DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ cảm biến của lò nướng Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Vượt xa các thế hệ lò nướng trước đây và thậm chí đương thời, lò nướng Bosch vươn lên vị trí dẫn đầu về hiệu quả năng lượng và tính năng tiện ích trong sử dụng. Để đạt được sự tín nhiệm của giới chuyên gia và người tiêu dùng, Bosch đã chinh phục họ bằng hàng loạt các đổi mới và cải biên công nghệ. Với lò nướng Bosch, sự ra đời và phát triển của công nghệ cảm biến đã đem lại một bước tiến mới, một phong cách nấu ăn mới cho người nội trợ hiện đại. Vậy công nghệ cảm biến ứng dụng trên lò nướng Bosch của Đức được thể hiện như thế nào? Hãy cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu qua 4 minh chứng dưới đây.


Nấu ăn bằng lò nướng Bosch công nghệ cảm biến cực kỳ sướng

Công nghệ cảm biến của lò nướng Bosch siêu xịn

1.  DishAssist

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các công thức nấu ăn thông qua sách dạy nấu ăn hoặc kinh nghiệm nấu ăn được truyền lại. Thế nhưng, lại rất khó để xác định được chính xác nhiệt độ và thời gian nấu cho các món ăn yêu thích nếu thực hiện chúng bằng lò nướng. Tuy nhiên, tất cả chỉ còn là quá khứ với DishAssist của lò nướng Bosch. Công nghệ cảm biến tiên tiến được tìm thấy trong Perfect Roast và Perfect Bake, kết hợp với công thức nấu tự động được cài đặt sẵn, cung cấp tiến trình nấu hoàn hảo cho nhiều loại thực phẩm cơ bản. Chỉ cần đơn giản chọn loại thực phẩm bạn muốn nấu, lò nướng Bosch sẽ làm tất cả những việc còn lại bao gồm thiết lập chế độ nướng, nhiệt độ nướng và thời gian nướng phù hợp, liên tục theo dõi và sửa đổi để cho ra kết quả nấu tuyệt vời nhất. Tất nhiên, bạn cũng có thể tự mình lựa chọn những thiết lập này một cách dễ dàng. DishAssist chỉ là một công cụ đắc lực giúp bạn nấu ăn nhanh nhất và chính xác nhất với lò nướng Bosch.

Công nghệ cảm biến của lò nướng Bosch siêu xịn
Lò nướng Bosch tích hợp sẵn các công thức nấu ăn

2.  Perfect Bake

Nướng bánh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ vào sự độc đáo của công nghệ cảm biến Perfect Bake. Chức năng này liên tục cảm biến và đo lường độ ẩm trong món ăn, rồi tự động điều chỉnh toàn bộ quá trình nướng. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải cài đặt lại chương trình, thời gian và nhiệt độ nướng một lần nữa, nếu món ăn chưa đạt độ chín yêu cầu. Chỉ cần chọn loại món ăn, chẳng hạn như “Bánh bông lan”, nhấn “Start” và mặc cho lò nướng Bosch làm việc mà nó làm tốt nhất.

Công nghệ cảm biến của lò nướng Bosch siêu xịn 2
Cảm biến Perfect Bake nướng mọi loại bánh cực kỳ chuẩn

3.  Perfect Roast

Để đạt được một món thịt nướng tảng hoàn hảo hay món gà tây nhồi nướng, thịt nhồi, cá… với lò nướng Bosch, bạn không thể không nhờ cây đến cảm biến Perfect Roast. Que dò nhiệt Perfect Roast của lò nướng Bosch có 3 điểm đo nhạy cảm, sử dụng nhiệt độ thấp nhất đo đạc được để xác định nhiệt độ lõi trước khi tính toán thời gian nấu còn lại. Kết quả , đơn giản là sự hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng que dò Perfect Roast thủ công độc lập hoặc kết hợp với Dish Assist, chế độ vi sóng hoặc hấp hơi đều được.

Công nghệ cảm biến của lò nướng Bosch siêu xịn 3
Que dò nhiệt Perfect Roast cho các món thịt nướng chín hoàn hảo

4.  AutoPilot

Một tính năng tương tự DishAssist, tuy nhiên với AutoPilot, lò nướng Bosch yêu cầu bạn chọn loại thực phẩm đồng thời trọng lượng của nó và chế độ nướng bạn muốn một cách độc lập.

Hiện đại không có nghĩa là khó sử dụng, với lò nướng Bosch, hiện đại hơn đồng nghĩa với việc bạn càng ít phải làm hơn và món ăn càng được nấu ngon hơn. Quên cái chuyện phải lần mò công thức nấu, tẩn mẩn với sách vở và tra cứu mạng, lò nướng Bosch có thể giúp bạn làm tất cả trong thời gian nhanh nhất và kết quả nấu hoàn hảo nhất.

Công nghệ cảm biến của lò nướng Bosch siêu xịn 4
Lò nướng Bosch nấu ăn ngon, dễ sử dụng

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và tìm mua lò nướng Bosch có tích hợp công nghệ cảm biến hiện đại, mời liên hệ với Siêu thi Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối và bán lẻ chính hãng thiết bị bếp Bosch nhập khẩu. Mọi nhu cầu và thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, tận tâm và chuyên nghiệp nhất tại Bếp Thái Sơn. Tham khảo thêm TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đâĩ mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn