DANH MỤC SẢN PHẨM

Đồ gia dụng nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Đồ gia dụng nhà bếp của Đức là “tường thành” tiêu chuẩn chất lượng không thể vượt qua trong lĩnh vực đồ gia dụng trên thế giới. Người ta nói, có những bộ nồi inox của Đức có thể sử dụng hàng trăm năm, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.  Sản phẩm dụng cụ nhà bếp của Đức được đánh giá là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và phục vụ rất tốt cho cuộc sống con người.

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Fissler

Nhắc đến đồ da dụng nhà bếp của đức là phải nhắc đến Fissler

Nhưng trên thị trường, có nhiều sản phẩm dụng cụ nhà bếp “dựa mác” Đức để kinh doanh. Sản phẩm “công nghệ Đức”, “tiêu chuẩn Đức”, “thiết kế Đức”, hay “thương hiệu Đức”, đều chưa chắc đã là sản phẩm thực sự sản xuất tại Đức. Nếu bạn thật sự yêu thích dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn chỉ, với tất cả các tiêu chí trên – Hãy chọn Fissler.

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Muốn mua đồ gia dụng chuẩn Đức - chọn Fissler

Nhắc đến đồ gia dụng nhà bếp của Đức, không thể vắng tên Fissler. Thương hiệu từ năm 1845 này có hơn 170 năm kinh nghiệm, đồ gia dụng số 1 lâu đời nhất tại châu Âu và được tin dùng trên khắp thế giới. Là một trong 50 thương hiệu cao cấp nhất tại Đức và là cái tên duy nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng, Fissler đại diện cho chất lượng tuyệt hảo, đẳng cấp thượng lưu của dụng cụ nhà bếp chuẩn Đức.

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Fissler chưa bao giờ trượt TOP 1 dụng cụ nhà bếp cao cấp của Đức

Dụng cụ nhà bếp của Fissler đảm báo xuất xứ sản phẩm được sản xuất tại chính quốc hay nước thứ 3 bằng việc khắc đầy đủ 3 chữ “Made in Germany” hoặc “Made in …” lên đáy nồi. Nếu sản phẩm Fissler đó chuẩn chỉ 3 chữ “Made in Germany” thì bạn có thể yên tâm, sản phẩm đó chắc chắn 100% sản xuất tại Đức. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng nếu bộ nồi, chảo Fissler đã mua không đủ 3 chữ này hoặc nó được sản xuất tại nước khác. Bởi dù được sản xuất tại nước nào thì sản phẩm đó của Fissler vẫn đủ tiêu chuẩn để tiêu thụ cho thị trường Đức rồi mới xuất về Việt Nam. Chất lượng không có gì khác biệt, nhưng bạn lại có thể mua với giá tốt hơn nhiều, vì chi phí sản xuất tại nước thứ 3 thường rẻ hơn chính quốc.

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Nồi áp suất - Sản phẩm tiêu biểu của dụng cụ nhà bếp Fissler

Fissler có bí quyết và công nghệ độc quyền

- Thép không gỉ cao cấp 18/10 của Fissler được sản xuất đặc thù với những phụ gia bí mật cùng công nghệ pha trộn để tạo ra một loại thép bền bỉ và an toàn nhất. 100% dụng cụ nhà bếp thép không gỉ của Fissler không chứa bất cứ một chất độc hại nào có thể ảnh hưởng đến con người, bao gồm cả trẻ nhỏ.

- Thiết kế đáy đăng ký bản quyền với lõi nhôm dày hơn và dạng Cookstar đặc biệt cho phép nồi chảo phân phối nhiệt đều, chống cong vênh do giãn nở bởi nhiệt, hạn chế cháy cục bộ.

- Thiết kế miệng rót chống tràn hiệu quả với kiểu vung độc đáo cực khít, lưu giữ nhiệt độ và đối lưu hơi nước cho thức ăn chín nhanh, luôn mềm mọng, màu sắc hương vị tự nhiên.

- Phát mình tay cầm không nóng độc đáo, móc câu chống trượt tay ở chảo.

- Phát triển loại chất chống dính cao cấp an toàn và bền nhất hiện nay trên thế giới – Protectal Plus với việc áp dụng công nghệ tiền xử lý, áp suất và vi hạt dựa trên chất liệu gốm và titan cho khả năng chống dính tuyệt đối, chống xước và kháng lại nhiều hóa chất bào mòn.

- Phát minh ra van điều khiển có cột chỉ báo màu thông minh trên dòng nồi áp suất Fissler thế hệ mới Vitavit đã mở ra một cuộc cách mạng biến Fissler trở thành nhà sản xuất nồi áp suất Đầu tiên và thành công nhất hiện nay.

- Dòng dao lưỡi carbon sắc vĩnh viễn, không cần mài – Bionic là niềm tự hào của giới dụng cụ nhà bếp của Đức.

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Chất lượng vượt trội của nồi, chảo Đức - Fissler

Phỏng vấn giám đốc Cty dụng cụ nhà bếp Fissler: “Cái nồi của Đức sản xuất có thể dùng được 100 năm, nên là mỗi lần 1 khách hàng vào mua thì người ta sẽ không cần quay lại để mua 1 cái nữa. Ông xem loại nồi của Nhật Bản chỉ dùng được 20 năm, 20 năm sau họ sẽ quay lại tìm mua 1 cái nữa. Vậy có phải tốt hơn không? Tại sao ông không làm nồi chất lượng kém đi một chút thì đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn không?

Vị giám đốc này trả lời:

Làm sao mà thế được, tất cả những người mua nồi của chúng tôi đều sẽ không phải đến mua lần nữa, như vậy họ sẽ truyền miệng cho nhiều người là nồi của chúng tôi chất lượng tốt, do đó ngày càng sẽ có nhiều người đến mua nồi của chúng tôi hơn, vả lại trên thế giới có gần 8 tỷ người, thì sẽ còn rất nhiều người mua đồ của chúng tôi nữa.

Chỉ với một vài ví dụ điển hình, đủ để bạn hình dung Fissler đẳng cấp và “chất” như thế nào. Fissler chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu và tìm kiếm dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn.

Dụng cụ nhà bếp của Đức chuẩn - Chọn Fissler

Phân phối dụng cụ nhà bếp Fissler của Đức chính hãng - Bếp Thái Sơn

Tự hào là đại lý cấp 1 chiến lược của nhà nhập khẩu Fissler Brandpartner tại Việt Nam, Siêu thị Bếp Thái Sơn bán lẻ và phân phối toàn miền Bắc dụng cụ và phụ kiện nhà bếp Fissler chính hãng với giá tốt nhất. Để tham khảo chương trình khuyến mại hiện hành, mời bạn truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn