DANH MỤC SẢN PHẨM

Dao Zwilling có những loại nào?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn nghĩ dao chỉ đơn thuần có một hai loại cơ bản thì bạn hoàn toàn lầm rồi. Chúng là loại dụng cụ bếp đa dạng nhất mà bạn có thể biết đến. Có một số loại dao có sẵn cho cả đầu bếp chuyên nghiệp và nội trợ nghiệp dư như dao đầu bếp hoặc dao đa năng. Song, hầu hết các lọai khác lại phục vụ cho một mục đích riêng biệt nào đó. Hãy cùng xem, dao Zwilling Đức có những loại nào?

Dao Zwilling có những loại nào?
Dao Zwilling có những loại nào?

Dao bào - Một loại dao lột vỏ nhỏ, lưỡi thẳng có khe, chính xác dùng để thực hiện việc gọt vỏ như khoai tây, táo, nhiều loại trái cây, rau củ khác.

Dao thái rau – Loại dao có lưỡi thẳng, kích cỡ vừa phải, làm cho nó hoàn hảo để cắt và làm sạch trái cây, rau quả.

Dao gọt - Đôi khi được gọi là dao văn phòng, vì có thể được sử dụng để làm sạch, gọt vỏ, cắt hoặc trang trí rau củ quả. Loại dao này thường có mũi thẳng hoặc hơi cong. Mũi dao khiến nó trở thành một công cụ hữu ích để cắt tỉa và loại bỏ các khuyết điểm nhỏ trên thân củ quả.

Dao Zwilling có những loại nào?
Dao thái rau của Zwilling

Dao róc xương – Rất hữu ích cho việc lọc, tách thịt ra khỏi xương, loại bỏ gân, da, mỡ từ thịt, cá, da cầm…

Dao phi lê – Là loại dao có lưỡi mỏng, rất linh hoạt, phù hợp để cắt những lát thịt, cá mỏng.

Dao cắt bánh mì – Dao đặc thù có lưỡi dao khá dài, cạnh rang cưa. Thiết kế này giúp nó cắt xuyên qua các loiaj bánh mì với vỏ ngoài cứng, giòn mà không làm nát bánh hay mòn lưỡi dao. Loại dao cắt bánh mì chất lượng có thể cắt những lát bánh mỏng, nguyên khối, gọn gàng và sạch sẽ.

Dao đầu bếp – Thuộc loại dao đa năng, và là lọa dao phổ biến nhất của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chúng có lưỡi dài, mảnh, cực kỳ linh hoạt, thoải mái. Nếu một nhà nội trợ sử dụng loại dao này, họ sẽ biết rằng chúng có thể giúp bạn làm gần hết tất cả mọi việc. Chúng hoàn hảo để thái rau củ quả, thịt sống, trái cây, thảo mộc…

Dao Zwilling có những loại nào?
Dao đầu bếp là loại dao phổ thông nhất trong mọi căn bếp

Dao cắt lát – Loại dao cắt lát là một con dao có lưỡi rất dài được sử dụng cho accs loại thịt lớn như thịt quay. Nó cũng hữu ích khi dùng để chia thịt sống thành các kích cỡ và phần khác nhau để phục vụ.

Dao Santoku – Một loại dao có nguồn gốc Nhật Bản với 3 chức năng cắt thái. Chúng được thiết kế để phù hợp với người Châu Á, có tính năng tương tự như dao đầu bếp. Nhưng lưỡi dày hơn, cứng hơn và không có gờ đỡ.

Dao Zwilling có những loại nào?
Dao chức năng Santoku

Dao cắt Phomai – Loại dao này thường có nhiều kiểu thiết kế, song dặc điểm chung là lưỡi ngắn, cứng, không sắc, thiết kế hạn chế bề mặt tiếp xúc, trơn chống dính, dùng để cắt các loại phô mai. Loại dao này phương tây sử dụng nhiều hơn Châu Á do thói quen ẩm thực có sự khác biệt.

Dao chặt – Dao chặt cũng có nhiều thiết kế khác biệt. Zwilling có thể thiết kế ra 3-4 loại dao dùng để băm chặt với độ cứng, chiều dài lưỡi và bản rộng khác nhau. Với dao này, tất nhiên bạn có thể dùng để chặt xương, chặt thịt, gia cầm, băm nhỏ thực phẩm…

Dao Zwilling có những loại nào?


Dao chặt Zwilling

Mặc dù Zwilling cung cấp đa dạng các loại dao chức năng như trên, song nếu bạn chỉ có thể mua một con dao chất lượng vào kho dụng cụ làm bếp của mình, Bếp Thái Sơn cho rằng bạn nên chọn dao đa năng hoặc dao đầu bếp của Zwilling. Tuy nhiên, không có gì tuyệt hơn là việc sắm đủ bộ dao hoàn chỉnh với mỗi loại dao phục vụ cho một mục đích cụ thể.

Có rất ít thương hiệu có lịch sử phong phú như Zwilling J.A Henckels. Có tuổi đời từ 1731, tiếp tục phát triển để trở thành công ty hàng đầu thế giới về sản xuất dao kéo chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu dân dụng và cho các nhà hàng chuyên nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng dao kéo Zwilling của Đức, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt, hoặc tham khảo TRANG KHUYẾN MẠI ZWILLING để cập nhật các chương trình ưu đãi và sản phẩm hiện có.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn