DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch PUJ631BB2E là một trong những model bếp từ Bosch xứng đáng được đưa ra bàn cân cùng với những mẫu bếp khác cùng tầm giá. Bản thân là một sản phẩm bếp từ thuộc Serie 4 của Bosch – Thương hiệu quốc tế uy tín, cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới, thiết kế 03 vùng nấu dáng vuông, lại ở tầm giá dưới 15 triệu - phù hợp với khả năng chi trả của đa số các gia đình Việt.

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu
Bếp từ Bosch PUJ631BB2E trong không gian bếp hiện đại.

Dưới đây, với tư cách là đại lý phân phối chính hãng thiết bị bếp Bosch, Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ phân tích, đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E, giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình.

1. Xuất xứ sản phẩm.

Thực chất, thương hiệu có thể ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng một sản phẩm. Nghe đến BMW, Mescedes… là đã hình dung ra được chất lượng loại xe rồi. Việc dựa vào thương hiệu để đánh giá chất lượng, thực chất là lợi dụng kinh nghiệm của những người mua trước mà phán đoán. Bởi với một người chưa dùng một loại bếp từ nào thì việc chọn mua bếp từ không khác gì đi mò mẫm. Kinh nghiệm là hãy chọn mua sản phẩm thương hiệu có tiếng, ít nhất là tránh được đến 50% các rủi ro. Và Bosch thì có lẽ không cần phải bàn nhiều về vấn đề thương hiệu. Tập đoàn công nghiệp quốc tế này có đến hàng trăm lĩnh vực sản xuất và luôn đứng đầu trong mọi cuộc đua về công nghệ và chất lượng.

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu 2
Chất lượng sản phẩm bếp từ Bosch đã được khẳng định.

Bản thân mẫu bếp từ Bosch PUJ631BB2E serie 4 cũng như tất cả các model bếp từ khác của Bosch (Trừ mẫu bếp từ đôi) đều được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha – Made in Spain, theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe được đưa ra từ trụ sở chính tại Đức, để phục vụ người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới.

2. Thiết kế phong cách châu âu.

Mẫu bếp từ vuông – 03 vùng nấu được ký hiệu bằng dấu "+" cách điệu rất bắt mắt, Khoảng cách giữa các vùng nấu được bố trí hợp lý trong mặt kính kích thước W592 x D522mm. Sở hữu mặt kính màu đen sang trọng, vát 01 cạnh trước của Schott Cerant – Made in Germany, khả năng chịu nhiệt cực cao 1000oC và những cú sốc nhiệt lên tới gần 800oC.

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu 3
Mặt kính SchottCerrant mài vát cạnh trước.

Mặt khác, Bosch sử dụng mâm từ và bảng mạch của EGO - Thương hiệu đình đám của Đức, rất bền và có khả năng chống chịu ở các điều kiện sử dụng phức tạp.

3. Công suất bếp đủ dùng.

Công suất tổng của bếp từ Bosch PUJ631BB2E là 4600W có thể đảm bảo việc đun nấu cho gia đình cơ bản đến 5 người. Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế đơn giản, lựa chọn vùng nấu và điểu chỉnh công suất với phím "+/-". Tích hợp 03 vùng nấu từ có đường kính và công suất mỗi vùng lần lượt 280/210/145mm, tương ứng P: 2600/2200/1400W. Kích thước vùng nấu thiết kế đa dạng giúp linh hoạt việc sử dụng được nồi chảo từ từ to đến nhỏ.

Chức năng Powerboost được tích hợp, có thể đẩy lên mức công suất cực đại là 3700W cho 02 vùng nấu lớn Với chức năng này, bạn có thể tập trung công suất cho vùng bếp lựa chọn nhờ  phương thức đi vay mượn điện năng từ vùng nấu còn lại để làm chính thức ăn cấp tốc. Chức năng này hỗ trợ bạn đắc lực trong những lúc cần phải nấu ăn gấp trong thời gian ngắn.

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu 4
Bảng điều khiển và công suất từng vùng nấu bếp từ Bosch PUJ631BB2E.

Đặc biệt, với bảng điểu khiển cảm ứng, bạn có thể sử dụng phím +/- như phím tắt 2 mức công suất mặc định 9 và 4. Nghĩa là khi bật bếp, chạm vào phím + thì bếp lập tức nhảy lên mức công suất số 9, khi chạm vào phím -, bếp hoạt động ngay ở mức số 4. Từ đó nếu muốn điều chỉnh theo ý muốn, bạn lại tiếp tục sử dụng 2 phím này. Chức năng này có thể giúp người dùng tiết kiệm chút thời gian.

4. Chức năng, tiện ích an toàn.

- Cảnh báo nhiệt dư: Bếp từ Bosch PUJ631BB2E có cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu. Chỉ số cho biết vùng nấu vẫn còn nóng kể cả khi bếp đã được tắt và dụng cụ nấu đã được nhấc ra. Tránh tiếp xúc với mặt bếp khi chỉ số đang nhấp nháy. 2 cấp độ H/h thể hiện lượng nhiệt còn dư trên vùng nấu nhiều hay ít.

- Khóa tạm thời để vệ sinh: Nếu mặt bếp của bạn bị bẩn trong khi nấu ăn và bạn phải lau nó ngay mà không tắt bếp, các cài đặt của bạn có thể bị thay đổi. Để tránh điều này, bếp có chức năng khóa tạm thời bảng điều khiển trong vòng 35 giây. Bạn có thể thoải mái vệ sinh bếp mà không ảnh hưởng gì đến các thiết lập trước đó. Nhấn biểu tượng bàn tay để khóa, sau 35 giây, chế độ khóa sẽ tự hủy hoặc nếu muốn hủy trước thời hạn, bạn nhấn lại vào biểu tượng trên. Khóa tạm thời không ảnh hưởng đến công tắc chính. Bạn vẫn có thể tắt bếp bất cứ khi nào bạn muốn.

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu 5
Chức năng, tiện ích có trên bếp từ Bosch PUJ631BB2E.

- Tự động tắt an toàn: Khi một khu vực nấu ăn hoạt động trong thời gian dài mà không có bất cứ sửa đổi cài đặt nào, bếp sẽ tự động ngắt kết nối, ngừng cung cấp năng lượng, khu vực nấu nhấp nháy ký hiệu “F8 và cảnh báo nhiệt dư. Lúc này, nếu bạn tác động vào bất cứ phím nào trên bảng điều khiển, chế độ sẽ được hủy, chỉ báo sẽ tắt và bạn có thể điều chỉnh một lần nữa. Thời gian để chế độ tự động ngắt kết nối an toàn được kích hoạt sẽ phụ thuộc vào mức công suất nấu của bếp (Từ 1-10 giờ).

- Chức năng lập trình thời gian: Chức năng lập trình thời gian của bếp giúp bạn nấu ăn thoải mái, yên tâm mà không cần phải canh chừng bếp. Chức năng này được chia làm 3 chức năng nhỏ khác là lập trình thời gian nấu ăn (hẹn giờ nấu và tự động tắt), đồng hồ báo thức (có chuông báo nhưng không tự động tắt) và bộ đếm thời gian. 

- Ngoài ra còn một số chức năng, tiện ích an toàn khác như: Tự động nhận diện nồi, chức năng khởi động nhanh giúp giảm thời gian làm nóng ban đầu đến 50%, quản lý năng lượng, chức năng ghi nhớ, khóa an toàn với trẻ nhỏ.

5. Kích thước lắp đặt.

Bosch PUJ631BB2E là mẫu bếp vuông có kích thước đặc thù. Mặc dù vẫn theo tiêu chuẩn quốc tế, song nó vẫn yêu cầu bàn đá có độ rộng tối thiểu trên 60cm. Vì vậy, sản phẩm khó phù hợp để lắp đặt cho nhà có bàn đá hẹp.

Đánh giá bếp từ Bosch PUJ631BB2E Serie 4 ba vùng nấu 6
Kích thước lắp đặt bếp từ Bosch PUJ631BB2E.

Bảo hành, chính sách hậu mãi.

Toàn bộ sản phẩm thiết bị bếp Bosch tại Siêu thị Bếp Thái Sơn được nhập khẩu chính hãng, thông qua hệ thống các nhà phân phối chính ngạch tại Việt Nam. Đảm bảo hóa đơn, giấy chứng nhận CO/CQ đầy đủ. Chính sách bảo hành chính hãng 2-3 năm, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên nghiệp.

Sản phẩm bếp từ Bosch PUJ631BB2E đóng nguyên đai kiện.
Sản phẩm bếp từ Bosch PUJ631BB2E đóng nguyên đai kiện.

Thiết kế phong cách Châu Âu, linh kiện xịn – bền, chức năng - tiện ích an toàn, bảo hành chính hãng. Được áp dụng chương trình khuyến tại tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, với mức giá dưới 15 triệu, bạn đã sở hữu được sản phẩm thương hiệu Bosch uy tín hàng đầu thế giới.
Để tham khảo giá và chính sách khuyến mại hiện hành, mời quý khách truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với showroom Bosch chính hãng Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn