DANH MỤC SẢN PHẨM

Đồ gia dụng Fissler - Quà tặng siêu sang

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Căn bếp là linh hồn của cả ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch mua một món quà giá trị, ý nghĩa, thiết thực để mừng tân gia hoặc làm quà cưới cho người thân, bạn bè, cấp trên… thì việc bỏ qua những lựa chọn thiết bị, đồ gia dụng nhà bếp cao cấp là một sai lầm đáng tiếc.

Quà cưới Fissler
Chọn mua quà cưới, quà tân gia độc đáo, thiết thực

Tặng những vật dụng thiết thực trong căn bếp có thể gây ấn tượng tốt và được quý trọng hơn là những món đồ lưu niệm truyền thống mà rất có thể sẽ không hợp ý đối tượng được tặng.

Thật may mắn, vì có một thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu mà bạn đặt ra để chọn mua một món quà phù hợp. Fissler – Hãng đồ gia dụng cao cấp của CHLB Đức, vang danh khắp thế giới với hơn 170 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất cho đến ngày nay, chính là câu trả lời cho tất cả.

Fissler- Quà tặng cao cấp
Fissler - Hãng đồ gia dụng cao cấp xứng đáng để bạn chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè
 

Nồi, chảo, dụng cụ làm bếp của Fissler với công nghệ sản xuất luôn dẫn đầu. Bộ nồi sử dụng cả trăm năm, nồi áp suất tuổi thọ quá 30 năm, dao không bao giờ cùn, chảo chống dính bền nhất thị trường…Vật liệu chất lượng cao an toàn cho sức khỏe, siêu bền, cùng thiết kế thẩm mỹ, đã giúp các sản phẩm Fissler cao cấp không có đối thủ trên thị trường. Rất phù hợp để bạn lựa chọn một món quà cưới cho người thân, bạn bè với lời chúc tình yêu vĩnh cửu, hay xứng đáng là món quà tặng siêu sang cho tân gia.

Quà tân gia
Dù cổ điển hay hiện đại, đồ gia dụng Fissler vẫn là lựa chọn hàng đầu

Một số gợi ý các sản phẩm đồ gia dụng Fissler có thể làm quà tặng siêu sang cho bạn “nở mày nở mặt” với người được tặng.

1. Bộ nồi từ Fissler Orginal Profi Collection

Nếu bạn săn tìm món đồ gia dụng cực kỳ cao cấp để làm quà tặng, bạn không thể không chú ý đến Fissler Original Profi Collection. Bộ sưu tập lên tới hơn 50 sản phẩm nồi, chảo inox này được nhập khẩu về Việt Nam với bộ 5 hoặc 4 nồi, kết hợp các items từ nồi to đến nồi nhỏ, thêm quánh hoặc chảo, tùy nhu cầu của người mua. Bộ nồi này có thể sử dụng hàng trăm năm và là vật gia truyền của nhiều gia đình người Đức. Đây là một trong những sản phẩm gia dụng đắt nhất có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bộ nồi từ Fissler Original Profi Collection
Fissler Original Profi Collection - Quà tặng siêu sang

2. Bộ nồi từ Fissler 1845 hoặc Fissler Luno

Fissler 1845 có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những ai đang tìm kiếm một món quà vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa, độc đáo. Sản phẩm này sản xuất giới hạn số lượng và ra đời để kỷ niệm 170 năm thành lập thương hiệu Fissler. Không phải có tiền muốn mua lúc nào cũng được, nên chắc chắn, người nhận được quà sẽ rất cảm kích bạn.

Ngoài ra, bộ nồi phủ chống dính Fissler Luno cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc. Bộ nồi này đoạt giải thưởng quốc tế về thiết kế, được coi là biểu tượng nghệ thuật trong nhà bếp, khơi gợi đam mê nấu nướng và xứng đáng có mặt trong những căn bếp mới toanh của gia chủ.

Đồ gia dụng Fissler - quà tặng siêu sang
Fissler 1845 hay Fissler Luno đều xứng đáng để bạn lựa chọn

3. Bộ nồi từ Fissler Paris

Thiết kế trang nhã, mềm mại, với vung kính cường lực, chống đọng hơi, bộ nồi Fissler Paris được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi nồi đẹp, thương hiệu cao cấp và giá thành hợp lý.

Fissler Paris
Bộ nồi từ Fissler Paris đang rất đắt khách trên thị trường

4. Nồi áp suất Fissler

Không chỉ là nhà sản xuất nồi áp suất đầu tiên trên thế giới, Fissler còn là nhà sản xuất ra những mẫu nồi áp suất hiện đại và tốt nhất thế giới hiện nay. Tiết kiệm 70% thời gian đun nấu, 50% năng lượng sử dụng và gần như trọn vẹn dinh dưỡng trong thực phẩm (trên 90%), 4 cơ chế đảm bảo an toàn, nấu ăn tiện dụng, thông minh với van điều khiển 3 màu và những phụ kiện cho phép nấu được nhiều món cùng lúc hoặc điều khiển quá trình nấu từ xa, nồi áp suất Fissler là mơ ước của mọi bà nội trợ.

Nồi áp suất Fissler
Ai cũng sung sướng khi được tặng món quà này

5. Bộ chảo 2 chảo từ Fissler

Một bộ gồm hai loại chảo từ Fissler, một là chảo chống dính dùng để chiên rán, một chảo thuần inox dùng để xào hoặc nướng bittet, sẽ là món quà hoàn hảo mà chẳng ai muốn từ chối khi được tặng. Chất liệu inox cùng loại chống dính siêu bền, an toàn của Fissler mang lại tiện ích nấu nướng cao nhất cho các cặp vợ chồng mới cưới hay gia chủ.

Chảo Fissler của Đức
Lựa chọn bộ 2 chảo 2 chức năng để căn bếp gia đình hoàn thiện

Quý khách hàng có nhu cầu mua bộ quà tặng đồ gia dụng Fissler siêu sang, mời liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập Chuyên trang Khuyến mại Fissler để cập nhật khuyến mại hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài long tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn