DANH MỤC SẢN PHẨM

Cứng như đá - Chảo chống dính Fissler Adamant "chấp" cả dụng cụ kim loại

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Theo xu hướng chung, Fissler liên tục cho ra những dòng gia dụng được cải tiến hơn về chất lượng. Đặc biệt, liên quan đến lớp phủ chống dính. Trong khi các đối thủ của họ cũng đã có các sản phẩm chống dính siêu bền với độ cứng vượt trội như Tefal, Hokua, Woll,… thì Fissler cũng tung ra “át chủ bài” của mình là dòng chảo chống dính Adamant, được ví là cứng như đá.

Chảo chống dính Fissler Adamant
Chảo chống dính Fissler cao cấp dòng mới - Adamant

Nồi, chảo chống dính Fissler’s Adamant® nổi bật với lớp phủ cấu tạo bởi các hạt cacbua silicon (Silic Carbide) độc đáo, tạo nên một bề mặt cứng như đá, chắc chắn, với kết cấu gợi nhớ đến các dụng cụ nấu bằng gang. Lớp phủ này là một hợp chất của silic và carbon. Xuất hiện trong tự nhiên dưới dạng khoáng chất vô cùng quý hiếm – Moissanit. Các hạt silic carbide liên kết với nhau để tạo ra một bề mặt rất cứng và được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm đòi hỏi độ bền cao, chẳng hạn như hệ thống phanh xe, bộ ly hợp xe hoặc tấm gốm trong áo chống dạn.

Chảo chống dính Fissler Adamant
Cấu tạo 3 lớp chống dính với lớp phủ carbua silicol cứng như đá

Sản phẩm được minh chứng bền và chống trầy xước tốt, đến mức các loại dụng cụ nấu bằng kim loại như kẹp, que đánh trứng và thìa kim loại không thể làm ảnh hưởng đến lớp phủ cực kỳ bền của nó. Nếu bạn đang sử dụng máy rửa bát, mong muốn một loại chảo có khả năng kháng lại sự mài mòn của thiết bị này, thì Fissler Adamant đáng để bạn kỳ vọng. Vì vậy, hãy cứ tiếp tục những thói quen khuấy, đảo và nạo trong khi nấu của mình mà không cần e ngại làm hỏng chiếc chảo đắt đỏ, yêu quý. Thậm chí, bạn còn có thể rửa sạch và xếp chồng chúng lên nhau mà không cần lo lắng.

Chảo chống dính Fissler Adamant
Lớp phủ cứng cho phép chảo chống trầy xước tốt, chấp cả dụng cụ nấu kim loại

Ngoài việc có được một lớp phủ chống dính tuyệt vời và chắc chắn an toàn (Các sản phẩm của Đức, đặc biệt cao cấp như Fissler 100% an toàn cho sức khỏe, không chưa PFOA và chịu nhiệt lên tới 260°C), thì Fissler Adamant còn có nhiều ưu điểm khác đáng để người tiêu dùng đầu tư.

-      Adamant chia ra hai dòng là Premium và Comfort. Nếu dòng Comfort có chất liệu hợp kim nhôm vừa cứng chắc, không dễ bị móp méo, lại vừa có được ưu điểm phân phối nhiệt tuyệt vời của nhôm, thì dòng Premium lại sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10, cứng chắc, sáng bóng tuyệt vời và an toàn tuyệt đối.

-      Dòng Comfort thoải mái hơn vì trọng lượng nhẹ hơn một chút so với dòng chảo thép. Bởi Adamant Premium inox 304 phải có cấu tạo đáy 3 lớp (cần thiết để nấu được bếp từ) thì Adamant Comfort chỉ cần một lớp thép nhiễm từ gắn đáy, chất liệu hợp kim nhôm nhận nhiện rất nhanh nên không cần lớp lõi nhôm ở đáy để truyền nhiệt giữa hai lớp inox như chảo chất liệu thép.

-      Chảo Adamant nói chung đều có thiết kế đáy Cookstar, nấu được trên mọi loại bếp, cân bằng hệ số giãn nở để đáy chảo luôn phẳng, hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, lồi lõm.

-      Thiết kế cán chảo dạng móc câu chống trượt, chống bỏng cho người dùng, thoải mái khi cầm nắm, di chuyển, dễ dàng khi vệ sinh và có lỗ móc phơi chảo.

-      Thành chảo thiết kế cao, bề mặt nấu ăn rộng, cho phép người dùng đun nấu một lượng lớn thực phẩm.

-      Thước đo mực nước được khắc laser. Miệng chảo rộng cho phép rót chất lỏng dứt khoát, không bị lem, trào ra ngoài.

Chảo chống dính Fissler Adamant
Mua chảo chống dính Fissler Adamant chuẩn chính hãng, giá tốt tại Bếp Thái Sơn.

Fissler Adamant là dòng chảo chuẩn sản xuất tại Đức (Made in Germany). Chất lượng qua nhiều năm vẫn giữ vững vị thế đỉnh cao. So với các dòng Steelux, Alux trước kia, Adamant cải tiến chất chống dính để nó bền hơn, chống xước tốt hơn, dùng được cả trong máy rửa bát, đúng như kỳ vọng của người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chảo chống dính cao cấp của Đức, với các yêu cầu như trên, hãy tham khảo dòng chảo từ Fissler Adamant. Sản phẩm hiện đang được bày bán sẵn hàng tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt, hoặc tham khảo chi tiết khuyến mại đồ gia dụng Đức Fissler TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn