DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Không được sản xuất tại “quê mẹ” – CHLB Đức, nhưng Bosch PID675N24E vẫn là một trong những model bếp từ được săn đón nhất hiện nay trên thị trường. Những đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của model bếp từ này một lần nữa chứng minh: Lựa chọn và sử dụng bếp từ Bosch PID675N24E là quyết định hoàn toàn sáng suốt.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E

Bếp từ Bosch PID675N24E được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

- Nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha
- 3 vùng nấu cảm ứng điện từ:
Vùng nấu bên trái gồm 3 vòng từ (Ø210mm, Ø260mm, Ø320mm) công suất 2.2 kW, 2.6kW, 3.3kW (Booster 3.4 kW, 3.6 kW, 4.6kW).
Vùng nấu bên phải (trên) đường kính Ø145mm công suất: 1.4 kW booster 1.8 kW.
Vùng nấu bên phải (dưới) đường kính Ø180mm, công suất: 1.8 kW booster 2.5 kW.
- Mặt kính Schott Ceran (Made in Germany) chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, chống xước
- 17 trạng thái công suất có thể cài đặt cho mỗi vùng nấu
- Điều khiển cảm ứng DirectSelect
- Cảm biến chiên 
- Tự nhận diện nồi
- Hẹn giờ có chuông báo
- Chức năng gia nhiệt nhanh booster cho tất cả các vùng nấu
- Chức năng hiển thị nhiệt dư 2 trạng thái
- Nút tạm dừng khi lau
- Khóa trẻ em
- Chức năng chống tràn
- Tự tắt khi không sử dụng
- Quản lý năng lượng hiệu quả
- Tổng công suất: 6.8 kW
- Kích thước: W606 x D527 x H56 (mm)
- Kích thước lắp đặt: W560 x D490/500 (mm)

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 2
Tem dán dưới bụng bếp cho biết Bosch PID675N24E được sản xuất tại Tây Ban Nha

ĐÁNH GIÁ ƯU ĐIỂM  BẾP TỪ BOSCH PID675N24E

Thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Châu Âu

Lợi thế là một trong những hãng thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới, Bosch tự tin mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bếp từ tốt nhất thế giới. Vì vậy, uy tín thương hiệu là ưu điểm đáng kể đầu tiên của model bếp từ Bosch PID675N24E.

Siêu vòng từ lớn nhất thế giới

Bếp từ Bosch PID675N24E sở hữu siêu vùng nấu đường kính 32cm – tạm coi là lớn nhất hiện nay trên thế giới. Với kích cỡ khủng, vùng nấu cảm ứng từ chia thành 3 vòng từ kích cỡ lần lượt là 21-26-32. Nhờ đó, vùng nấu phù hợp với mọi kích cỡ nồi từ quánh nhỏ đến nồi luộc gà… Vùng nấu lớn tỉ lệ thuận với công suất cao, nên bạn có thể sử dụng ưu thế này để chế biến các món cần nhiệt cao như chiên xào hoặc đẩy nhanh tốc độ nấu trong các trường gấp gáp.   

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 3Cấu tạo vỏ bếp và tem phụ bếp từ Bosch PID675N24E

Cảm biến chiên tiện lợi

Không có nhiều loại bếp từ có tích hợp chức năng này. Với cảm biến chiên, Bosch giúp người dùng khắc phục nhược điểm chiên xào không ngon mà nhiều gia đình dùng bếp từ gặp phải, giúp nấu ăn nhanh hơn, đơn giản hơn, ngon hơn.

Cảm biến chiên được đặt ở 2 vùng nấu phải, với 4 mức cài đặt nhiệt độ để phù hợp với tất cả các món hoặc chọn một trong các chương trình chiên tự động.

-       Thấp: Xúc xích, bánh mì, trứng, các loại hạt,…

-       Trung: rau xanh, tôm, cá, nem, bánh rán,…

-       Cao: Khoai tây chiên, thịt bò bittet, …

Bếp sẽ tự động gia nhiệt đến chế độ cài đặt, và cảm biến chiên sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ của chảo hoặc dụng cụ nấu được sử dụng. Người dùng chỉ việc lựa chọn chế độ chiên phù hợp với món ăn.

Cảm biến chiên trên bếp từ Bosch cho kết quả chiên rán hoàn hảo theo cách dễ nhất, đảm bảo an toàn 100%.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 4Cảm biến chiên của bếp từ Bosch cho các món chiên xào ngon đúng điệu

Công suất tổng tương đối cao cùng tính năng Booster

Gần 70% người Châu Âu chia sẻ, họ thích nấu các món nhanh và đơn giản (Nguồn GFK 2004). Do đó, Bosch đã tạo ra những model bếp từ có công suất cao. Đặc biệt, bếp từ Bosch ba vùng nấu PID675N24E có công suất tổng lên tới 6800W, trong đó chức năng Booster hỗ trợ có thể đẩy công suất lên cao cực đại trong một thời gian ngắn hạn giúp việc nấu ăn hoàn thành nhanh hơn. Cụ thể, Booster có thể lên tới 4600W ở vùng nấu lớn. Được ghi nhận là mức booster lớn nhất trên bếp từ hiện nay.

Dải công suất 17 cấp độ và chọn trực tiếp

Không chỉ giải quyết nhu cầu nấu ăn nhanh gọn, đơn giản bằng công suất cao, bếp từ Bosch PID675N24E với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng đặc biệt dạng Directselect. Dải công suất 17 mức được chia nhỏ đến từng 0.5, thể hiện bằng con số, để bạn chọn trực tiếp thay vì phải ấn nhiều lần nút + và –. Dạng điều khiển này đơn giản ngay cả với người cao tuổi, hết sức dễ sử dụng và điều khiển.  

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 5

Cận cảnh mặt kính Schott Ceran cường lực, chịu nhiệt của bếp từ Bosch PID675N24E

Bo viền inox và gắn sẵn đệm chống thấm

Mặt kính Schott Ceran cao cấp mặc dù thể hiện rõ lợi thế của sản phẩm, nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường cũng sử dụng loại kính này. Do đó, nó không phải là một ưu điểm riêng đáng nói đến. Điểm đặc biệt của nó nằm ở thiết kế viền inox bo 2 cạnh bên mặt kính và chỉ để vát ở cạnh trước. Viền inox có tác dụng giữ cố định mép kính, hạn chế sứt mẻ, nứt vỡ do va đập. Ngoài ra, bếp còn được dán sẵn gioăng đệm dưới mặt kính để giảm tải, giảm chấn và chống thấm nước xuống bụng bếp.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 6

Viền Inox và đệm chống thấm dưới mặt kính bếp từ Bosch PID675N24E

Được đánh giá là bền và rất ít bị lỗi

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Bếp Thái Sơn đánh giá mẫu bếp từ Bosch PID675N24E là một trong những mẫu bếp từ chất lượng cao nhất và bền nhất thị trường (cùng tầm giá). Kết cấu bếp chuẩn từ linh kiện, đến hệ thống tản nhiệt. Bếp hiếm khi bị lỗi.

Nhân viên kinh doanh Bếp Thái Sơn – Chị Vũ Thị Huyền chia sẻ: “4 năm làm việc ở đây, số lần khách hàng gọi tới có nhu cầu bảo hành, sửa chữa bếp từ Bosch rất ít, gần như có thể đếm trên đầu ngón tay”.

Cảm nhận trực quan, bếp từ Bosch PID675N24E nặng hơn nhiều so với các mẫu bếp ba vùng nấu dáng vuông khác. Mà một kinh nghiệm cho thấy, trong lĩnh vực thiết bị, gia dụng nhà bếp, bếp, nồi chảo càng nặng thì càng có chất lượng cao.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 7Dây dẫn tiêu chuẩn và quạt tản nhiệt bếp từ Bosch PID675N24E

Giá rất hợp lý

Hiện trên thị trường không có nhiều mẫu bếp ba vùng nấu chất lượng như Bosch PID675N24E mà giá dưới 20 triệu. Lợi thế về thương hiệu uy tín và cao cấp của Đức, Bosch dễ dàng đánh bật nhiều thương hiệu khác khỏi bảng xếp hạng. Chỉ có Fagor mới có những mẫu bếp ba vuông đủ sức cạnh tranh lại với model này của Bosch.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 8

Mặt dưới Bếp từ Bosch PID675N24E

Tóm lại: Đánh giá bếp từ Bosch PID675N24E là một mẫu bếp từ tốt. Theo đúng nghĩa : Bền, đẹp, chức năng đa dạng, an toàn, tiết kiệm và giá tốt.

ĐÁNH GIÁ NHƯỢC ĐIỂM BẾP TỪ BOSCH PID675N24E

Hình dáng bếp vuông cũng là một điểm hạn chế của bếp từ Bosch PID675N24E. Thứ nhất, bếp có thể sẽ không phù hợp với các gia đình cắt bàn đá hẹp. Thứ hai, cách sắp đặt vùng nấu trên - dưới sẽ gây chút bất tiện cho những gia đình quen dùng bếp sắp đặt các vùng nấu dọc theo chiều ngang.

Việc nẹp viền inox cho mặt kính sẽ khiến người dùng khó vệ sinh hơn vì theo thời gian, các cáu bẩn, dầu mỡ sẽ bám vào khe kẽ bếp.

Chế độ bảo hành 2 năm của nhà nhập khẩu dành cho bếp từ Bosch PID675N24E có thể là một yếu điểm so với các hãng có thời hạn bảo hành dài hơn như Fagor, Chefs, Teka (3 năm).

Thiết bị nhà bếp Bosch hiện có nhiều đơn vị đứng ra nhập khẩu và phân phối. Do đó, vấn đề cạnh tranh giá, quản lý nguồn hàng, bảo hành và sửa chữa sẽ gây ra không ít phiền toái cho khách hàng yêu mến thương hiệu này.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 9

Bảo hành và hướng dẫn sử dụng trên bếp từ Bosch PID675N24E

MUA BẾP TỪ BOSCH PID675N24E Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT?

Siêu thị Bếp Thái Sơn là một trong những đại lý uy tín lớn nhất miền Bắc phân phối bếp từ Bosch PID675N24E chính hãng nhập khẩu. Với 15 năm kinh nghiệm cùng mối quan hệ tối với đối tác và khách hàng, Bếp Thái Sơn luôn đáp ứng xuất sắc các tiêu chí về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị và an tâm cho quý khách hàng.

Đánh giá ưu - nhược điểm bếp từ Bosch PID675N24E 10

Bếp Thái Sơn cung cấp bếp từ Bosch với giá tốt nhất

Hiện, bếp từ Bosch PID675N24E đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn với CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI cực hấp dẫn cho dịp kỷ niệm Thái Sơn tròn 15 tuổi. liên hệ ngay để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn