DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Fagor có tốt không ? 10 lý do bạn nên mua ngay

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Là một trong những thương hiệu bếp từ được biết đến nhiều nhất ở Việt Nam, Fagor có những ưu điểm và thế mạnh vượt trội hơn hẳn với các đối thủ của mình trên thị trường. Hãy theo dõi những phân tích bếp từ Fagor có tốt không và đánh giá về 10 thế mạnh nổi bật của bếp từ Fagor để nhận thấy rằng, chúng là những chiếc bếp từ đáng mua nhất hiện nay.

Bếp từ Fagor có tốt không ? 10 lý do bạn nên mua ngay

1. Sản phẩm thương hiệu cao cấp thuộc Top 1.

Fagor là tập đoàn thiết bị nhà bếp số 1 Châu Âu. Fagor dẫn đầu tuyệt đối trên thị trường, vang danh khắp thế giới bởi sản phẩm chất lượng cao và ứng dụng công nghệ mới nhất. Sau khi đối mặt với khủng hoảng kinh tế, Fagor được chuyển giao lại cho tập đoàn gia dụng CNA Group – cũng là một trong những tập đoàn gia dụng hàng đầu, đồng sở hữu thêm hàng loạt thương hiệu đình đám khác như Cata, Nodor, Apelson…  Ở Việt Nam, Bếp từ Fagor đại diện cho phân khúc cao cấp nhất của bếp từ.

bep-tu-fagor-co-tot-khong

Thương hiệu Fagor số 1 Tây Ban Nha

Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu duy nhất bởi nhà đại diện độc quyền của Fagor Tây Ban Nha tại Việt Nam – Tristar

Với 1 sản phẩm đắt tiền, bạn đương nhiên rất quan tâm đến xuất xứ của nó. Bếp từ bạn mua có phải hàng chính hãng không ? Được nhập khẩu bởi ai ? Có chứng từ chứng minh đầy đủ không hay chỉ là hàng tự nhập, hàng trôi nổi ? Bếp Thái Sơn cho rằng những nghi ngại này của bạn hoàn toàn hợp lý. Tuy vậy, bếp từ Fagor có một lợi thế đặc biệt giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng thật, hàng giả. Tất cả các sản phẩm Fagor chính hãng tại Việt Nam đều được nhập khẩu và phân phối duy nhất bởi nhà đại diện độc quyền Công ty TNHH Tristar. Vì vậy, tất cả các sản phẩm mác Fagor mà không xuất trình được chứng nhận xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu đóng gói hàng hóa (PL) và phiếu bảo hành của Fagor Tristar cung cấp, thì đều là hàng không chính hãng.

bep-tu-fagor-co-tot-khong

Tristar là nhà nhập khẩu độc quyền Fagor Tây Ban Nha và Bếp Thái Sơn là đại lý cấp 1 hạng E+ của Tristar

3. Sản phẩm chất lượng cao.

Chất lượng cao của bếp từ Fagor được đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn như mặt kính, linh kiện, thiết kế, độ bền… Trong đó, các tên tuổi nổi tiếng không kém cũng góp phần tạo nên một chiếc bếp từ Fagor hoàn hảo.

Bếp từ Fagor sử dụng mặt kính Schott Ceran (Made in Germany) – Thương hiệu kính có 125 năm kinh nghiên nghiên cứu và sản xuất các loại kính cao cấp ứng dụng trong đời sống , và kính Euro Kera (Made in France) chất lượng không kém cạnh Schott, nhưng phổ biến hơn ở các dòng bếp sản xuất tại Pháp như Brandt, trong khi Schott vươn xa hơn về mặt quốc tế.

Linh kiện điện tử, mâm từ của bếp từ Fagor đều do E.G.O (hoặc Siemens) CHLB Đức sản xuất. Tiếng tăm của E.G.O thì không ai không biết, đây là Công ty sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu thế giới, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao cho đồ gia dụng cao cấp.

Chất lượng bếp từ Fagor được đánh giá qua kinh nghiệm của người tiêu dùng

Chất lượng bếp từ Fagor được đánh giá qua kinh nghiệm của người tiêu dùng

Fagor có thiết kế hệ thống tản nhiệt chuẩn, giúp tối ưu hóa việc lưu thông không khí làm mát cho bêp. Nhiệt quá cao do khí nóng không lưu thông được có thể là một nguyên nhân gây hỏng bếp, bếp kém bền. Ở bếp từ Fagor, quạt gió đồng trục hoạt động êm ái, thanh tản nhiệt làm mát sò công suất, và khe thoát nhiệt bố trí hợp lý. Điều này giúp bếp từ Fagor hoạt động tốt hơn, độ bền lâu hơn và tiếng ổn nhỏ, không làm phiền người dùng. Khác biệt hoàn toàn so với bếp từ thông thường.

4. Bếp từ Fagor đa dạng kiểu dáng, số vùng nấu để phù hợp với nhiều không gian bếp.

Fagor có gần như đầy đủ các kiểu dáng bếp từ để phù hợp với các thiết kế không gian bếp khác nhau. Từ bếp từ đôi Domino đến các dáng bếp phổ biến như bếp từ đôi dáng dài 2IF-800S DUO ; bếp từ ba dáng vuông IF-33CS (mẫu mới thay thế cho bếp từ 33BS) ; Bếp từ ba dáng dài IF-730AS ; Bếp từ vuông vùng nấu linh hoạt không giới hạn IF-6000VS ; Siêu bếp từ phong thủy 5 vùng nấu dáng dài…Bạn có thể lựa chọn model bếp từ phù hợp với nhu cầu và không gian bếp nhà bạn, Fagor có thể đáp ứng đầy đủ.

Đặc biệt, các mẫu bếp từ Fagor thường có mặt kính khá rộng, kích thước lắp đặt vẫn thuộc kích thước phổ biến nhưng diện tích mặt bếp lại rộng hơn. Điều này giúp bạn có một không gian nấu ăn rộng lớn, việc đặt nhiều nồi cùng lúc lên bếp cũng thuận tiện và dễ dàng di chuyển hơn. Cho bạn thao tác nấu thoải mái, không bị gò bó như ở các dòng bếp từ cùng số vùng nấu nhưng kích thước nhỏ.

Muôn hình muôn vẻ bếp từ Fagor - Hãng bếp từ tốt nhất hiện nay

Muôn hình muôn vẻ bếp từ Fagor - Hãng bếp từ tốt nhất hiện nay

5. Bếp từ Fagor thuộc dòng bếp từ có công suất cao nhất và vòng từ lớn nhất.

Công suất của bếp từ Fagor vào loại cao nhất thị trường. Trong khi công suất của các dòng bếp từ đôi thông thường chỉ vào khoảng 3600W, 4000W thì bếp từ đôi của Fagor có công suất lên tới 6000W. Tương tự với các dòng bếp từ 3 vùng nấu cũng vậy, nếu bếp từ Fagor có công suất tổng lên tới 7200W thì các dòng bếp khác chỉ phổ biến ở 5600W, 5800W, 6000W, 6800W…

Nhiều người sợ rằng bếp từ công suất lớn sẽ tốn điện, song ngược lại, bếp từ công suất lớn được sản xuất rất chuẩn về mặt kỹ thuật. Ngoài ra, công suất lớn đảm bảo cho bếp nấu cùng một lúc nhiều nồi mà không phải san sẻ công suất, vùng nấu nào cũng đảm bảo được lượng nhiệt cần thiết. Công suất lớn cũng cho phép nấu nhanh hơn bếp từ thường, chiên, xào cũng ngon hơn rất nhiều.

Ngoài vấn đề công suất xếp đầu bảng, bếp từ Fagor còn sở hữu những mẫu bếp có siêu vòng từ với đường kính lớn lên tới 28cm. Với những siêu vòng từ này, bạn tha hồ nấu nồi có kích cỡ đa dạng từ nhỏ cho tới cực lớn với tốc độ rất nhanh. Từ trường đều và phân bố nhiệt khắp mặt nồi cho nấu ăn hiệu quả và tiết kiệm. Thực tế, khi ta thử nghiệm đun sôi cùng 1 lượng nước, cùng 1 mức công suất trên 1 chiếc nồi nhỏ và 1 chiếc nồi to, nước được nấu ở nồi to sôi nhanh hơn. Như vậy có thể kết luận, nấu ăn bằng nồi lớn với vùng nấu rộng có thể đem lại hiệu quả cao hơn và tiết kiệm hơn. Siêu vòng từ là đặc điểm mà hầu hết các Hãng bếp từ đều cố gắng tích hợp trên bếp từ của mình.

bếp từ fagor có tốt không

Vùng nấu siêu lớn đa vòng từ công suất cao giúp bếp từ Fagor nấu được đa dạng kích thước nồi với tốc độ nhanh.

6. Bếp từ Fagor nhiều chức năng tiện ích đa dạng.

Đối với những dòng bếp đôi hoặc bếp ba dáng dài của Fagor (Made in EU), bảng điều khiển hết sức tối giản và các chức năng không quá đa dạng. Nhưng đối với các model bếp Made in Spain (thường là mẫu bếp vuông – Châu Âu chuộng bếp vuông), bảng điều khiển đã tách riêng cho từng vùng nấu, với các chức năng đa dạng hơn nhiều. Bếp không những có chức năng cơ bản như hẹn giờ, nấu siêu tốc Booster đẩy thời gian nấu nhanh gấp đôi bình thường, các chức năng an toàn như tự động tắt khi quên, khi tràn, khi quá nhiệt, quá áp, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, mà còn có thêm các chức năng như : « My memory » giúp ghi nhớ công thức món ăn yêu thích, bạn chỉ cần nhấn nút, mức công suất mặc định sẵn sẽ được khởi động ; Chức năng nấu Pasta với nhiệt lượng và thời gian phức tạp đều được cài đặt sẵn để nấu món mì ý ngon nhất. Bảng điều khiển tách biệt từng vùng nấu cũng thuận tiện hơn bếp có bảng điều khiển chung với các tổ hợp phím phức tạp hơn. Điều khiển riêng khi bị lỗi một khu vực cũng không ảnh hưởng đến khu vực khác. Điều khiển chung một khi bị lỗi sẽ khiến cả chiếc bếp liệt theo.

bếp từ fagor có tốt không 6

Bảng điều khiển riêng biệt và đơn giản của bếp từ Fagor đem lại tiện ích lớn cho người nội trợ.

7. Bảo hành 3 năm dài nhất thị trường bởi duy nhất Fagor Tristar Việt Nam.

Fagor bảo hành 3 năm cho mọi sản phẩm không riêng gì bếp từ, ngay từ thời điểm mới khai thác thị trường Việt Nam. Trong khi bạn có thể thấy, Teka hay Chefs mới chỉ thay đổi chính sách bảo hành lên 3 năm cho bếp từ cách đây chưa đầy 1 năm.

Không chỉ có thời gian bảo hành dài nhất thị trường, thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Fagor còn ăn điểm bởi việc có duy nhất 1 nhà đại điện bảo hành, nên trách nhiệm của nhà bảo hành sẽ cao hơn, việc bảo hành nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bảo hành chính hãng 3 năm bởi duy nhất Fagor Tristar

Bảo hành chính hãng 3 năm bởi duy nhất Fagor Tristar

Phỏng vấn chị Vũ Thị Huyền – Trưởng bộ phận bán hàng showroom Nguyễn Lương Bằng , Siêu thị Bếp Thái Sơn« Nếu để đánh giá chất lượng hậu mãi của Hãng nào tốt thì có lẽ chỉ có Fagor, Chefs và Benza là tốt nhất. Khách hàng gọi là đến luôn. Những Hãng khác do nguồn hàng đa dạng và nhân lực có lẽ không đủ nên khi khách gọi, phải khá lâu mới đáp ứng được. »

8. Độ phủ thị trường của Fagor cao nên vấn đề mua, sửa chữa, thay thế linh kiện rất đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

Với hơn 300 showroom, đại lý trên khắp cả nước, cho dù bạn ở thành phố lớn, hay tỉnh lẻ, đều có thể tiếp cận với bếp từ Fagor. Bởi đặc trưng là hàng cao cấp, nên mật độ ở các thành phố lớn thường cao hơn, nhưng bạn vẫn có thể đặt hàng ở các đại lý lớn và họ sẽ vận chuyển đến tận nhà cho bạn. Cũng bởi độ phủ cao, nhập khẩu chính hãng nên các vấn đề sửa chữa, thay thế linh kiện cũng đơn giản hơn nhiều so với hàng xách tay.

9. Bếp từ Fagor đa dạng về giá thành và không bị trượt giá theo thời gian.

Nhiều quảng cáo giật tít « bếp từ cao cấp nhập khẩu giá rẻ » mà không biết rằng, đã là hàng « cao cấp » thì giá sao có thể rẻ được? Nếu chỉ nói « bếp từ nhập khẩu giá rẻ » người tiêu dùng còn có thể tự suy ra rằng, nhập khẩu ở đây chính là nhập khẩu của Trung Quốc hay Malaysia… Chứ dòng cao cấp, nhập khẩu chính hãng tại Đức hay Tây Ban Nha như Bếp từ Fagor sẽ không bao giờ có chuyện giá rẻ.

Cùng được bảo hộ bởi CNA Group, nhưng nếu Cata với lợi thế rõ ràng « Hàng hiệu giá hời » giống như thương hiệu thời trang ZARA, được lòng số đông người tiêu dùng, thì Fagor lại tập trung và định hướng rõ ràng vào phân khúc thị trường tầm cao. Bếp của Fagor chưa từng trượt giá theo biến động của thị trường. Gần 14 năm lấn sân, bếp từ Fagor vẫn cứ đắt như ngày đầu tiên, mặc cho bếp từ ngày càng trở nên phổ biến và giá cũng cạnh tranh hơn rất nhiều thời điểm 10 năm về trước. Fagor vẫn là sản phẩm cao cấp và người tiêu dùng sành sỏi sẽ không bị dao động bởi những loại bếp từ thông thường mới xuất hiện gần đây.

Ngay cả Blogger bếp từ đình đám cũng chỉ dám chê bếp Fagor đắt chứ chưa dám nói là bếp từ Fagor có một chút điểm gì không tốt. Như vậy để thấy, « đắt xắt ra miếng », đã « chịu chơi » bếp từ, sợ gì không thể bỏ ra thêm một chút để sở hữu loại tốt nhất ?

Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng cho khách hàng yêu mến Fagor, đó là bếp từ Fagor cũng được chia nhỏ thành nhiều phân khúc giá. Bạn có 50 triệu, bạn có thể mua Siêu bếp phong thủy 5 vùng nấu (loại bếp đem lại vượng khí mà các quan chức cấp cao thường đến tìm mua tại Bếp Thái Sơn). Bạn có khoảng 30 triệu, bạn có thể mua bếp từ vùng nấu linh hoạt công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp trên dòng bếp từ với màn hình LCD điều khiển như 1 chiếc Ipad nhỏ. Thấp tiền hơn, 20 triệu, bạn thỏa sức mua bếp từ ba vùng nấu dáng vuông hoặc vùng nấu bán linh hoạt và điều khiển riêng cho từng vùng nấu, đẹp mê ly. Chỉ có mười mấy triệu, bếp từ đôi Fagor và bếp từ ba dáng dài cũng là một lựa chọn không tệ, chất lượng tốt, giá ngang ngửa với nhiều loại bếp từ khác mà thương hiệu và bảo hành không bì được với Fagor.

10. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Fagor chuyên nghiệp, tận tâm.

Với Icare Call Central, bạn có thể được chăm sóc 24/7 với tư vấn tận tình chu đáo. Có hai kênh hotline và Gmail để bạn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Fagor Tristar. Ngoài ra, Fagor cũng bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho các nhân viên bán hàng ở các showroom đại lý để trực tiếp giao lưu và tư vấn cho khách hàng. Điều này đảm bảo, bạn có thể tiếp cận nhiều nhất với thông tin về bếp từ Fagor nói riêng và thiết bị bếp Fagor nói chung.

Tham khảo dòng sản phẩm bếp từ Fagor tại Bếp Thái Sơn:

Bếp từ đôi Fagor 3IF-72C1S
-20%

Bếp từ đôi Fagor 3IF-72C1S

19,950,000₫ 24,900,000₫
-20%
So sánh
Bếp từ Fagor 3IF-63AS 3 vùng nấu
-20%

Bếp từ Fagor 3IF-63AS 3 vùng nấu

18,800,000₫ 23,500,000₫
-20%
So sánh
Bếp từ Fagor 3IF-72C2S 2 vùng nấu
-20%

Bếp từ Fagor 3IF-72C2S 2 vùng nấu

18,000,000₫ 22,500,000₫
-20%
So sánh
Bếp từ Fagor 3IF-72C3S 2 vùng nấu
-20%

Bếp từ Fagor 3IF-72C3S 2 vùng nấu

18,800,000₫ 23,500,000₫
-20%
So sánh
Bếp từ Fagor 3IF-73A2S 3 vùng nấu
-20%

Bếp từ Fagor 3IF-73A2S 3 vùng nấu

22,350,000₫ 27,900,000₫
-20%
So sánh
Bếp từ Fagor 3MI-2AS 2 vùng nấu
-20%

Bếp từ Fagor 3MI-2AS 2 vùng nấu

12,400,000₫ 15,500,000₫
-20%
So sánh

đại lý bếp từ Fagor

Chọn mua bếp từ Fagor cùng nhiều thiết bị nhà bếp chính hãng khác tại Bếp Thái Sơn

Với những đánh giá dài dòng trên, hi vọng có thể giúp bạn hiểu biết thêm và đánh giá đúng nhất về chất lượng bếp từ Fagor. Hiện, Bếp Thái Sơn với tư cách là đại lý cấp 1 hạng E+ của fagor Tristar, đứng đầu trong hơn 300 đại lý của Fagor tại Việt Nam, đang triển khai chương trình khuyến mại cực hoành tráng, chiết khâu sâu đồng loạt nhiều model bếp từ Fagor hot nhất. Mời bạn truy cập Trang chuyên khuyến mại Fagor để biết thêm thông tin chi tiết hoặc gọi đến Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn