắt tự động (nếu nó được kết nối với bếp). Nó nhạy cảm với các phân tử mùi, và khi cần thiết, nó sẽ tự khởi động với mức công suất phù hợp với chất lượng không khí ". Do đó, người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào việc nấu nướng hoặc nói chuyện với khách của họ.

Một ưu điểm khác là: Trong khi mũi người đã quen với mùi, họ có thể không nhận thấy mùi đó nữa sau một thời gian tiếp xúc. Nhưng cảm biến sẽ luôn nhận thấy và không bị đánh lừa như khứu giác con người. máy hút mùi Bosch có cảm biến PerfectAir sẽ hoạt động cho đến khi không khí thực sự sạch và tất cả các phân tử mùi đều nằm trong bộ lọc.

Nó hoạt động cũng rất nhẹ nhàng và sử dụng ít năng lượng nhất có thể. Khi bạn trò chuyện trong lúc nấu ăn, bạn không muốn phải hét lên để được nghe thấy vì tiếng ồn của máy hút mùi lấn át mất tiếng nói của bạn. Với máy hút mùi Bosch mới, bạn không cần phải làm như vậy. Nhờ động cơ không chổi than EcoSilence, làm cho quạt chạy ở mức tối thiểu cần thiết, không ma sát, không hao mòn, giảm tiếng ồn tối đa. Do đó, nó rất yên tĩnh và sử dụng ít năng lượng nhất có thể. Trong khi các loại máy hút mùi thông thường trước đó chỉ có thể hoạt động ở 3-4 cấp độ khác biệt được cài đặt trước, thì máy hút mùi Bosch cảm biến mới có thể thích ứng với mọi tình huống tùy thuộc vào lượng phân tử mùi và hơi trong không khí.

Máy hút mùi Bosch
Nhờ cảm biến, máy tự động hoạt động theo thực tế chất lượng không khí

Có xem xét đến nhu cầu của bạn.

Nếu bạn muốn điều chỉnh hiệu suất của máy? Đừng lo, với ứng dụng HomeConnect, người dùng có thể tác động thủ công chế độ tự động và độ nhạy của cảm biến. Ứng dụng cũng báo cáo đến điện thoại của người dùng khi bộ lọc cần được làm sạch, tái tạo hoặc thay mới. Hiện Bosch cũng liên kết với Alexa để bạn có thể điều khiển máy bằng giọng nói.

Máy hút mùi Bosch còn có thể làm việc theo nhóm.

Chỉ riêng việc tự động cảm biến đã tuyệt vời rồi. Ấy vậy mà máy hút mùi Bosch còn có thể kết hợp với thiết bị khác của Bosch để làm việc thật hiệu quả. Với cảm biến chiên trên bếp từ Bosch, có thể đảm bảo không có thứ gì bị cháy trong nồi chảo của bạn. Cảm biến nướng Perfect Bake và Perfect Roast trên lò nướng Bosch, thịt và bánh của bạn sẽ không bị chín quá hoặc khét. Cùng với nhau, các cảm biến giúp cuộc sống ở nhà trở nên thuận tiện hơn để người dùng có thể tận dụng tối đa thời gian rảnh của họ.

Máy hút mùi Bosch
Mua máy hút mùi Bosch chính hãng, giá tốt tại Bếp Thái Sơn

Hàng loạt thiết bị bếp mới của Bosch ngày càng trở nên thông minh hơn, phục vụ người dùng tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường hơn. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy hút mùi Bosch nói riêng và thiết bị bếp Bosch nói chung, mời tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn