DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Bosch từ lâu là một cái tên được người tiêu dùng trên thị trường cực kỳ yêu thích. Là một trong những hãng sản xuất thiết bị nhà bếp chất lượng hàng đầu hiện nay. Với mức độ phủ sóng này, sẽ có nhiều người đang chuẩn bị mua sắm bếp từ quan tâm. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin của người dùng, Bếp Thái Sơn đưa ra review, đánh giá ưu điểm và nhược điểm các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu có mặt hiện nay trên thị trường.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch - Thương hiệu bếp từ đình đám hàng đầu hiện nay

ƯU ĐIỂM BẾP TỪ BOSCH

1. Thương hiệu toàn cầu, chuyên nghiệp trong mọi khâu.

Bếp từ Bosch nằm trong phân nhánh thiết bị nhà bếp của Bosch – Một trong hàng trăm lĩnh vực sản xuất khác nhau của tập đoàn khỏng lồ đến từ CHLB Đức này. Vậy mà, các sản phẩm ấy vẫn được đầu tư cực kỳ công phu và tỉ mỉ, không chỉ về chất lượng và mọi vấn đề liên quan đến thông tin, hình ảnh, hướng dẫn sử dụng, Bosch đều làm rất chuyên nghiệp. Chưa có một hãng nào trên thị trường hiện nay, kể cả Fagor – Đối thủ đáng gờm của Bosch một thời, làm được như thế. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp từ chuẩn quốc tế (chứ không phải hàng OEM) thì Bosch nên được đứng đầu danh sách tham khảo.

2. Bếp từ công suất cao

Bếp từ Bosch là hãng bếp từ có công suất cao hàng đầu thị trường. Tối thiểu từ 4600W trở lên. Công suất cao hỗ trợ linh hoạt cho người dùng khi cần nấu cùng lúc nhiều món mà đồ ăn vẫn chín nhanh, san công suất giữa các vùng nấu không bị chập chờn, yếu. Ngoài ra, bếp phải có thiết kế chuẩn mới tải được công suất cao, vì vậy, bếp càng có công suất cao càng chứng tỏ bếp tốt. Bạn sẽ thấy các loại bếp rẻ tiền, xuất xứ Trung Quốc thường chỉ có công suất lẹt đẹt khoảng 2000-3000W, nấu chậm rề rề và bực mình không thể tả nếu bạn đang cần gấp.

3. Vòng từ cực to lên đến 32cm, nhiều mẫu có vùng nấu lớn linh hoạt Flexinduction.

Bếp từ Bosch nổi bật với vùng nấu có vòng từ to hàng đầu thị trường hiện nay. Một số mẫu như Bosch PID675DC1E vòng từ lên tới 32cm. Các mẫu khác như PXE675DC1E, PXC275FC1E… có vùng nấu linh hoạt, cho phép mở rộng cực đại vùng nấu. bạn có thể tùy ý đặt nồi chảo lên bất cứ vị trí nào trên khu vực Flexinduction, bếp đều nhận diện được nồi. Bạn cũng có thể nấu nồi to, nồi vuông, khay chảo lớn, dài vô tư, khá tiện dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch  PXX675DC1E

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch có mâm từ to, thích hợp với mọi kích cỡ nồi chảo

4. Linh kiện chuẩn, bếp cực kỳ kiên cố, chắc chắn

Dân kỹ thuật có thói quen gọi bo mạch của bếp từ Bosch là “cùi”, “khủng”. Phải tận mắt bóc bếp bạn mới biết được tại sao. Không cần phải hiểu biết nhiều về điện, chỉ cần bê bếp là bạn biết ngay. Các loại bếp từ khác đem so sánh với Bosch thể hiện đơn giản nhất qua trọng lượng. Bếp từ Bosch thường nặng hơn các loại bếp từ khác từ 3-7Kg. Bếp cực kỳ đầm tay, chắc chắn, thiết kế kiên cố, với hệ thống tản nhiệt đạt chuẩn để phù hợp sử dụng trong môi trường nóng ẩm bản địa.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Linh kiện bếp từ Bosch nhập khẩu 

5. Nhiều tính năng tiện ích

-  Công suất chia nhỏ, từ 9 đến 17 mức công suất, nhiều nhất trong số các mẫu bếp từ nhập khẩu hiện nay. Càng chia nhỏ nhiệt độ, bếp từ càng nấu được tinh tế hơn.  

-  Cảm biến chiên nhiều cấp độ là ưu điểm lớn của bếp từ bosch đời cao. Bằng việc cài đặt sẵn mức nhiệt cố định phù hợp cho món chiên khác nhau từ đun chảy bơ, đường… đến mức nhiệt làm vàng ruộm, giòn thực phẩm, Bếp từ Bosch giúp tối giản công đoạn chế biến thực phẩm cho người nội trợ để có những món chiên xào ngon đúng điệu.

-  Tính năng tạm dừng khi bếp tắt đột ngột hoặc cần vệ sinh bếp ngay trong lúc nấu, sẽ giúp bạn tạm dừng hoạt động của bếp trong khi vẫn lưu giữ các thiết lập ban đầu mà không cần cài đặt lại.

-  Ngoài ra, bếp từ Bosch cũng có đầy đủ chức năng Power Boost – đẩy công suất lên tối đa để rút năng thời gian nấu, tính năng hẹn giờ, cảm biến chống tràn, chống cháy, tự động tắt khi gặp sự cố về điện, khi không có nồi…

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch được đánh giá là loại bếp từ nhiều tính năng tiện ích

6. Mặt kính xịn, giao diện các mẫu na ná như nhau, dễ thay thế mặt kính, linh kiện cho nhau

Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức. Trong khi đó, Bosch có nhiều model bếp từ có thiết kế giao diện kính tương tự nhau. Tiện cho khách nào nếu chẳng may vỡ mặt kính, hoặc hỏng mạch điều khiển, có thể bóc kính và linh kiện mẫu khác ra thay tạm, hơn là đợi hàng thay thế về phải mất hàng tháng trời.

7. Model đa dạng, kích thước cắt đá quy chuẩn, dễ thay thế.

Bosch thiên về bếp vuông, chỉ có duy nhất một mẫu bếp đôi. Các mẫu bếp 3 – bếp 4 từ vuông, kích thước cắt đá khá quy chuẩn 56–49 (cm). Với kích thước phổ biến như vậy, sau khi đổi bếp, bỏ bếp, bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu bếp thay thế dễ dàng trên thị trường, mà không cần sửa đá, vá đá.

8. Bếp an toàn, ít lỗi, cực bền, phần lớn không cần bảo hành trong thời hạn.

95% khách hàng sử dụng bếp từ Bosch mua tại Siêu thị Bếp Thái Sơn không quay lại để bảo hành một lần nào trong suốt thời hạn bảo hành. Nhận định chung của kỹ thuật viên tại bếp Thái Sơn cũng đánh giá rằng, bếp từ Bosch rất bền, ít lỗi, và an toàn với người sử dụng. Bosch cũng là hãng bếp từ mà giới kỹ thuật viên rất thích giới thiệu cho khách, bởi bán bếp Bosch thì họ khá nhàn trong việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Ưu điểm bếp từ Bosch

9. Giá thành cực tốt, tính cạnh tranh cao

Bosch cũng có những model đắt. Nhưng với thị trường Việt Nam, Bosch không thiếu những model bếp từ giá tầm dưới 20 triệu. Sự xuất hiện của những model bếp từ Bosch duới 20 triệu là đòn chí mạng cho hàng loạt các sản phẩm bếp từ khác cùng tầm giá trên thị trường. Bởi thẳng thắn mà nói, với một sản phẩm chất lượng cao như vậy, lại có giá ngon, sẽ rất khó có đối thủ cạnh tranh.

NHƯỢC ĐIỂM BẾP TỪ BOSCH

1. Không có đại diện phân phối độc quyền

Bosch không có đại diện tại Việt Nam, càng không có một nhà nhập khẩu dám đứng ra nhận phân phối độc quyền như Fagor từng làm. Vấn đề này tạo ra hệ lụy là càng nhiều người có thể nhập được Bosch về thì vấn đề cạnh tranh càng mãnh liệt, giá thành, mẫu mã sẽ càng lộn xộn, và cơ chế quản lý sẽ gặp nhiều khó khăn. Khách hàng khó tiếp cận được với mặt hàng chuẩn thật sự với cơ chế hậu mãi tốt.

2. Mẫu mã, giá thành gây nhiễu cho khách hàng

Mẫu mã bếp từ Bosch – trớ trêu thay, đôi khi khiến cả người bán hàng lẫn khách hàng phải bối rối. Ná ná giống nhau về tên gọi, đến giao diện cũng giống nhau y đúc, hoặc chỉ khác chút xíu. Tính năng cũng giống nhau, có khi chỉ khác mỗi vấn đề bọc viền hay vát cạnh, công suất tổng như nhau nhưng công suất từng vùng nấu khác nhau,… Phải gặp được người bán hàng am hiểu sản phẩm mới giúp khách hàng phân biệt được rõ ràng. Ngoài ra, cùng một sản phẩm, mỗi đại lý lại có mỗi giá khác nhau. Thực chất là hàng lấy từ nguồn khác nhau, nên vấn đề giá mỗi nơi đặt một kiểu. Khách hàng phải tinh ý vấn đề nhà nhập khẩu để lý giải cho thị trường bếp từ Bosch nhiều mắc mứu này.

3. Nhanh bỏ mẫu

Bỏ mẫu là vấn đề của hãng Bosch tại chính quốc, sở dĩ, bếp từ Bosch ở Việt Nam có những mẫu rẻ là bởi vì nhà nhập khẩu lấy hàng Sale (Sale mạnh vì chuẩn bị bỏ mẫu chẳng hạn). Thế nên, nhiều khách hàng chịu cảnh mua bếp xong, dùng một thời gian, chẳng may làm vỡ kính, muốn mua kính thay thì nhận được câu trả lời là không có kính do sản phẩm bỏ mẫu rồi còn đâu.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

EUI là một trong những nhà nhập khẩu Bosch chính hãng uy tín hiện nay tại Việt Nam

CÓ NÊN MUA BẾP TỪ BOSCH KHÔNG?

Có – Trong cùng tầm giá, nếu để so sánh, đối chiếu các sản phẩm thương hiệu khác nhau, thì khó có sản phẩm nào chất lượng vượt mặt được Bosch. Bosch trên thế giới khá đắt đỏ, nhưng về Việt Nam lại có giá tương đối tốt vì các nhà nhập khẩu đua nhau lấy hàng Sale, vì vậy các vấn đề nhược điểm như nhanh đổi mẫu, có nhiều nhà phân phối… là mặt trái để đánh đổi lấy một sản phẩm có chất lượng tốt với giá quá hời như vậy. Suy cho cùng, tỉ lệ bếp Bosch hỏng, lỗi cực kỳ ít, nên lựa chọn bếp Bosch vẫn là tốt hơn nhiều so với lựa chọn khác hiện nay.

Bếp từ BOSCH PID651DC5E 3 vùng nấu Bếp từ BOSCH PID651DC5E 3 vùng nấu
-14%

Bếp từ BOSCH PID651DC5E 3 vùng nấu

(5 đánh giá)
16,500,000₫ 18,990,000₫
-14%
So sánh
Bếp từ BOSCH PID675DC1E âm tủ 3 vùng nấu
-40%

Bếp từ BOSCH PID675DC1E âm tủ 3 vùng nấu

17,500,000₫ 28,990,000₫
-40%
So sánh
Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu âm tủ Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu âm tủ
-20%

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu âm tủ

(5 đánh giá)
17,950,000₫ 22,390,000₫
-20%
So sánh
Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu
-11%

Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu

(3 đánh giá)
20,500,000₫ 22,990,000₫
-11%
So sánh
Bếp từ BOSCH PKF375FB1E 2 vùng nấu
-37%

Bếp từ BOSCH PKF375FB1E 2 vùng nấu

11,950,000₫ 18,900,000₫
-37%
So sánh
Bếp từ Bosch PPI82560MS 2 vùng nấu Bếp từ Bosch PPI82560MS 2 vùng nấu
-22%

Bếp từ Bosch PPI82560MS 2 vùng nấu

(2 đánh giá)
10,950,000₫ 13,990,000₫
-22%
So sánh
Bếp từ BOSCH PUC61KAA5E 3 vùng nấu
-21%

Bếp từ BOSCH PUC61KAA5E 3 vùng nấu

9,250,000₫ 11,690,000₫
-21%
So sánh
Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E 3 vùng nấu Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E 3 vùng nấu
-25%

Bếp từ Bosch PUJ61RBB5E 3 vùng nấu

(7 đánh giá)
9,850,000₫ 12,990,000₫
-25%
So sánh
Bếp từ BOSCH PXX975DC1E lắp âm 3 vùng nấu
-44%

Bếp từ BOSCH PXX975DC1E lắp âm 3 vùng nấu

32,500,000₫ 57,990,000₫
-44%
So sánh

NÊN MUA BẾP TỪ BOSCH CỦA NHÀ NHẬP KHẨU NÀO? MUA Ở ĐÂU?

Bếp từ Bosch có mặt tại Việt Nam nhờ không biết bao nhiêu nguồn xách tay. Xách tay “nhỏ” thì vài ba chiếc, bán theo kiểu khách thích thì order về. Xách tay “lớn” thì nhập hàng theo hợp đồng, số lượng lớn, nhiều mã, đi kèm với dịch vụ hậu mãi chỉn chu hơn, có thể nhập được linh kiện, mặt kính thay thế khi cần. Nguồn hàng “xách tay lớn” trước có 4 nhà phân phối: Hafele, HMH, EUI và Đức Chính. Vài năm trở lại đây, EUI và HMH nổi bật lên là 2 nhà nhập khẩu có lượng hàng về đa dạng hơn, mẫu hàng bảo lưu lâu hơn, chế độ bảo hành tốt hơn, giá sản phẩm tương đối ổn định, đã bao gồm VAT, nên được khách hàng biết đến nhiều và tin cậy hơn.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Bosch

Bếp Thái Sơn - Đại lý phân phối bếp từ Bosch chính hãng

Bếp Thái Sơn với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, quyết định lựa chọn phân phối hàng Bosch, trong đó có bếp từ Bosch của 2 nhà nhập khẩu này để giới thiệu với người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Bosch có nhiều nguồn cung cấp, khách hàng có thể mua bếp từ Bosch rất dễ dàng, nhưng để mua được bếp từ Bosch chính quy, bảo hành và giá tốt, hãy lựa chọn các nhà nhập khẩu lớn và đại lý uy tín. Truy cập ngay TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH của Siêu thị Bếp Thái Sơn để cập nhật khuyến mại hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn