DANH MỤC SẢN PHẨM

Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

WMF là một trong những nhãn hiệu đồ gia dụng nhà bếp nổi tiếng hàng đầu tại Đức và cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Lợi thế là thương hiệu chuẩn Đức, chất lượng tốt, với giá thành phù hợp với khả năng chi trả của số đông, nên các bộ nồi, chảo WMF được người dùng Việt săn đón khá nhiều. Nhưng, nên mua nồi chảo WMF ở đâu để chắc chắn sản phẩm chuẩn chính hãng, giá tốt vẫn là câu hỏi lớn đối với khách hàng yêu thích thương hiệu gia dụng này.

Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội
Đại lý phân phối bày bán bộ nồi WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội

Thương hiệu WMF đến từ CHLB Đức.

Đối với những bà nội trợ sành đồ bếp thì thương hiệu WMF là một trong những lựa chọn hàng đầu khi muốn mua một món đồ bếp nào đó. WMF có lịch sử lâu đời, được thành lập tại Đức vào năm 1853 với tiền thân là một nhà máy chế tác và mạ kim loại nhỏ. Sau nhiều năm phát triển và thăng trầm qua từng thời kỳ, đến năm 1920, Công ty cho ra đời dòng sản phẩm nhà bếp với nhãn hiệu “Silit”. Vì vậy, Silit cũng thuộc công ty WMF nên chất lượng của nó cũng tương đương và sản phẩm cũng được bày bán trong store WMF trên toàn thế giới. Tại Đức, WMF rất biết cách làm thương hiệu. Họ tấn công thị trường bằng các sản phẩm được sản xuất tại nước thứ ba với giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chỉ tiêu chất lượng của “Đức”. 80% sản phẩm WMF được sản xuất tại nước ngoài và họ làm truyền thông rất tốt nên người tiêu dùng dễ tiếp cận các sản phẩm của họ. Cái chính, WMF là một  trong số ít thương hiệu chuyên nghiệp chỉ sản xuất đồ gia dụng nhà bếp với giá thành hợp lý nên các đối thủ của họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh thị phần.

Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội 2
WMF là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của CHLB Đức

Nồi chảo WMF chất lượng tuyệt hảo.

Nồi WMF được làm từ thép không gỉ cao cấp Cromargan 18/10 sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt lên tới 400°C khi đun trên bếp và 270°C trong lò nướng. Điều này giúp cho hình dạng của nồi chảo không bị biến đổi cong vênh khi đun ở nhiệt độ cao.

- Chất liệu chống dính hiệu quả và an toàn nhờ cấu trúc tổ ong WMF Protection Grid chống xước. Sự kết hợp lý tưởng giữa lớp phủ chống dính PermaDur và Cromargan® cho khả năng chống thấm nước hoàn hảo, vệ sinh dễ dàng.

- Đáy nồi chảo WMF sử dụng công nghệ TransTherm® 03 lớp độc quyền giúp truyền nhiệt nhanh hơn, giảm thời gian nấu, phân phối nhiệt đều khắp nồi cho món ăn chín đều, giữ nhiệt lâu hơn, tiết kiệm năng lượng hơn khi không phải hâm lại và giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Đồng thời cũng dễ vệ sinh và cọ rửa.

Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội 3
Chất liệu thép không gỉ Cromargan độc quyền cho nồi chảo WMF an toàn, bền bỉ, sáng bóng

- Tay cầm nồi chảo WMF được làm bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn, cách nhiệt tốt, an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

- Vành rót rộng, rót chất lỏng dễ dàng hơn, dứt khoát và không bị lem hay nhỏ giọt, giúp người sử dụng có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

- Sản phẩm nồi chảo của WMF thích hợp dùng cho mọi loại bếp, đặc biệt là bếp từ.

Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội 4
Tất cả sản phẩm dụng cụ nấu của WMF đều nấu được bếp từ

Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Là một đơn vị kinh doanh thiết bị bếp và đồ gia dụng nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Bếp Thái Sơn tất nhiên không thể bỏ qua thương hiệu mà “người người nhà nhà” đều mê - WMF. Đây là các sản phẩm nồi chảo đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, được đánh giá là quan trọng nằm ở phân khúc tầm trung, với bộ nồi khoảng giá dưới 7 triệu, chảo tầm giá từ 1-3 triệu. Lựa chọn Bếp Thái Sơn khi mua hàng, bạn được đảm bảo:

-      Hàng chuẩn chính hãng, nhập khẩu chính ngạch, có VAT.

-      Sản phẩm đa dạng mẫu mã,  nhiều lựa chọn ở nhiều mức giá.

-      Hàng nguyên đai nguyên bộ, mới sản xuất.

-      Tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, chân thật và không nhập nhằng xuất xứ.

-      Giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.

-      Hỗ trợ vận chuyển hàng toàn quốc.

Đại lý phân phối nồi chảo WMF nhập khẩu Đức giá tốt tại Hà Nội 5
Mua bộ nồi WMF, chảo chống dính WMF nhập khẩu Đức tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối và bán lẻ chính hãng chảo chống dính WMF và các bộ nồi WMF nhập khẩu Đức. Quý khách hàng quan tâm mời tham khảo khuyến mại cho sản phẩm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn