DANH MỤC SẢN PHẨM

Đồ gia dụng Fissler - "Mua 1 lần, Dùng 1 đời"

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Khi nói đến đồ gia dụng nhà bếp, việc thay thế nồi và chảo sau 5 năm sử dụng liên tục là điều hết sức bình thường. Mặt khác, tuổi thọ trung bình của nồi áp suất là khoảng 10 năm. Và dao thì tùy thuộc vào chất lượng. Tuy nhiên, thương hiệu đồ gia dụng cao cấp của Đức Fissler hứa hẹn sản phẩm của hãng sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời.

Sau khi phát minh thành công nồi áp suất đầu tiên trên thế giới với bộ phận van điều khiển an toàn đa chức năng vào năm 1953, Fissler đã trở thành nhà sản xuất nồi áp suất có chất lượng cao nhất thế giới. Kể từ đó, công ty do Carl Philipp Fissler thành lập đã sản xuất các dụng cụ nhà bếp khác vượt qua các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe nhất của Đức.

Đồ gia dụng Fissler -
Đồ gia dụng Fissler đại diện cho tiêu chuẩn cao nhất của Đức

Brand Partner - nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu quốc tế nổi tiếng của Việt Nam, đã đưa Fissler đến với chúng ta.

Tổng giám đốc Brand Partner- Mr.Quang chia sẻ : "Chúng tôi cho rằng đó là một sản phẩm tốt và có tiềm năng để bán và phân phối ở Việt Nam. Người Việt sẽ có cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao hàng đầu thế giới, với những tiện ích và an toàn mà không một sản phẩm nào khác có thể mang lại.”

Các sản phẩm chủ lực của Fissler gồm có: Bộ sưu tập nồi chảo Original Profi (Bộ 4 hoặc 5); Các bộ nồi khác như Luno, 1845, Berlin, Viseo, Paris…; Chảo chống dính bếp từ các dòng Crispy, Protect, Special; Nồi áp suất các dòng Vitavit như Edition, Comfort, Premium,…; Bộ dụng cụ mini, bộ dao cao cấp… cũng đã có ở Việt Nam cùng với các sản phẩm phụ kiện đi kèm.

Đồ gia dụng Fissler -
Không ai có thể phủ định chất lượng và thẩm mỹ của đồ gia dụng Fissler CHLB Đức

Trong đó, nồi áp suất Fissler được nhiều người coi như là một vật gia truyền, vì chúng có thể sử dụng tốt đến 30 năm, thậm chí lâu hơn.

"Chúng tôi đã bán không biết bao nhiêu chiếc nồi áp suất Fissler ra thị trường; Có lẽ bạn sẽ phải trả một món tiền không nhỏ cho nó, nhưng đó là món tiền xứng đáng vì tuổi thọ của chúng có thể gấp nhiều lần các sản phẩm khác và đương nhiên là chúng luôn an toàn và đẹp hơn nhiều. Nó sẽ theo gia đình bạn mãi"Mr. Sơn – Giám đốc Công ty CP Bếp Thái Sơn – Đại lý Fissler chính hãng tại Hà Nội nói.

Có thể bạn sẽ cần phải thay thế một số bộ phận, những phụ kiện dễ bị mất như gioăng silicol, ốc, van…, nhưng nói chung, nồi áp suất Fissler đủ bền để có thể truyền từ thế hệ này sang thế hệ kế tiếp.

Đồ gia dụng Fissler -
Nồi áp suất Fissler của Đức có độ bền đến hơn 30 năm

Nhưng nhiều hơn là độ bền, nồi áp suất của Fissler có hiệu suất cao vì tiết kiệm được 70% thời gian nấu và 60% năng lượng mỗi khi bạn sử dụng nó để chuẩn bị bữa ăn so với việc nấu bằng nồi thường.

Trường hợp điển hình là đầu bếp của Fissler, Armin Auer, khi ông nấu món cơm Ý (gạo hầm trong thịt và sốt kem) với chỉ vỏn vẹn năm phút trong một cuộc trình diễn ẩm thực. Nó cũng rất đa năng để nấu cơm thường chỉ trong hai phút hoặc hầm gà trong 10 phút.

Kết quả là các món ăn được chế biến hoàn hảo, ngon miệng, lưu giữ được hơn 90% vitamin trong thực phẩm, nhờ thiết bị van điều khiển ba cấp với cột chỉ báo màu của Fissler Vitavit, báo hiệu trạng thái nấu xảy ra bên trong mà không cần phải đoán hay mở nồi xem thực phẩm đã được nấu chín hay không.

"Đây là điều đặc biệt của nồi áp suất Fissler, bởi vì khi bạn nấu, hơi nước, mùi vị của món ăn không thể thoát ra được, đó là lý do tại sao thực phẩm nấu bằng nồi áp suất Fissler lại rất ngon và bổ dưỡng"Auer chia sẻ.

Đồ gia dụng Fissler -
Nồi áp suất Fissler - một trong những món đồ gia dụng hiện đại nhất thế giới hiện nay

Ngoài ra, quản lý khu vực Đông Nam Á của Fissler - Linda Lee, đưa ra thông báo, vào năm 2017, phụ kiện hoàn hảo của nồi áp suất Fissler Vitavit là thiết bị thông minh Vitacontrol digital, cũng sẽ có mặt tại Việt Nam. Vitacontrol được thiết kế đặc biệt cho các dòng sản phẩm Vitavit. Đó là một tiện ích kỹ thuật số có thể gắn vào nắp của nồi áp suất để gửi tất cả dữ liệu của quá trình nấu đến điện thoại thông minh của bạn, qua đó cho phép bạn xem và kiểm soát quá trình nấu từ xa .

Đồ gia dụng Fissler -
Vitacontrol Digital - Phụ kiện thông minh hiện đại của nồi áp suất Fissler

Trong khi đó, dòng dao Bionic của Fissler được so sánh với răng của một con sâu, sắc nét mãi mãi. Dao có thiết kế một mặt được làm bằng thép mạ crôm molybdenium chất lượng cao, mặt còn lại được phủ lớp carbon cực kỳ cứng giống như kim cương vậy.

Dao Bionic được sản xuất tại Solingen thông qua một quy trình gồm 50 bước. "Đây là con dao độc nhất vô nhị mà không một thương hiệu nào có thể cung cấp, bởi vì chúng tôi đã thiết kế nó để dùng được mãi mãi mà bạn không cần phải mài một lần nào trong suốt cuộc đời"Lee khẳng định.

Đồ gia dụng Fissler -
Dao Fissler Bionic- loại dao mãi mãi sắc, không cần mài

Dụng cụ nhà bếp của Fissler có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, chịu được nhiệt độ cao, lại bảo vệ môi trường. Người ta thường nói dùng nồi Fissler là phải dùng được tận 100 năm, nên nhiều nhà ở Đức mới dùng nồi từ đời này sang đời khác, không cần phải mua đến cái thứ 2. Sản phẩm nồi Fissler được làm từ inox cao cấp 304 đặc biệt, không giống với các loại thép 304 khác. Nhờ vào kỹ thuật pha trộn công nghệ cao và công thức phụ gia bí mật, khiến cho loại thép này đặc biệt cứng, sáng bóng hoàn hảo, kháng lại hầu hết mọi hóa chất, không bao giờ bị hoen gỉ. Thiết kế bên trong nắp nồi đều có một kiểu hoa văn lạ. Được biết các hoa văn ở nắp nồi đó là một kĩ thuật giúp cho hơi nước được lưu thông tự nhiên, thức ăn không bị khô. Kỹ thuật đúc nồi của Fissler còn cho phép dù dùng bao nhiêu năm cũng không sợ nồi bị cong vênh, lồi lõm. Cùng khả năng chống cháy cục bộ, nhờ vào lõi nhôm hóa lỏng giúp tán nhiệt đều 100%.

Đồ gia dụng Fissler -
Nồi Fissler có khả năng chống cháy cục bộ

Lớp phủ chống dính trên chảo từ, tuyệt đối không chứa PFOA của Fissler hứa hẹn giữ được hiệu quả chống dính và độ an toàn ngay cả sau khi sử dụng liên tục nhiều năm. Trong khi, chảo rán Steelux Premium cho phép nấu ăn linh hoạt từ mức nhiệt thấp đến rất cao, cũng như các lợi ích sức khoẻ mà nó đem lại nhờ việc hạn chế tối đa lượng chất béo sử dụng để nấu ăn.

Đồ gia dụng Fissler -
Chảo từ chống dính Fissler bày bán tại Bếp Thái Sơn

Thương hiệu đồ gia dụng của Đức rõ ràng đã làm chủ được nghệ thuật và khoa học về chế tạo và sản xuất các dụng cụ nhà bếp chất lượng cao cho không chỉ đầu bếp chuyên nghiệp mà quan trọng hơn, cho cả những đầu bếp gia đình.

"Một đầu bếp chuyên nghiệp có thể nhận thấy được cái gì trong nhà bếp không hiệu quả và họ có các thủ thuật để làm mọi việc trở nên đúng hướng. Nhưng ai đó trong gia đình phải có những công cụ phù hợp để đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động được 100%, và đó là lý do tại sao chúng ta cần Fissler "đầu bếp Auer cho biết.

Người Đức quan niệm chất lượng của sản phẩm tốt hay không tốt đều nằm ở tuổi thọ của sản phẩm. Fissler là đại diện sáng giá nhất cho tư tưởng của người Đức và chất lượng hàng Đức - sản phẩm xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Khẳng định, đồ gia dụng Fissler - “Mua 1 lần dùng 1 đời”.

Đồ gia dụng Fissler -
Đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp Fissler của Đức đã có mặt ở Việt Nam

Quý khách hàng có nhu cầu mua đồ gia dụng: Nồi từ, chảo từ, nồi áp suất, dụng cụ làm bếp, phụ kiện Fissler… mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc trực tiếp liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo Chuyên trang khuyến mại Fissler để cập nhật khuyến mại mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn