DANH MỤC SẢN PHẨM

Đại lý phân phối chậu vòi Konox giá tốt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Konox đang được coi là thương hiệu cung cấp các sản phẩm vòi và chậu rửa tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Ưu điểm là sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, kích thước và giá thành hợp lý. Vòi chậu Konox được đánh giá cao bởi cả khách hàng lẫn các đối tác phân phối. Vậy mua vòi rửa và chậu rửa Konox ở đâu? Hãy tham khảo Bếp Thái Sơn – đại lý phân phối chính hãng chậu – vòi rửa Konox giá tốt nhất tại Hà Nội.

Đại lý chậu vòi Konox
Bếp Thái Sơn bán lẻ và phân phối chính hãng vòi rửa, chậu rửa Konox

1.   Chậu rửa Konox.

Nghiên cứu và kết tinh những vẻ đẹp từ Châu Âu, Konox mong muốn mang các sản phẩm đẹp, chất lượng cao tới gần hơn với căn bếp Việt. Konox tự hào đồng hành và thấu hiểu người Việt trong mọi trải nghiệm làm bếp, mang nghệ thuật vào từng sản phẩm, kiến tạo không gian bếp đẳng cấp cho mọi nhà. Không chỉ nỗ lực tạo ra những sản phẩm hiện đại, thẩm mỹ, Konox còn chú trọng đến chất liệu bền đẹp và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đây là giá trị cốt lõi mà Konox hướng tới. Một số dòng sản phẩm chậu rửa của Konox cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường như: Dòng chậu 1 hố, dòng chậu kết hợp (WorkStation), dòng chậu đá,… Cụ thể dưới đây.

Đại lý chậu vòi Konox
Chậu rửa Konox chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá hợp lý

-      Chậu rửa bát 1 hố đang dẫn đầu xu hướng hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dung tích hố rửa lớn, tiện dụng hơn trong việc nội trợ, phù hợp cho mọi không gian bếp. Đáp ứng sự yêu thích từ khách hàng, Konox ra mắt bộ sưu tập chậu 1 hố với đa dạng kích thước, thiết kế và cả chất liệu.

-      Workstation Sink là giải pháp hoàn hảo biến chiếc chậu rửa thông thường thành “trạm sơ chế” chuyên dụng, tích hợp các phụ kiện thông minh như thớt trượt, Rollmat, Bottom Grid, Colander... Workstation Sink đem lại những trải nghiệm làm bếp tốt nhất, giúp tối đa hóa không gian và thay đổi diện mạo căn bếp của gia đình bạn.

Đại lý chậu vòi Konox
Rất nhiều tính năng trên một chiếc chậu rửa của Konox

-      Livello Smart 1160 ứng dụng công nghệ bề mặt Keratek từ Ý với nhiều tính năng ưu việt. Cấu trúc các hạt nano gốm và hỗn hợp nhựa acrylic cải tiến, giúp sản phẩm chống thấm tuyệt đối, chống vết bẩn, chống va đập, trầy xước và tăng khả năng chịu nhiệt lên đến 345°C.

-      Chậu đá Phoenix 1160 được thiết kế một bàn chờ gắn liền giúp bạn có thêm không gian sắp xếp đồ bếp và rãnh thoát nước thông minh giữ cho mặt bàn bếp luôn khô thoáng tiện lợi.

-      Phoenix 860 mang phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng với chất liệu granite cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Đây là dòng sản phẩm chậu đá với kích thước phổ biến phù hợp với hầu hết không gian bàn bếp, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người sử dụng trong việc chế biến thực phẩm.

Đại lý chậu vòi Konox
Chậu Konox có nhiều kiểu thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

-      Ruvita 680 là dòng sản phẩm chậu đá một hố được ưa chuộng trong năm 2022. Với thiết kế một hố chậu gọn gàng, Ruvita vẫn đủ lớn để sơ chế thực phẩm cũng như rửa hoa quả và các thao tác khác trong nhà bếp.

-      Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chậu rửa 1 hố lớn với chất liệu granite cao cấp thì Naros 760S là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cấu trúc các hạt nano gốm giúp bề mặt cải thiện đáng kể khả năng chống xước và bám bẩn. Sản phẩm được cài đặt âm hoàn toàn tạo nên không gian tuyệt vời cho gian bếp của bạn. Trong khi, Dòng sản phẩm chậu đá Veloci 760D với thiết kế 2 hố lắp âm bàn hoàn toàn, giúp tăng độ sâu cho bồn rửa, tạo cảm giác không gian bếp rộng và thoáng hơn.

-      Chậu rửa nhà bếp Turkey Series nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ, đem đến chất lượng vượt trội cho người sử dụng. Chất liệu AISI giúp bề mặt chậu luôn sáng bóng, bền đẹp.

Đại lý chậu vòi Konox
Một số mẫu chậu 1 hố cực kỳ được ưa chuộng hiện nay

2.   Vòi rửa Konox

Vòi rửa bát Konox - Giữ nguyên vẹn chất lượng dòng nước, an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Tinh tế trong từng thiết kế, thấu hiểu từng phong cách bếp, các dòng sản phẩm vòi rửa bát Konox luôn được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường. Mang “hơi thở” phương Tây trong từng thiết kế, Konox hướng đến sự tối giản, tinh tế và tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Song hành với đó, Konox  còn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng: Thao tác êm mượt, tiện ích và bền bỉ với thời gian. Toàn bộ linh phụ kiện của các sản phẩm vòi rửa bát Konox đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Các loại dây, đầu vòi tạo bọt định hướng dòng chảy đến từ thương hiệu Neoperl Thụy Sỹ, lõi trộn nhiệt độ từ Sedal Tây Ban Nha đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn nguồn nước theo tiêu chuẩn quốc tế NSF, mang lại độ bền và chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, yên tâm khi sử dụng.

Đại lý chậu vòi Konox
Vòi rửa Konox có nhiều linh phụ kiện nhập khẩu

3.   Đại lý phân phối chính hãng giá tốt nhất các sản phẩm vòi rửa và chậu rửa Konox – Bếp Thái Sơn.

Bếp Thái Sơn tự hào là đơn vị phân phối, đối tác đầu tiên và thân thiết nhất của Konox kể từ khi hãng ra mắt trên thị trường. Sự vượt trội về thiết kế và chất lượng của các sản phẩm Konox đã thuyết phục được Bếp Thái Sơn giới thiệu họ với khách hàng của chúng tôi. Mua hàng tại Bếp Thái Sơn, quý khách được đảm bảo hàng chuẩn, chính hãng, có bảo hành uy tín và giá thành cạnh tranh hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, quý khách còn được cung cấp gói vận chuyển lắp đặt chuyên nghiệp, và hỗ trợ giá tốt hơn khi mua kèm các sản phẩm khác.

Đại lý chậu vòi Konox
Mua vòi rửa, chậu rửa Konox giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn bày bán nhiều sản phẩm vòi chậu Konox nói riêng và thiết bị bếp nhập khẩu khác nói chung. Quý khách hàng quan tâm mời xem chi tiết khuyến mại tại KHUYẾN MẠI KONOX hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn