DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Rommelsbacher là một trong những model bếp từ dương đặt bàn tốt nhất thị trường hiện nay. Vì thiết kế đặc thù, chúng là những sản phẩm phù hợp với gia đình ít người, người cao tuổi sử dụng, gia đình có diện tích bếp nhỏ, thường xuyên phải di chuyển, không muốn phải cắt đá,… Với những ai đang có nhu cầu mua và sử dụng bếp từ đặt bàn có tính cơ động cao ắt hẳn sẽ ít nhiều biết đến thương hiệu bếp từ dương Rommelsbacher của Đức này. Vậy hãng bếp từ dương này có tốt không? hãy cùng đánh giá sản phẩm với Bếp Thái Sơn qua một vài tiêu chí dưới đây.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức

Đánh giá thương hiệu và xuất xứ của bếp từ dương Rommelsbacher.

Đến 2022, Rommelsbacher đã trải qua 94 năm lịch sử. Chắc chắn, Gustav Rommelsbacher sẽ rất tự hào vì doanh nghiệp gia đình do ông vất vả gây dựng, đã trải qua 3 thế hệ kinh doanh và vẫn tiếp tục mở rộng trên thị trường quốc tế sau nhiều năm. Quy mô của công ty nay hiện có 110 nhân viên sản xuất và quản lý tại trụ sở ở Bavaria ở miền nam nước Đức. Nói như vậy để khẳng định, Rommelsbacher là một thương hiệu chuẩn đến từ Đức. Sản phẩm của họ không chỉ được công nhận tại chính thị trường Đức mà còn đủ tiêu chuẩn để lưu hành tại nhiều quốc gia khác. Với cái mác MADE IN GERMANY, các sản phẩm bếp từ của Rommelsbacher đánh được vào tâm lý của người tiêu dùng, thích hàng chuẩn sản xuất tại Đức. Nhất là khi, tại thị trường Việt Nam, bếp từ Đức vốn là khái niệm “nhập nhèm” nhiều, bị lợi dụng để quảng cáo, trong khi bếp thực sự thương hiệu Đức, sản xuất tại Đức lại rất hiếm.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Rommelsbacher là thương hiệu bếp từ của CHLB Đức

Bởi thế, đây cũng chính là sản phẩm được xách tay nhiều nhất khi người Việt từ Đức về. Không chỉ linh hoạt, gọn nhẹ, sản phẩm chuẩn nội địa Đức, những chiếc bếp từ dương Rommelsbacher còn có giá vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 4-6 triệu cho bếp từ dương đôi, 1-2 triệu cho bếp từ đơn. Bếp từ Rommelsbacher được định giá ở phân khúc bình dân tại Đức, được bày bán phổ biến trong các đại siêu thị lớn tại quốc gia này, phục vụ cho tầng lớp lao động thu nhập bình thường ở đây.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Rommelsbacher - mẫu bếp được nhiều người xách tay từ Đức về làm quà 

Đánh giá mức độ dễ sử dụng của bếp từ dương Rommelsbacher.

Mặc dù nói, bếp từ dương Rommelsbacher là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, với kết cấu mặt kính, linh kiện bình thường. Song, không có nghĩa là bếp có chất lượng không tốt. Thực tế, đây lại là sản phẩm được khuyến khích dùng, đực biệt với nhà có người cao tuổi, gia đình không cố định chỗ ở với các ưu điểm sau:

-      Bếp kích thước nhỏ gọn, bếp từ đôi kích thước chỉ 60-36 cm.

-      Kết nối điện bằng ổ cắm, có thể đặt bếp ở bếp cứ đâu có ổ điện.

-      Hình thức bếp đặt bàn, có chân đế chống trượt, không cần cắt đá. Nếu vẫn thích lắp âm, có thể cắt đs và mua kèm khung inox.

-      Bếp từ điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu. Các chức năng nấu to, rõ ràng, dễ điều khiển.

Như vậy, từ việc vận chuyển, lắp đặt cho đến sử dụng, bếp từ dương Rommelsbacher đều được đánh giá điểm tối ưu.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Bếp có thể đặt ở bất cứ đâu có ổ điện
 

Đánh giá tính tiện ích và độ bền của bếp từ dương Rommelsbacher.

Thứ nhất, về công suất, bếp từ dương Rommelsbahcer có công suất tổng 3400W, không thua kém một số mẫu bếp từ đôi lắp âm bao nhiêu. Mức công suất này tuy đun chậm hơn một chút, những nó vẫn đảm bảo hiệu suất nấu tốt và hơn hẳn các loại bếp khác như bếp điện hay bếp gas.

Thứ hai, bếp từ dương Rommelsbacher có bộ điều khiển độc lập hoàn toàn giữa hai vùng nấu. Nhiều mẫu bếp từ mặc dù nói điều khiển riêng song vẫn chung bộ nguồn, còn bếp Rommelsbacher thì tách biệt cả nút nguồn ON/OFF.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Công suất 3400W không phải thấp đối với bếp đặt bàn

Thứ ba, loại bếp này tích hợp các chức năng cơ bản nhất và cần thiết nhất ở một chiếc bếp từ bao gồm: phím tăng giảm công suất (chọn nhiệt độ với dải nhiệt 10 mức từ 60°C đến 240°C, phím hẹn giờ, phím tối đa công suất. các phím chức năng rất đơn giản, dễ hiểu.

Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá là rất bền, ít lỗi vặt, tỉ lệ bảo hành sau 3 năm gần như không có. Bởi, công suất bếp không quá cao, lại đặt bàn nên bếp rất ít xảy ra lỗi quá nhiệt, quá áp. Mặt khác, Thiết kế bếp cũng đơn giản nên vấn đề sửa chữa, thay thế linh kiện cũng không quá khó khăn như các loại bếp từ âm kết cấu phức tạp khác.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Các chức năng của bếp đều rất cơ bản, dễ dùng

Có nên mua bếp từ dương đặt bàn Rommelsbacher không?

Tóm lại, Rommelsbacher là sản phẩm điển hình của một chiếc bếp phân khúc bình dân, với công suất trung bình, quạt gió đồng trục, vỏ nhựa bình thường, mặt kính cường lực. Nhưng nó lại là sản phẩm tốt nhất ở tầm giá 5 triệu. Với mức giá này trên thị trường, bạn tuyệt đối khó mua được các loại bếp chuẩn Châu Âu, mà hầu hết sẽ là bếp Trung Quốc hoặc lắp ráp Việt Nam. Bởi vậy, nếu tài chính của bạn ở tầm ngân sách này, lại muốn mua một chiếc bếp từ chuẩn Đức, dễ sử dụng, bền bỉ, ngại cắt đá, có tính cơ động cao thì không có lựa chọn nào tốt hơn Rommelsbacher. Đây là một chiếc bếp từ Đức rất đang để đầu tư.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Bếp từ Đức tốt nhất tầm giá 5 triệu
 

Mua bếp từ dương Rommelsbacher ở đâu chuẩn, dịch vụ tốt?

Trước đây, bếp từ dương Rommelsbacher thường được biết đến qua đường xách tay. Tuy nhiên, vì độ phổ biến và nhu cầu ngày càng cao của người Việt, đã có đơn vị chịu trách nhiệm đứng ra nhập khẩu theo đường chính ngạch. Và Bếp Thái Sơn là đơn vị phân phối lớn nhất của bên nhập khẩu. Mua các sản phẩm bếp từ Rommelsbacher tại bếp Thái Sơn, quý khách được đảm bảo hàng chuẩn, chính hãng, có hóa đơn VAT và CO-CQ đầy đủ. Sản phẩm còn được bảo hành tại Hà Nội và luôn có sẵn mặt kính, linh kiện thay thế khi cần.

Đánh giá bếp từ dương Rommelsbacher của Đức
Bếp có bảo hành 2 năm, nhập chính ngạch, có hóa đơn đỏ tại bếp Thái Sơn

Hiện, các sản phẩm bếp từ dương Rommelsbacher đang được bày bán tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn, quý khách hàng quan tâm có thể ghé qua showroom để xem hàng hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Truy cập KHUYẾN MẠI để xem thêm các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn