DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 hiện đại

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ ba vùng nấu Bosch PID775DC1E dáng vuông, thuộc Serie 8 hiện đại. Sản phẩm hiện đang là một trong những mẫu bếp từ Hot nhất thị trường hiện nay. Không chỉ nhờ vào mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng của đa số người tiêu dùng, model bếp từ này còn được biết đến có thiết kế đẹp với kích thước nổi trội, tích hợp tính năng tiện dụng, an toàn.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, Bếp Thái Sơn gửi đến bạn đọc bài viết: Đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8.

Bếp từ Bosch PID775DC1E tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.
Bếp từ Bosch PID775DC1E tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

1.  BOSCH – Thương hiệu quốc tế.

▶ Bosch là một tập đoàn công nghiệp lớn của Đức, và thiết bị nhà bếp chỉ là một phân nhánh nhỏ của Bosch. Tuy vậy, Bosch rất chú trọng vào phát triển công nghệ, cải tiến sản phẩm và chăm chút kỹ lưỡng cho công đoạn quảng bá. Mọi thông tin, hình ảnh, video về sản phẩm đều chi tiết, cẩn thận và hơn hẳn các thương hiệu khác. Điều này thể hiện tầm nhìn chiến lược, thái độ nghiêm túc của các nhà lãnh đạo Bosch.

▶ Tất cả bếp từ Bosch đều được sản xuất tại Tây Ban Nha, đưa ngược về công ty mẹ tại Đức và từ đó xuất đi các nước khác. Bởi vậy, trên tem sản phẩm đều ghi rõ ràng “Made in Spain” trong khi vỏ hộp lại có mã vạch đầu 424 (mã vạch của Đức).

Tem mác chuẩn Made in Spain của bếp từ Bosch.
Tem mác chuẩn Made in Spain của bếp từ Bosch.

2.  THIẾT KẾ.

▶ PID775DC1E thuộc dòng bếp từ dáng vuông, lắp âm tủ Serie 8 cao cấp của Bosch.

▶ Bếp nổi bật với kích thước mặt kính (W710 x D527 mm), lớn hơn những model bếp dáng vuông thông thường, nhưng kích thước lắp đặt vẫn theo quy chuẩn quốc tế (W560 x D490 mm) cho dòng bếp từ vuông. Chỉ cần bàn đá có độ rộng tiêu chuẩn 600 mm là đủ yêu cầu lắp đặt. Vì vậy, sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng khi có ý định thay bếp, đổi bếp, với ít nhất công sức sửa đá, vá đá.

▶ Được đánh giá là bếp từ đẹp, rất bắt mắt, sang trọng với mặt kính màu đen thương hiệu Schott Ceran của Đức – Made in Germany, khả năng chịu nhiệt cực cao và những cú sốc nhiệt lên tới gần 800°C tốt nhất thị trường hiện nay. Mặt bếp được mài vát 02 cạnh trước – sau, bọc viền kim loại 02 cạnh bên giúp mặt kính thêm chắc chắn, giảm rủi ro nứt vỡ bề mặt.

▶ Điều khiển chìm sang trọng: Bếp từ Bosch PID775DC1E thiết kế bảng điều khiển chìm, với duy nhất nút nguồn được in trên mặt kính. Sau khi khởi động bếp bằng nút nguồn, toàn bộ giao diện điều khiển bằng đèn LED sẽ hiển thị đầy đủ. Điều khiển chìm có 2 tác dụng.

   1 – Dễ dàng thay mặt kính khi vỡ mà không lo ngại lệch giao diện.

   2 – Mặt kính càng tối giản, thì càng đẹp, sang trọng.

▶▶▶Xu hướng thiết kế mới của bếp từ trong tương lai.

Chi tiết góc cạnh, mặt kính bếp từ Bosch PID775DC1E.
Chi tiết góc cạnh, mặt kính bếp từ Bosch PID775DC1E.

▶ Bosch PID775DC1E hiện là một trong những mẫu bếp từ sử hữu vòng từ lớn trên thị trường, đường kính có kích thước lên đến 32cm. Vùng nấu này có thể đáp ứng và đạt hiệu suất cao nhất cho mọi loại nồi chảo đường kính khác nhau, bao gồm cả các loại chảo sâu lòng, xửng hấp, nồi luộc gà cỡ lớn…

3. TÍNH NĂNG.

▶ Tổng công suất 7400W, PowerBoost cao nhất lên đến 5500W: Công suất cao cho phép người nội trợ cùng lúc sử dụng nhiều vùng nấu mà bếp vẫn chạy khỏe. Kể cả khi bếp phải san nhiệt để đảm bảo an toàn, bạn vẫn có thể nấu cùng lúc nhiều món với tốc độ nhanh hơn các loại bếp từ khác. Khi tập trung năng lượng cho một vùng nấu, công suất có thể lên tới 5500W (tương đương hoặc hơn công suất tổng của một chiếc bếp từ đôi), bạn sẽ thấy, nó thực sự hữu ích khi bạn đang cực kỳ vội.

▶ Chức năng Powerboost và Shortboost:

   + PowerBoost là tính năng đẩy nhanh tốc độ nấu, mức công suất được sử dụng cho tính năng này sẽ cao hơn mức 9. PowerBoost được tích hợp trên tất cả các vùng nấu. Tuy nhiên, khi 1 vùng nấu sử dụng Powerboost thì các vùng nấu khác sẽ không hoạt động.
Để kích hoạt chức năng này, bạn khởi động bếp, chọn vùng nấu và nhấn 1 lần biểu tượng Boost trên bảng điều khiển, biểu tượng nhấp nháy báo hiệu chức năng được kích hoạt. Muốn hủy tính năng, bạn tiếp tục chạm vào biểu tượng và công suất bếp trở về mức 9. Lưu ý: Trong một số trường hợp, bếp sẽ tự động tắt chế độ powerboost để bảo vệ linh kiện bếp.

   + Tính năng Shortboost cũng có hiệu quả tương tự như Powerboost. Tuy nhiên, tính năng này sẽ chỉ được sử dụng trong 30 giây, sau 30 giây, Shortboost sẽ tự động ngắt. Bạn nhấn 2 lần biểu tượng Boost để kích hoạt hoặc hủy Shortboost.

Bảng điều khiển và những chức năng.
Bảng điều khiển và những chức năng.

▶ Cảm biến chiên:

Tính năng cảm biến chiên hay còn gọi là kiểm soát nhiệt độ dầu ăn là tính năng giúp duy trì nhiệt độ dầu trong chảo ở 1 mức thích hợp với các món chiên, xào. Vùng nấu nào có tích hợp tính năng này sẽ có biểu tượng cảm biến chiên. Với tính năng này, vùng nấu sẽ chỉ nóng khi cần thiết để duy trì nhiệt độ. Năng lượng được cố định ở 1 mức nào đó và không để dầu bị nóng quá. Chức năng cũng sẽ cảnh báo khi nào là lúc thích hợp để bạn cho dầu vào chảo trống và khi nào dầu đủ nóng để bạn cho thực phẩm vào.

Lưu ý: Không đậy chảo, nếu không sẽ mất đi tính chính xác của cảm biến. Sử dụng chất béo thích hợp để chiên. Nếu bạn dùng bơ, dầu oliu, mỡ lợn, nên chọn cảm biến chiên cấp độ 1 hoặc 2. Không bao giờ được làm nóng chảo mà không giám sát. Nếu vùng nấu nóng hơn dụng cụ nấu hoặc ngược lại, cảm biến chiên khi kích hoạt có thể không được chính xác. Các chảo chống dính có thể chiên với ít dầu, Nên chọn chảo có đường kính tương thích với vùng nấu.

   - Cấp độ 1: Làm nước sốt, thực phẩm chiên với dầu oliu, bơ.

   - Cấp độ 2: Thực phẩm chiên với dầu oliu, bơ…VD: pancake, bánh rán bơ sữa…

   - Cấp độ 3: Dùng để chiên cá vừa và nhỏ, thịt viên, xúc xích…

   - Cấp độ 4: Chiên nhiệt độ cao, áp chảo, thích hợp với bittet, đồ đông lạnh,…

   - Cấp độ 5: Chiên ở nhiệt độ cực cao, thích hợp nhất với Bittet, sườn, khoai tây…

▶ Chức năng giữ ấm: Chức năng này dùng để làm tan chảy Socola, bơ… hoặc giữ ấm thực phẩm. Để kích hoạt, bạn chọn vùng nấu. Trong 10 giây tiếp theo, chọn biểu tượng giữ ấm, ký hiệu “Lo” sáng và chức năng được kích hoạt. Để hủy tính năng, lặp lại thao tác trên hoặc tắt bếp.

▶ Cảnh báo nhiệt dư: Bếp từ Bosch PID775DC1E có cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu. Chỉ số cho biết vùng nấu vẫn còn nóng kể cả khi bếp đã được tắt và dụng cụ nấu đã được nhấc ra. Tránh tiếp xúc với mặt bếp khi chỉ số đang nhấp nháy. 2 cấp độ H/h thể hiện lượng nhiệt còn dư trên vùng nấu nhiều hay ít.

▶ Khóa tạm thời để vệ sinh: Nếu mặt bếp của bạn bị bẩn trong khi nấu ăn và bạn phải lau nó ngay mà không tắt bếp, các cài đặt của bạn có thể bị thay đổi. Để tránh điều này, bếp có chức năng khóa tạm thời bảng điều khiển trong vòng 35 giây. Bạn có thể thoải mái vệ sinh bếp mà không ảnh hưởng gì đến các thiết lập trước đó. Nhấn biểu tượng bàn tay để khóa, sau 35 giây, chế độ khóa sẽ tự hủy hoặc nếu muốn hủy trước thời hạn, bạn nhấn lại vào biểu tượng trên. Khóa tạm thời không ảnh hưởng đến công tắc chính. Bạn vẫn có thể tắt bếp bất cứ khi nào bạn muốn.

Khóa tạm thời, giúp vệ sinh mặt kính bếp từ dễ dàng.
Khóa tạm thời, giúp vệ sinh mặt kính bếp từ dễ dàng.

▶ Tự động tắt an toàn: Khi một khu vực nấu hoạt động trong thời gian dài mà không có bất cứ sửa đổi cài đặt nào, bếp sẽ tự động ngắt kết nối, ngừng cung cấp năng lượng, khu vực nấu nhấp nháy ký hiệu F8 và cảnh báo nhiệt dư. Lúc này, nếu bạn tác động vào bất cứ phím nào trên bảng điều khiển, chế độ sẽ được hủy, chỉ báo sẽ tắt và bạn có thể điều chỉnh một lần nữa. Thời gian để chế độ tự động ngắt kết nối an toàn được kích hoạt sẽ phụ thuộc vào mức công suất nấu của bếp (Từ 1-10 giờ).

▶ Chức năng lập trình thời gian: Chức năng lập trình thời gian của bếp giúp bạn nấu ăn thoải mái, yên tâm mà không cần phải canh chừng bếp. Chức năng này được chia làm 3 chức năng nhỏ khác là lập trình thời gian nấu ăn (hẹn giờ nấu và tự động tắt), đồng hồ báo thức (có chuông báo nhưng không tự động tắt) và bộ đếm thời gian. 

▶ ▶ ▶ Lưu ý: Để cài đặt thời gian nấu ngắn hơn 10 phút, luôn nhấn 0 trước khi chọn giá trị. Để kiểm tra thời gian nấu của một khu vực được cài đặt trước đó, chọn vùng nấu. Đồng hồ báo thức và lập trình thời gian nấu ăn của bếp cho phép bạn lập trình thời gian lên tới 99 phút. Nó độc lập với các khu vực nấu và các chức năng năng khác.

4.   CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

▶ Bếp từ ba Bosch PID775DC1E tại Bếp Thái Sơn được nhập khẩu bởi nhà phân phối Bosch chính danh tại Việt Nam. Hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành chính hãng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

▶ Khi mua sản phẩm tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, khách hàng được đảm bảo:

   - 100% hàng chuẩn chính hãng, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

   - Sản phẩm là hàng nhập khẩu chính ngạch thông qua nhà nhập khẩu có đóng thuế cho nhà nước, giá đã bao gồm VAT.

   - Có sản phẩm bày mẫu để khách xem chi tiết.

   - Sản phẩm có sẵn tại kho, số lượng ổn định, hàng về liên tục.

   - Dịch vụ tư vấn bán hàng am hiểu sản phẩm, nhiệt tình, thành thật.

   - Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm, có hướng dẫn sử dụng tận nơi cho khách hàng.

   - Mễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách nội thành Hà Nội và Sài Gòn.

   - Hỗ trợ chi phí vận chuyển thấp nhất cho khách tỉnh.

Bếp từ Bosch PID775DC1E trong không gian bếp hiện đại.
Bếp từ Bosch PID775DC1E trong không gian bếp hiện đại.

▶ ▶ ▶ Mang đầy đủ ưu điểm của một chiếc bếp từ hiện đại: an toàn, tiết kiệm năng lượng, sạch sẽ, thẩm mỹ, cùng nhiều ưu điểm riêng biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở mọt chiếc bếp từ Bosch Series 8, chắc chắn, model PID775DC1E sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Sản phẩm hiện đang được bày bán chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Cập nhật chi tiết giá và ưu đãi tại KHUYẾN MẠI BẾP BOSCH.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn