DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá bếp từ Bosch PXY675DC1E Serie 8 đa điểm

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Dòng bếp từ cao cấp, hiện đại nhất của Bosch chính là bếp đa điểm. Model Bosch PXY675DC1E – Serie 8 là một trong số đó. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt? Gia đình có nên sử dụng không? Tính năng, tiện ích an toàn không? Để trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng Siêu thị Bếp Thái Sơn phân tích, đánh giá chi tiết sản phẩm.

Đánh giá bếp từ Bosch PXY675DC1E Serie 8 đa điểm
Đánh giá bếp từ đa điểm Bosch PXY675DC1E.

I.       Xuất xứ thương hiệu Quốc tế.

Bosch- Tập đoàn công nghiệp quốc tế có đến hàng trăm lĩnh vực sản xuất và luôn đứng đầu trong mọi cuộc đua về công nghệ và chất lượng. Bếp từ đa điểm Bosch PXY675DC1E được sản xuất tại nhà máy Bosch đặt tại Tây Ban Nha, ghi rõ trên tem dưới bụng bếp là “Made in Spain”. Sau đó được đưa trở lại chính quốc CHLB Đức và xuất đi các thị trường có nhu cầu, trong đó có Việt Nam. Siêu thị Bếp Thái Sơn luôn khuyến cáo và chia sẻ với khách hàng là: hãy chọn mua sản phẩm thương hiệu có tiếng, ít nhất là tránh được đến 50% các rủi ro.

Đánh giá bếp từ Bosch PXY675DC1E Serie 8 đa điểm 2
Made in Spain được ghi rõ trên tem sản phẩm bếp từ Bosch.

II.           Tính thẩm mỹ - Thiết kế Châu Âu.

PXY675DC1E là mẫu bếp từ đa điểm của Bosch dáng vuông, lắp đặt âm. Mặt bếp màu đen sang trọng, được phân ra làm 04 vùng nấu có thể kết hợp lại với nhau. Không giống như những mẫu bếp từ khác có ký hiệu các vùng nấu là dấu + hoặc hình tròn, với dòng bếp đa điểm của Bosch có cách thể hiện riêng là các vạch kẻ ngang bếp, đó cũng là cách để phân giữa các dòng bếp thường với bếp đa điểm.

Bảng điều khiển cảm ứng dạng LED chìm. Khi bếp không hoạt động, bạn sẽ chỉ thấy duy nhất nút nguồn hiện lên mặt kính. Bật nút nguồn, dải công suất 17 mức cùng các nút chức năng khác sẽ hiển thị rõ ràng với màu LED đỏ rất dễ nhìn, đẹp mắt.
Thiết kế Châu Âu với bảng điều khiển LED chìm.

III.       Mặt kính cùng linh kiện xịn, đảm bảo độ bền vượt trội.

Bếp từ Bosch PXY675DC1E sử dụng mặt kính gốm cao cấp Schott Ceran – Made in Germany, có khả năng chịu nhiệt đến 1000oC, kháng sốc nhiệt 800oC và chịu lực tốt. Mặt kính mài vát 02 cạnh trước – sau, bọc viền kim loại 02 cạnh bên giúp giảm rủi ro nứt vỡ, sứt mẻ khi va chạm. Bên cạnh đó là hệ thống bảng mạch, mâm từ, linh kiện hàng đầu được cung cấp bởi ông trùm mạch điện tử lớn nhất EU – E.G.O, có tuổi thọ cao, chịu nhiệt và chịu ẩm tốt, kháng oxy hóa mạnh mẽ. Đặc biệt là hệ thống tản nhiệt được thiết kế chuẩn, giúp bếp ít bị lỗi vặt do sốc nhiệt, khung vỏ thép cứng, kiên cố. Chỉ cần so sánh về trọng lượng của bếp từ Bosch Serie 8 với các sản phẩm cạnh tranh là đủ đánh giá sơ bộ chất lượng vượt trội của chúng.

Sử dụng mặt kính SchottCeran an toàn hơn.
Sử dụng mặt kính SchottCeran an toàn hơn.

IV.       Ứng dụng công nghệ vùng nấu linh hoạt FlexInduction.

Thay vì sử dụng mâm từ tròn truyền thống như hầu hết các loại bếp từ khác, Bosch PXY675DC1E xắp xếp các cuộn từ hình bầu dục liên tiếp nhau dưới các vùng nấu kích thước kết hợp 230mm*380mm, hoặc chia thành 02 vùng nấu nhỏ 190mm*190mm. Nhờ đó, khi nấu bình thường, bếp có khả năng đặt cùng lúc 4 nồi/chảo từ. Trong trường hợp đặc biệt sử dụng những loại nồi chảo to Ø 280, 300 mm … hoặc có hình dạng đặc biệt như khay dài, khay vuông, bạn có thể kết hợp thành một vùng nấu lớn để tối ưu hiệu suất.

Mặt khác, vùng nấu đa điểm của bếp còn cho phép bạn tự do di chuyển nồi trong khu vực nấu, có thể kéo nồi từ vị trí này sang vị trí khác mà không làm thay đổi thiết lập hoặc thay đổi theo đúng ý đồ của bạn. Ví dụ vùng nấu trên cài đặt công suất mức 9, bạn có thể kéo nồi xuống vùng nấu dưới cài đặt sẵn công suất mức 3 để om, ủ, hầm mà không cần mất công điều chỉnh lại.
Chi tiết các cuộn từ sắp xếp trong bụng bếp từ Bosch đa điểm.

V.           Công suất lớn, chức năng đầy đủ, tiện ích an toàn.

Công suất tổng 7400W với tính năng PowerBoost mỗi vùng nấu 3700W, đảm bảo cung cấp nhiệt lượng đủ cho các vùng nấu hoạt động ổn định. Khi cần nấu nhanh, chức năng nấu siêu tốc sẽ giúp bạn đẩy nhanh tốc độ nấu. Ngoài ra, Bosch PXY675DC1E được khách hàng đánh giá cao nhờ dải công suất chia nhỏ tới 17 mức, tính năng cảm biến chiên 5 cấp độ, chức năng giữ ấm, hẹn giờ, tạm dừng …
Đẩy nhanh tốc độ nấu với tính năng PowerBoost.

Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng bằng hệ thống tự động ngắt khi nhận thấy sự cố quá nhiệt, quá tải điện áp, khi không có nồi (Chức năng tự động nhận diện nồi), khi nước tràn vào khu vực điều khiển (Chức năng chống tràn). Đồng thời có cảnh báo nhiệt dư (02 cấp H/h) và khóa trẻ em (Child Lock) để giảm thiểu nguy cơ thiếu an toàn sau khi dùng bếp.

VI.       Kỹ thuật lắp đặt.

Kích thước sản phẩm: W606 x D527 mm.
Kích thước lắp đặt (khoét đá): W560 x D490-500 mm.
Đây là thông số chung cho nhiều dòng bếp vuông của Bosch nói riêng và bếp từ vuông hãng khác nói chung. Nhờ đó, sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng khi có ý định thay bếp, đổi bếp, với ít nhất công sức sửa đá, vá đá.

Lưu ý vấn đề lắp đặt: Yêu cầu kích thước mặt đá có độ rộng tối thiểu 600mm. Bạn có thể nhờ kỹ thuật hỗ trợ và tốt nhất nên lắp bếp thông qua một thiết bị aptomat để đảm bảo an toàn.
Kích thước lắp đặt bếp từ Bosch PXY675DC1E.

VII.       Giá và dịch vụ sau bán hàng.

Bếp từ Bosch nói chung và mã PXY675DC1E nói riêng được nhập về Việt Nam qua 02 con đường chính:

- Một là qua đơn vị nhập khẩu: Có đóng thuế cho nhà nước nên hóa đơn, chứng từ, VAT đầy đủ và có trách nhiệm bảo hành.

- Hai là qua đường xách tay: Có thể giá sẽ rẻ hơn so với bếp nhập chính ngạch, song về dịch vụ thì không bằng và cũng không đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ chuẩn.

Lời khuyên đưa ra cho người tiêu dùng là: Hãy chọn mua bếp từ Bosch của các đơn vị phân phối lớn và uy tín như: HMH, KitchenWorld hay EUI.
Bếp từ Bosch đa điểm tại Showroom Bếp Thái Sơn.

Sở hữu sản phẩm bếp từ đa điểm Bosch PXY675DC1E Serie 8 với mức giá khoảng hơn 20 triệu khi áp dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Để tham khảo giá và chính sách khuyến mại hiện hành, mời quý khách truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Showroom Bosch chính hãng Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn