DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá chất lượng chảo Tefal nhập khẩu Pháp

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đã từng tiếp xúc với những loại chảo đắt đỏ như Fissler của Đức hay Staub của Pháp, bạn có thể sẽ ngạc nhiên vì có một loại chảo cũng nhập khẩu Pháp mà giá thành chỉ bằng 1/3 các thương hiệu trên – Tefal. Người tiêu dùng Việt chẳng lạ lẫm gì với hãng gia dụng này với đại diện là chảo chống dính thần thánh ai dùng cũng phải mê. Hãy cùng Bếp Thái Sơn đánh giá chất lượng chảo Tefal nhập khẩu Pháp để xem chúng có thật sự tốt như lời đồn.


Đánh giá chất lượng chảo chống dính Tefal nhập khẩu Pháp

1. Đánh giá chất lượng chống dính.

Tefal hiện nay đã cho ra mắt nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ chống dính Titanium những vẫn trên nền tảng PTFE. Cụ thể, Phủ chống dính Titanium Excellence có tuổi thọ và hiệu quả chống dính cao gấp 3 lần so với dòng Force trước đó. Cụ thể, chảo Tefal có thể chịu được 48000 lần rán bánh pancake mà không cần dầu. Sản phẩm thuận lợi vượt qua thử thách chống dính với đường đun chảy. Bề mặt chảo không bị phá hủy bởi 48000 lần chà xát bằng vật mài mòn. Tất cả các thử nghiệm trên đều đượcthực hiện tại nhà sản xuất trước khi xuất ra thị trường.

Chống dính đặc biệt có độ bền cao của chảo Tefal

Vậy rút cuộc, bí mật của chống dính Titanium là gì?

Titan là một kim loại nhẹ, không phản ứng. Nó cứng như thép và chủ yếu được sử dụng làm hợp kim cùng các kim loại khác như nhôm và sắt. Những hợp kim này đã được sử dụng trong ngành công nghiệp máy bay trong nhiều thập kỷ. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng trong các thiết bị tiêu dùng như thiết bị cắm trại, xe đạp, mũi khoan, gậy chơi gôn, v.v. Bởi vì titan khá hiếm, nên nó đắt tiền. Vì vậy hầu hết các sản phẩm tiêu dùng có chứa hợp kim titan đều là hàng cao cấp và có giá cao.

Gần đây, titan đã trở thành một từ thông dụng trong ngành công nghiệp đồ dùng nấu nướng. Trong các ứng dụng khác nhau của nó, titan được đánh giá cao vì cả ba đặc tính: Nhẹ, không phản ứng và độ bền cao.


Đáy chảo dày với lớp phủ chống dính chứa bụi Titan cực bền

Chảo chống dính được gia cố bằng titan bền hơn so với chảo chống dính thường. Nó có thể chống chịu tốt hơn với điều kiện sử dụng khắc nghiệt và có tuổi thọ lâu hơn. Cả hai lớp phủ chống dính PTFE và chống dính gốm đều có thể được tăng cường bằng titan.

Điều thú vị là dụng cụ nấu ăn chống dính bằng titan không đắt hơn nhiều so với các dụng cụ nấu ăn chống dính thông thường. Phần lớn chúng hoàn toàn phù hợp, tốt, giá cả phải chăng. Điều này có lẽ là do nhà sản xuất chỉ cần một lượng rất nhỏ titan để làm cho dụng cụ nấu ăn chống dính trở nên bền hơn. Trên thực tế, chúng ta có lẽ dùng từ “bụi titan” có lẽ hợp hơn trong trường hợp này.

Đây là một điều tốt, vì chảo chống dính bằng titan như Tefal chẳng hạn rất hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Mặt khác, Tefal cũng cam kết tất cả các sản phẩm chống dính của họ đều hoàn toàn không chứa PFOA, chì và cadium nên chúng vô hại với con người. Thậm chí, hãng này còn tối ưu việc tái chế sản phẩm để chúng trở nên thân thiện hơn với môi trường.


Chống dính Titanium siêu bền của chảo Tefal

Kết quận, chảo chống dính Tefal chống dính hiệu quả, tuổi thọ cao, an toàn cho sức khỏe.

2.   Đánh giá độ bền kết cấu chảo.

Chảo Tefal nhập khẩu Pháp làm từ chất liệu hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt và phân phối nhiệt rất đều. Đun nấu bằng chảo Tefal, thức ăn chín nhanh hơn, đều hơn mọi mặt. Vì là hợp kim nhôm nên chảo cứng chắc hơn chảo nhôm thường. Đáy được gắn chặt bởi Inox nhiễm từ, cho phép chảo nấu ổn định trên bếp cảm ứng.

Qua các thử nghiệm, chảo Tefal chịu được 25 cú sốc nhiệt cực mạnh qua thử thách ngâm chảo đang nóng vào chậu nước đá lạnh. Đồng thời, cán chảo có khả năng chịu được 15000 lần nhấc lên đặt xuống với khối lượng gồm cả trọng lượng chảo cùng thức ăn. Thậm chí, ngay cả khi cán chảo bị lỏng lẻo, bạn vẫn có thể dùng vít để điều chỉnh lại.


Kết cấu chảo Tefal hai lớp dày dạn 

3.   Đánh giá sự tiện dụng.

Không chỉ an toàn, tuổi thọ cao, chảo Tefal nhập khẩu Pháp còn rất hữu ích cho người nội trợ. Nhờ ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt Thermo-Spot, với thiết kế là vòng tròn đỏ giữa lòng chảo, có khả năng chuyển màu khi chảo đạt đến nhiệt độ lý tưởng, người nấu được nhắc nhở để bắt đầu cho thức ăn vào và chế biến để có kết quả hoàn mỹ nhất. Không bao giờ là quá nhiệt (cháy vỏ ngoài, sống bên trong, mất màu và hương vị món ăn) hay quá khô (chưa đủ nhiệt nên thức ăn bị mất nước, khô, dai). Chảo chống dính Tefal của Pháp hỗ trợ người nội trợ tạo ra các món ăn dinh dưỡng, lành mạnh và tươi ngon nhất cho cả gia đình.


Chảo chống dính Tefal với cảm biến nhiệt giúp nấu ăn ngon hơn

Các sản phẩm chảo Tefal đều rất dễ vệ sinh, có thể nhưng nên hạn chế rửa bằng máy rửa bát để giữ chảo bền hơn, và không nên cho chảo vào lò nướng hay lò vi sóng. Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm chảo Tefal nhập khẩu, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và mua hàng với giá tốt nhất. Xem thêm KHUYẾN MẠI TEFAL.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn