DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Cuộc sống đang dần trở nên bận rộn hơn. Vì vậy, con người ngày càng dành ít thời gian cho việc đi chợ, đi siêu thị mua sắm hơn. Rất nhiều gia đình tại Châu Âu chỉ đi chợ 1 lần mỗi tuần khi rảnh rỗi và mua đủ thực phẩm dự trữ cho cả tuần. Chính vì lý do này, mà họ có yêu cầu cao về tủ lạnh. Một chiếc tủ lạnh đủ rộng và đủ tốt để bảo quản thực phẩm được tươi mới càng lâu càng tốt. May thay, đáp ứng được yêu cầu trên, các nhà khoa học của Bosch đã nghiên cứu ra một công nghệ mới  - VitaFresh – Cực kỳ lý tưởng cho bảo quản thực phẩm tươi sống.

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch
Công nghệ VitaFresh hiện đại của tủ lạnh Bosch giúp giữ thực phẩm tươi cực lâu 

Tủ lạnh Bosch được thiết kế các ngăn đựng chuyên dụng VitaFresh công nghệ cao độc quyền với các cảm biến khí hậu (nhiệt độ và độ ẩm) chính xác, để tự động duy trì sự cân bằng hoàn hảo về nhiệt độ, độ ẩm và không khí lưu thông mà không cần người dùng phải tác động, điều chỉnh. Công nghệ VitaFresh đã chứng minh được hiệu quả bảo tồn các vitamin, và chất dinh dưỡng trong thực phẩm tối đa và giúp giữ thực phẩm tươi mới cực lâu.

Phó chủ tịch mảng thiết bị gia dụng của Bosch, ông Martin Knobbloch cho biết: “VitaFresh đem lại kết quả thật đáng kinh ngạc. Dâu tây có thể bảo quản được 5 ngày và sau 14 ngày, rau diếp vẫn còn xanh tươi. VitaFresh cứ như cái bơm, bơm sự tươi trẻ vào thực phẩm vậy”.

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch
Tủ lạnh Bosch lý tưởng cho bảo quản thực phẩm tươi sống nhờ công nghệ VitaFresh

Cụ thể, công nghệ VitaFresh là một hệ thống 2 phần tự động duy trì:

-       Nhiệt độ lý tưởng: Cảm biến đảm bảo nhiệt độ trong ngăn VitaFresh sẽ luôn trên mức đóng tuyết, mức lý tưởng để tối ưu hóa độ tươi và bảo quản lâu.

-       Hệ thống luồng gió định hướng: Cung cấp không khí làm mát gián tiếp, ngăn không cho thực phẩm bị mất nước. Không khí lạnh thổi trực tiếp vào trái cây, rau quả có thể gây ra hiệu ứng khô và làm giảm thời gian bảo quản thực phẩm.

-       Kiểm soát độ ẩm tự động: Độ ẩm cần thiết cho từng loại thực phẩm đã được mặc định trong mỗi ngăn kéo VitaFresh để giữ sản phẩm tươi lâu hơn.

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch
VitaFresh cho phép điều chỉnh để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau

VitaFresh cũng có 3 biến thể khác nhau.

VitaFresh truyền thống: Giữ thức ăn tươi lâu hơn

Hệ thống Bosch VitaFresh luôn duy trì các điều kiện bảo quản phù hợp, nhờ vào các vùng khí hậu lý tưởng của nó. Vùng khô có nhiệt độ thấp khoảng 0°C, vì vậy bạn có thể bảo quản cá và thịt hợp vệ sinh trong điều kiện khô lý tưởng và vùng ẩm 0°C cho trái cây và rau quả.

Lưu ý: Số lượng ngăn VitaFresh thay đổi tùy theo model.

VitaFresh Plus: Giữ thức ăn tươi ngon hơn gấp 2 lần

Hệ thống VitaFresh Plus cũng cung cấp các vùng khí hậu lý tưởng cho thực phẩm của bạn. Nó có một ngăn kéo độ ẩm lớn hơn, kín, tối ưu, đặc biệt được thiết kế cho trái cây và rau quả. Bạn có thể điều chỉnh độ ẩm theo cách thủ công trong ngăn kéo này giữa hai cài đặt giúp bảo tồn cả vitamin và khoáng chất.

Lưu ý: Số lượng ngăn kéo VitaFresh thay đổi tùy theo model.

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch
VitaFresh Pro là phiên bản cao nhất của công nghệ VitaFresh trên tủ lạnh Bosch

VitaFresh Pro: Giữ thực phẩm tươi sống lâu hơn gấp 3 lần. 

VitaFresh Pro là hệ thống làm tươi thực phẩm hiệu quả nhất của Bosch. Nhờ có các tùy chọn cài đặt chính xác mới và niêm phong kín, chúng luôn duy trì các điều kiện bảo quản hoàn hảo độc lập với phần còn lại của tủ lạnh, với nhiệt độ từ -1°C đến 3°C. Trong ngăn kéo dưới cùng bạn có thể lưu trữ cá và thịt. Ngăn kéo lớn ở trên có khu vục điều chỉnh độ ẩm cho trái cây và rau quả. Độ ẩm của nó có thể được điều chỉnh bằng vòng điều chỉnh độ ẩm giữa ba cài đặt cho trái cây, rau quả hoặc hỗn hợp, để bảo quản hoàn hảo các vitamin và khoáng chất. càng lâu càng tốt.

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch
Tủ lạnh Bosch VitaFresh hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng

Ngoài VitaFresh, tủ lạnh Bosch còn tích hợp nhiều các tính năng hữu ích khác, giúp hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm tươi lâu, trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng nhất thị trường.

Tham khảo tại: Tủ lạnh Bosch có tốt không?

Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm tủ lạnh Bosch, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt các sản phẩm thiết bị nhà bếp.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn