DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ xanh của Bosch giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, bất kỳ ai trong số chúng ta cũng đều phụ thuộc vào năng lượng. Khó có thể tưởng tượng cuộc sống mà không có các nguồn năng lượng thì sẽ trở nên như thế nào? Thế nhưng, hầu hết các nguồn năng lượng mà chúng ta đang phụ thuộc như than đá, khí tự nhiên, đều hữu hạn và không thay thế được. Vì vậy, lãng phí năng lượng là không tốt cho môi trường và tương lai của chúng ta. Đã đến lúc, con người cần chú ý đến mức tiêu thụ năng lượng và bảo vệ lấy môi trường sống có tính hữu hạn này.

Bài viết này sẽ chứng minh, có vô số cách mà bạn có thể tiết kiệm nước và năng lượng ngay trong chính ngôi nhà của mình. Giảm hóa đơn sử dụng năng lượng đồng thời cũng là cách tiết kiệm thêm tiền cho gia đình. Dưới đây, Bếp Thái Sơn giới thiệu một thế hệ sản phẩm mới gắn mác “Eco Green” công nghệ xanh của Bosch có thể giúp bạn tiết kiệm nước, năng lượng và thời gian mỗi ngày.

Thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nước
Thời đại công nghệ xanh của Bosch

Tiết kiệm nước

Lượng nước trung bình chúng ta sử dụng mỗi ngày lên tới hàng trăm lít nước và tổng số nước tiêu thụ trên cả nước đã tăng 70% so với 40 năm trước đây. Lượng nước này được sử dụng để nấu ăn, uống, rửa tay, tắm, rửa dụng cụ, rửa thực phẩm, giặt giũ, vệ sinh… Mặc dù ta có thể tiết kiệm nước bằng những cách thủ công như không xả vòi tùy tiện, không để tràn nước lãng phí… nhưng có một loạt các thiết bị gia dụng có khả năng tiết kiệm nước bằng nhiều cách khác nhau. Ví dụ: Bosch cung cấp loạt sản phẩm “Eco Green” sử dụng ít nước nhất có thể trong khi vẫn cung cấp hiệu suất, chất lượng hàng đầu.

Thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nước
Thiết bị bếp Bosch "EcoGreen" giúp tiết kiệm nước 

Máy rửa bát Bosch sử dụng công nghệ ActiveWater, chỉ sử dụng 6L nước cho mỗi chu trình rửa “Eco 50°” để rửa tổng số 13 bộ đồ ăn. Nếu bạn rửa cùng số lượng này nhưng bằng tay, bạn có thể sẽ tiêu tốn khoảng 49L. Chúng có nghĩa là sử dụng máy rửa bát Bosch có thể tiết kiệm 12000L nước mỗi năm cho gia đình bạn.

Ngoài ra, với máy giặt  - Một trong những thiết bị tiêu thụ tốn nước nhất, Bosch cũng cho ra đời các tính năng tích hợp cảm biến, giúp xác định rõ tình trạng tải như độ bẩn, số lượng quần áo, loại vải để bổ sung lượng nước vừa đủ, không thừa, không thiếu. Với máy giặt Bosch hiện đại, bạn có thể tiết kiệm tới hơn 7000L nước mỗi năm.

Thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nước
Máy giặt Bosch là loại tiết kiệm nước hàng đầu thị trường

Tiết kiệm năng lượng.

Trong thực tế, tiết kiệm năng lượng trong gia đình tương đối đơn giản. Chỉ việc tắt đèn, tắt quạt khi không có người, thay đổi bóng đèn sử dụng trong gia đình sang loại bóng tiết kiệm điện và có tuổi thọ dài, cũng là một cách tiết kiệm điện. Tiết kệm năng lượng không chỉ giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện mà còn phần nào bớt độc hại cho môi trường. Và khi chọn mua các thiết bị gia dụng mới thay thế cho đồ cũ, hãy ưu tiên chọn loại tiết kiệm năng lượng mà vẫn không ảnh hưởng đến hiệu suất.

Công nghệ xanh “Eco Green” của Bosch cung cấp trên hàng loạt thiết bị gia dụng mà bạn có thể sẽ khá thích thú như: Máy giặt Bosch với chức năng VaroPerfect cung cấp tùy chọn EcoPerfect, sử dụng ít hơn 30% năng lượng so với tiêu chuẩn A quản lý năng lượng của EU. Tủ lạnh Bosch với công nghệ Inverter thông minh cũng có mức tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp so với các đối thủ cạnh tranh. Lò nướng Bosch với lớp tráng men đặc biệt công nghệ Eco Clean hỗ trợ làm sạch tối ưu. Ngay cả khi đang nấu thì tường lò tráng men này vẫn có thể hấp thụ và phân giải dầu mỡ, mà không cần chu trình làm sạch riêng, gây tốn thêm điện năng tiêu thụ.

Thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nước
Công nghệ xanh ứng dụng trên lò nướng Bosch

Tiết kiệm thời gian.

Bosch liên tục phát triển các tính năng tiết kiệm thời gian, chẳng hạn như tùy chọn linh hoạt giúp chu trình hoạt động của thiết bị nhanh hơn hoặc các công nghệ giúp bạn rảnh tay. Ví dụ: Chẳng ai thích phải động tay động chân vệ sinh lò nướng đầy dầu mỡ sau khi nấu cả, do vậy, Bosch cung cấp thế hệ lò nướng nhiệt phân, giúp phân hủy toàn bộ dầu mỡ, cặn bẩn thành tro ở nhiệt độ cực cao. Tất cả những gì bạn phải làm là lau đi số tro còn sót lại. Và với chương trình SuperQuick của máy giặt Bosch, bạn có thể giặt đồ trong 15 chóng vánh. Hay chức năng PowerBoost trên bếp từ Bosch vốn rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết bị bếp Bosch tiết kiệm điện nước
Bosch tiên phong trong phát triển thiết bị công nghệ xanh

Tóm lại, “Eco Green” vốn dĩ là mục tiêu hướng đến của toàn bộ ngành công nghiệp sản xuất thiết bị gia dụng. Nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, người tiêu dùng sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn để sở hữu những thiết bị được cho là có hiệu quả năng lượng cao hơn và có tính bền vững hơn. “Eco Green” chính là thể hiện cho một sự phát triển bền vững mà Bosch đang tiên phong và hướng tới. Bosch hiện là nhà sản xuất những sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm nhất thế giới. Nhờ vậy, thương hiệu này luôn nằm trong TOP những thương hiệu thiết bị gia dụng bán chạy số 1 trên hành tinh.

Để vừa có lợi cho bản thân và xã hội, tại sao chúng ta không thay đổi tư duy để theo kịp thế giới hiện đại, trở thành những công dân hành tinh xanh thật sự. Ủng hộ bước đi này của Bosch, Bếp Thái Sơn luôn khuyến khích khách hàng chọn mua thiết bị nhà bếp loại có hiệu quả năng lượng cao như Bosch chẳng hạn. Các sản phẩm này không chỉ có chất lượng tốt, bền bỉ mà còn tiết kiệm cho khách hàng về lâu về dài.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các loại thiết bị bếp Bosch “EcoGreen” mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn