DANH MỤC SẢN PHẨM

Dao Zwilling nhập khẩu từ Đức tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn chưa hài lòng về những lát thức ăn còn vụng về, bởi con dao của bạn chưa chuyên nghiệp. Bạn đã nghe nói về những con dao đầu bếp Zwilling, nhưng bạn không thể sang tận Đức chỉ để mua một bộ dao về dùng. Quãng đường từ Đức sang Việt Nam trở nên ngắn hơn bao giờ hết, khi Bếp Thái Sơn mang cả thế giới dao Zwilling nhập khẩu từ Đức tại Hà Nội.

Đồ dùng nhà bếp Zwilling có thương hiệu gần 03 thế kỷ (thành lập năm 1731 tại CHLB Đức). Sản phẩm chủ đạo là những bộ dao, kéo chất lượng hàng đầu thế giới. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và thiết kế sáng tạo, các sản phẩm được tối ưu hóa tính năng sử dụng. Không ngừng cải tiến và sáng tạo, Zwilling đa dạng hóa các sản phẩm từ: Dao, kéo, nồi, chảo, phụ kiện nấu ăn,… để đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng và căn bếp hiện đại.

Dao Zwilling nhập khẩu Đức tại Hà Nội

Dao Zwilling nhập khẩu Đức tại Hà Nội

Tất cả các sản phẩm của Zwilling đều có ưu điểm chung dễ sử dụng và hiệu quả cao. Bí quyết để tạo ra những chiếc dao Zwilling có chất lượng thép cao nhất đó chính là sự kết hợp bền vững giữa crom và cacbon. Với quy trình đặc biệt, các lưỡi dao có khả năng giữ mép cạnh tốt và linh hoạt. Mép cắt ổn định, trung bình 15 độ mỗi bên, đảm bảo hiệu suất cắt cao cho dù là loại nguyên liệu nào.

Sản xuất dao Zwilling tại nhà máy ở Đức

Sản xuất dao Zwilling tại nhà máy ở Đức

Chính độ sắc nét của lưỡi dao và sự bền bỉ với thời gian mà dao Zwilling đã “đốn tim” biết bao người nội trợ hay các đầu bếp trên thế giới. “Hữu xạ tự nhiên hương” chất lượng của nó đã tự lan tỏa sang đến tai người tiêu dùng Việt. Không ít chị em tại Việt Nam thầm mong ước một ngày nào đó được sở hữu và trải nghiệm “đệ nhất dao” này.

Nhằm phục vụ khách hàng Việt một cách trọn vẹn, Bếp Thái Sơn đã “bao trọn sân” lĩnh vực thiết bị nhà bếp Châu Âu, đồ gia dụng Châu Âu và cả đồ dùng nhà bếp Châu Âu. Mang cả thế giới nhà bếp trời Âu đến với căn bếp Việt, Bếp Thái Sơn đã ký kết chính thức với nhà nhập khẩu Zwilling. Do đó, khách hàng tại Hà Nội có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng của Zwilling tại showroom Bếp Thái Sơn – 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Nhân viên tại nhà máy kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm trước khi xuất sang thị trường Việt Nam

Nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm trước khi xuất sang thị trường Việt Nam

Không chỉ phục vụ khách hàng Hà Nội mà khách hàng trong cả nước, giờ đây cũng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm nhập khẩu từ CHLB Đức này chỉ bằng một cuộc điện thoại, tới số máy tư vấn: 0243 960 68 68 hoặc đến hệ thống showroom của Bếp Thái Sơn tại thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng.

Dao Zwilling chính hãng Germany tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Dao Zwilling chính hãng Germany tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn cam kết đem đến tay khách hàng những sản phẩm Zwilling đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại chuyên trang khuyến mại Zwilling.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn