DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá chảo Nhật Hokua

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo Nhật Hokua được người dùng đánh giá cao. Cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu người nội trợ Nhật đánh giá chảo Hokua như nào.

Chảo Nhật Hokua được ví như những đấu sĩ Samurai trong nhà bếp. Bền bỉ, mạnh mẽ nhưng vô cùng khiêm nhường với những tính năng đặc biệt Teflon Platinum, nhôm đúc, sử dụng hợp kim AL-magiê siêu nhẹ.

Đánh giá chảo Nhật Hokua

Đánh giá chảo Nhật Hokua

Chảo Nhật Hokua được sản xuất tại xưởng đúc Takaoka với lịch sử khoảng 400 năm, thừa hưởng công nghệ đúc vượt trội từ thành phố Takaoka, tỉnh Toyama.

Được làm từ nhôm đúc, có khả năng chống biến dạng do nhiệt cao. Sử dụng hợp kim AL-magie, mạnh mẽ và nhẹ. Giảm trọng lượng bằng các làm mỏng mặt trong và giữ độ dày đáy bằng hợp kim đặc biệt. Đáy dày giúp giữ nhiệt tốt, kết hợp với Aluminium truyền nhiệt nhanh và đều.

Đánh giá chảo Nhật Hokua 2Được sản xuất từ xưởng đúc 400 năm của thành phố Takaoka, tỉnh Toyama

Chảo Hokua có thể tương thích với tất cả các nguồn nhiệt, nên được dùng trên mọi loại phương thức nấu: Bếp từ, bếp ga đến lò nướng, lò vi sóng.

Bề mặt bên trong cực bền, với 4 lớp cấu trúc mật độ cao và hợp chất gốm siêu cứng. Kết hợp với 6 lớp Teflon Platinum, khó bám dính, dễ dàng lau chùi. Teflon Platinum là công nghệ chống dính độc quyền trên chảo Hokua, nhà sản xuất cam kết độ an toàn, bền bỉ cho sản phẩm.

Đánh giá chảo Nhật Hokua 3Lớp chống dính độc quyền Teflon Platinum

Đây là sản phẩm được thực hiện với công nghệ độc đáo của Hokuriku Aluminium được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình ở Nhật đến các nhà hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là những nhận xét của các bà nội trợ Nhật về chảo Hokua:

“Tôi đã mua chiếc chảo Hokua kích thước 26cm. Tôi đã sử dụng nó được 2 năm, sau tôi đã mua thêm chiếc cùng loại có kích thước 20cm để rán trứng. Tôi thích nó bởi thiết kế thanh lịch và trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, thao tác. Từ ngày có chảo Hokua, tôi có thể ăn món trứng tráng liên tục trong vài ngày, bởi nó rất ngon”.

Đánh giá chảo Nhật Hokua 4

Những nhận xét của bà nội trợ Nhật về chảo Kokua

“Tôi thực sự thích chảo Hokua sâu lòng 28cm. Tôi thấy thuận tiện khi sử dụng, và làm món trứng cuộn cơm rất ngon cho bữa trưa. Dùng rất bền bỉ nữa.

Các chảo trong nhà bếp của tôi đều là Hokua, từ chiếc 20cm để tráng trứng, chiếc 26cm cỡ vừa đến chiếc 28cm sâu lòng dùng xào nấu thức ăn nhiều. Chảo rán này thực sự tuyệt vời.

Đánh giá chảo Nhật Hokua 5

Khách chụp ảnh và review về chảo Nhật Hokua

Bạn có thể mua được chảo Hokua chính hãng ngay tại Việt Nam mà không cần sang Nhật xa xôi. Bếp Thái Sơn là địa chỉ bán chảo Nhật Hokua uy tín, tin cậy. Tại đây, có hàng trăm mẫu chảo Hokua đa dạng kích thước, bạn thoải mái lựa chọn. Có tem mác ghi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Để biết chi tiết vui lòng xem tại khuyến mại đồ gia dụng.

Đánh giá chảo Nhật Hokua 6

Chảo Nhật Hokua bày bán tại Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn