DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có tốt không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trong năm 2021, máy rửa bát Bosch SMS46GI01P là một trong những model máy rửa bát bán chạy nhất của Bosch với độ phủ rộng khắp thị trường Việt Nam. Lô hàng gần 500 chiếc của đơn vị nhập khẩu Bosch chính ngạch - Thế Giới Bếp - tung ra vào thời điểm đầu 2021 với mức giá cực kỳ tốt (chỉ tầm 12 triệu) đã đánh bay mọi đối thủ khác ở thời điểm đó. Đến nay, dư âm của sản phẩm này vẫn còn và được biết đến là một sản phẩm máy rửa bát tốt nhất tầm giá dưới 15 triệu.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có tốt không 1

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI10P có tốt không?

Tuy vậy, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chiến tranh, khiến việc sản xuất, vận chuyển gặp nhiều khó khăn, máy rửa bát Bosch ngày càng hiếm hàng và giá bị tăng mạnh. Tuy vậy, Bosch SMS46GI01P vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường máy rửa bát. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? hãy cùng đánh giá với Bếp Thái Sơn.

Đánh giá tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Ngoài động cơ EcoDrive được coi là linh hồn của máy rửa bát Bosch để có được hiệu suất và độ ồn lý tưởng, thì hệ thống cảm biến cũng góp phần quan trọng để đảm bảo máy sử dụng tài nguyên, năng lượng hiệu quả, tiết kiệm. Sản phẩm tích hợp 06 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Rửa tiết kiệm Eco 50°, Rửa tự động Auto 45-65°, Rửa chuyên sâu Intensive 70°, Rửa nhanh 55 phút ở 65°, Rửa nhanh ly cốc 45° và rửa tráng Pre-Rinse. Các chương trình này gần như đã đủ trong mọi trường hợp cần thiết từ bát đĩa bẩn nhiều đến bẩn ít. Thêm vào đó, là các chế độ bổ sung hữu ích như Rửa diệt khuẩn (giúp hiệu quả vệ sinh cao nhất), Rửa bán tải (dùng khi số lượng bát đĩa chưa đầy tải), Rửa siêu tốc (khi bạn cần gấp cho lần ăn tới). Model này tích hợp gần như đầy đủ các công năng yêu thích nhất của người dùng hiện nay. Chỉ trừ xuất xứ Thổ, 2 giàn và không có điều khiển từ xa như các model mới sau 2021, còn lại, công năng của nó không thua kém gì serie 6 mới nhật hiện nay của Bosch.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có tốt không 2

Đánh giá thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Bosch SMS46GI01P là máy rửa bát độc lập, màu inox với mặt trước chống bám vân tay. Thiết kế sản phẩm gồm 2 giàn rửa, 1 giỏ cắm đũa, với công suất chứ 12 bộ đồ ăn Âu, tương đương khoảng 2 mâm bát của Việt Nam. Sức chứa của máy thoải mái cho người dùng rửa được cả nồi chảo, thớt, dụng cụ lớn và số lượng bát đĩa tích cả một ngày. Bảng điều khiển dạng cơ, phím bấm, dễ sử dụng, thuận tiện cho cả người cao tuổi và trẻ em. Màn hình Led hiển thị trực quan, dễ dàng quan sát. Máy có thể lắp độc lập hay lắp âm tủ bếp đều được.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có tốt không 3

Thiết kế tuyệt vời của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46GI01P

Đánh giá dịch vụ hậu mãi của máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P hiện đang bày bán tại Bếp Thái Sơn là sản phẩm được nhập khẩu, phân phối và bảo hành bởi Kitchen World (Thế Giới Bếp) – Đơn vị nhập khẩu chính ngạch được Bosch ủy quyền phân phối tại Việt Nam (cùng HMH). Lợi thế của việc mua hàng chính ngạch là có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, sản phẩm chuẩn được bảo hành bởi đơn vị lớn, uy tín, thời gian bảo hành dài và rên phạm vi rộng. Với Bosch SMS46GI01P, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 3 năm tại nhà với các địa phương cách hai trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh bán kính 400km. Có nghĩa là nếu bạn ở khu vực tỉnh lân cận miền bắc hoặc Nam, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm tại nhà. Điều này rất tốt cho khách hàng ở tỉnh, so với việc bạn mua hàng xách tay và chỉ được bảo hành 2 năm tại Hà Nội và Sài Gòn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có tốt không 4

Bosch SMS46GI01P bảo hành 3 năm bởi Thế giới bếp

Mặc dù được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng chất lượng của sản phẩm không hề thua kém các mẫu sản xuất tại Đức. Bằng chứng là rất ít trường hợp ghi nhận sản phẩm bị lỗi vặt, phải gọi bảo hành. Sản phẩm càng đơn giản thì càng ít lỗi, và hơn thế, giá thành của máy lại thấp hơn hẳn so với các mẫu tương tự cùng serie. Điều này giúp sản phẩm tiếp cận tốt với nhiều khách hàng, đặc biệt các đối tượng khách có mức ngân sách đầu tư trung bình – thấp cho máy rửa bát. Cũng chính bởi vậy, mà model này đã làm mưa làm gió một thời và khiến các đơn vị nhập khẩu máy rửa bát Bosch khác phải “đứng hình” vì không thể cạnh tranh nổi.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có tốt không 5

Mua máy rửa bát Bosch chính hãng, giá tốt tại Bếp Thái Sơn

Hiện, máy rửa bát Bosch SMS46GI01P đang được bày bán sẵn hàng, tại hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn