DANH MỤC SẢN PHẨM

Địa chỉ bán chảo chống dính cho bếp từ tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

An toàn, chống dính hiệu quả, dùng được trên bếp từ, giá hợp lý – Đó có phải là những tiêu chí bạn đưa ra để mua được chảo chống dính chất lượng tốt? Bạn đang tìm một địa chỉ bán chảo từ chống dính đáng tin cậy tại Hà Nội và phân vân giữa hàng trăm đại lý khác nhau? Bài viết này sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó của bạn.

1. Tìm hiểu chảo chống dính dành cho bếp từ

Để có thể làm nóng thực phẩm, điều kiện tiên quyết là dụng cụ nấu như nồi, chảo phải được làm từ vật liệu nhiễm từ mới có thể tương thích với bếp từ và sinh nhiệt. Như vậy bất kỳ loại chảo chống dính nào được làm từ vật liệu có từ tính như inox, gang…đều có thể sử dụng trên bếp từ. Khi mua chảo chống dính cho bếp từ, bạn nên đề nghị nhân viên cho thử chảo bằng nam châm, nếu đáy chảo hút nam châm, nghĩa là chảo dùng được trên bếp từ. Ngoài ra, bạn nên chọn chảo có đáy phẳng, nhẵn, mịn để không làm xước mặt kính khi di chuyển chảo và hiệu suất nấu đạt cao nhất.

2. Một số mẫu chảo từ được nhiều người chọn mua

Chảo từ chống dính Elo Pure (Nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức)

Năm 1934, Elo được hình thành với mục đích cung cấp đồ gia dụng cho khu vực địa phương. Hơn nửa thế kỷ sau, khi đã đăng ký thành công thương hiệu, Elo chính thức vươn ra thị trường quốc tế. Từ đó trở đi, với sự đầu tư và phát triển không ngừng nghỉ, Elo cuối cùng cũng đạt được nhiều thành quả đáng tự hào như giành 12 giải thưởng uy tín về chất lượng và thiết kế, như: Giải thưởng XPlus - “Thương hiệu sáng tạo nhất của năm” (2012); Đạt chứng nhận ISO 9001 về chất lượng vượt trội; Lọt top 100 đồ gia dụng sáng tạo nhất CHLB Đức…

Chảo từ Elo thuộc dòng chảo cao cấp trên thế giới. Độ phủ thị trường rất cao. Nhắc đến đồ gia dụng, Không ai là không biết đến ELO của Đức. Không chỉ nổi tiếng cung cấp các bộ nồi từ Inox đẹp tuyệt vời mà các dòng chảo chống dính dành cho bếp từ của Elo cũng thuộc hàng “ăn trên ngồi chốc” của giới đồ gia dụng.

Chảo từ chống dính EloCác mẫu chảo từ của Elo sử dụng chất chống dính an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao

Sử dụng chất liệu Inox 18/10 hoặc Crom chất lượng cao có tính bền vững, chịu lực tốt. Bề mặt chống trầy xước. Khả năng chịu nhiệt tới 400ºC. Tay cầm cách nhiệt an toàn. Lớp chống dính cao cấp Thermoceramica an toàn tuyệt đối, không chứa chất PTFE & PFOA gây ung thư, suy đường hô hấp, vô sinh…. Hạn chế được chất béo khi chiên xào, sử dụng được trên mọi loại bếp, đặc biệt là với bếp từ. Dễ dàng làm sạch, sử dụng an toàn với máy rửa bát.

Một số mẫu chảo từ chống dính Elo với đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn như Chảo từ chống dính Elo Pure Mercury sâu lòng, thành cao, thích hợp với cả chiên và xào. Chảo từ Elo Pure White, Aubergine, Metis… tráng sứ, chống dính tốt, an toàn, sử dụng làm chảo chiên rất phù hợp, thiết kế thời trang, bắt mắt.

Chảo từ chống dính Elo Pure WhiteChảo tráng sứ Thermoceramica cao cấp của Elo dòng Pure là sản phẩm đáng mua nhất 2016

Tham khảo giá và chi tiết sản phẩm chảo từ chống dính Elo, quý khách truy cập tại đây.

- Chảo từ Yoshikawa (Nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản)

Chảo từ chống dính của Nhật là sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Sau những thông tin về chảo chống dính rẻ tiền có thể gây nhiều bệnh nguy hiểm, sức mua chảo chống dính hàng nhập ngoại càng tăng cao. Và các thương hiệu đến từ Nhật Bản là một sự lựa chọn an toàn khỏi cần bàn cãi. Trong đó, Yoshikawa là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp dụng cụ nấu nướng cao cấp như chảo chống dính, ấm đun nước, nồi...

Chảo từ chống dính Yoshikawa (Made in Japan)Chảo chống dính dùng cho bếp từ Yoshikawa có thành cao, chống dính an toàn, đun nấu tiện dụng.

Ưu điểm của chảo chống dính Yoshikawa là thiết kế ba lớp: Inox-Crom-Inox. Chất liệu Inox 18/10 an toàn cho sức khỏe. Ba lớp đáy đúc liền, không gắn đáy giúp khả năng nhận nhiệt, truyền nhiệt tốt, tản nhiệt đều. Thức ăn xào nấu ngon hơn và giữ được chất dinh dưỡng. Chất chống dính đặc biệt của Yoshikawa không chứa chất các chất nguy hiểm. Chảo chống dính Yoshikawa được yêu thích nhất là hai dòng SJ và Wok. Wok có lòng sâu, không kém gì nồi, có thể dùng để nấu súp, xào, trong khi SJ thích hợp để chiên, hạn chế dầu mỡ bắn ra ngoài do thành cũng khá cao. Phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Á Đông là chuộng các món chiên xào. Đặc biệt, chảo không chỉ sử dụng được trên bếp gas, bếp điện mà khả năng nhận từ và sử dụng trên bếp từ cực tốt. Nên bạn hãy yên tâm mua chảo chống dính Yoshikawa để dùng cho bếp từ nhà bạn nhé!

Truy cập Chảo từ chống dính Yoshikawa để tham khảo chi tiết các mẫu và giá sản phẩm.

Chảo từ Fagor (Xuất xứ Tây Ban Nha)

Có thể nói, thương hiệu thiết bị nhà bếp Fagor có tính đồng bộ cao. Khác với Elo hay Yoshikawa, chuyên về riêng dụng cụ nấu nướng nhà bếp thì Fagor chiếm lĩnh cả một ngành thiết bị nhà bếp. Nổi bật nhất là bếp từ, lò nướng, hút mùi… với chất lượng hàng đầu thế giới. Nay, Bếp Thái Sơn giới thiệu đến bạn các sản phẩm chảo chống dính của thương hiệu Fagor.

Series chảo từ Fagor Ecofoza và Fagor Optima là hai mẫu được chọn mua nhiều nhất. Với dòng Ecofoza, mặt trong sử dụng chất chống dính cao cấp Bleblon Ceram, còn với Optima là chất chống dính XylanPlus, cả hai đều an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Vật liệu thép không gỉ, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực cao. Nhận và giữ nhiệt tốt, giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tối đa. Vệ sinh rất đơn giản vì bề mặt chảo bóng mịn, không bám bẩn. Chảo chống dính Fagor sử dụng hiệu quả trên bếp từ.

Chất chống dính Xylan PlusXylan Plus là chất liệu chống dính phổ biến nhất trên thế giới, chống dính hiệu quả, an toàn, kháng mài mòn, kháng hóa chất

Tham khảo giá của chảo từ chống dính Fagor tại đây.

Chảo từ Fivestar (Thương hiệu của Việt Nam)

Trong số các dòng chảo chống dính giới thiệu trong bài viết, Fivestar là thương hiệu chảo có giá thành phù hợp với khả năng chi trả nhất (dưới 500.000 vnđ). Là thương hiệu của Việt Nam nên giá thành không cao như các sản phẩm chảo chống dính nhập ngoại, nhưng như vậy không có nghĩa là chất lượng của chảo từ Fiverstar kém. Chảo có lớp chống dính an toàn, bền, thân chảo chịu lực, chống trầy xước, cong vênh. Tay cầm cách nhiệt, thành chảo cao. Chảo sử dụng tốt trên bếp từ và các loại bếp khác. Kích cỡ chảo đa dạng 22-24-26-28, nhưng để chiên xào thoải mái thì bạn nên chọn chảo có đường kính lớn.

Chảo từ chống dính Fivestar (Made in Vietnam)Chảo chống dính Fivestar dùng cho bếp từ (Made in Vietnam) có giá thành hợp lý

Quý khách vui lòng xem giá sản phẩm tại đây.

3. Địa chỉ bán hàng đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội 

Trong gần 15 năm kinh doanh và phát triển, Bếp Thái Sơn đã trở thành địa chỉ cung ứng thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp hàng đầu khu vực miền Bắc, đặc biệt là tại Thủ đô Hà Nội. Trở thành bạn hàng thân thiết, showroom chính hãng và đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu nhà bếp danh tiếng trên thế giới như: Fagor, Cata, Nodor, Apelson (Thuộc tập đoàn gia dụng số 1 Châu Âu CNA Group), Teka (Tây Ban Nha), Bosch (Đức), Brandt (Pháp), Napoli, D’mestik, Chefs, Benza,… Với uy tín nhiều năm trong nghề, Bếp Thái Sơn đảm bảo hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tuyệt vời.

Đại lý cấp 1 của FagorBếp Thái Sơn - đại lý cấp 1 của Fagor là địa chỉ mua thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín tại Hà Nội

Hiện tất cả các sản phẩm được giới thiệu đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn với mức chiết khấu sâu nhất thị trường. Bạn có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để đặt trước hàng hoặc trực tiếp đến showroom 175- Nguyễn Lương Bằng hoặc 346- Kim Ngưu của Bếp Thái Sơn để được chiêm ngưỡng tận mắt sản phẩm và nhận tư vấn chi tiết hơn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn