DANH MỤC SẢN PHẨM

Dưới 2tr chảo "Made in Japan" siêu bền siêu nhẹ

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo chống dính Nhật Bản cũng là một trong những loại chảo tốt và giá cao hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt là thương hiệu chảo nội địa, hàng mới (không phải chảo Nhật bãi). Tuy nhiên, một tin đáng mừng là Bếp Thái Sơn vừa nhập được một lô hàng 500 chiếc chảo mẫu mới nhất của Hokua (thương hiệu đồ gia dụng nội địa Nhật thuộc tập đoàn Hokuariku, nhà máy sản xuất tại tỉnh Takaoka với lịch sử gần 90 năm) với mức giá cực kỳ tốt. Bởi thế, người tiêu dùng yêu thích gia dụng Nhật Bản, có thể sở hữu những sản phẩm chảo chống dính bếp từ siêu bền, siêu nhẹ mới nhất 2022 với giá chỉ dưới 2 triệu.

Dưới 2tr chảo Dưới 2 triệu mua được chảo Nhật nội địa Hokua mới nhất 2022

Các đặc điểm của dòng chảo chống dính nội địa Nhật Bản Hokua:

-      Cấu tạo 2 lớp dập liền nguyên khối. Lớp ngoài cùng là inox không gỉ nhiễm từ 430 cho phép chảo luôn sáng bóng, cứng cáp và nấu được trên bếp từ. Lớp trong là hợp kim nhôm – magie đặc biệt, giúp phân phối nhiệt đều từ đáy lên thành chảo. Hợp kim nhôm – magie là hợp kim nhẹ nhất của nhôm, nó vừa tối ưu trọng lượng chảo giúp chảo nhẹ hơn cả trước kia, lại vừa đảm bảo độ cứng cho chảo và khả năng hạn chế ăn mòn bởi kiềm.

-      Kết cấu 2 lớp liền mạch nhưng được nhà sản xuất không chỉ ép khuôn đơn thuần mà con kéo căng dần về phía thành chảo nên độ dày của vật liệu sẽ mỏng dần về phía miệng chảo nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chống va đập.

Dưới 2tr chảo

-      Lớp phủ chống dính bạch kim 3 lớp cao cấp nhất Teflon Platinum của Dupond cho khả năng chống dính không chỉ hiệu quả lâu bền mà còn có thể chịu nhiệt cực cao lên tới 300°C và chống trầy xước cực tốt. Chảo Nhật Hokua Mystar và Plateado Evolution có thể miễn dịch với các tác động mài mòn của dụng cụ nấu kim loại.

-      Tất cả chảo Hokua đều gắn cán bằng đinh tán, cực kỳ chắc chắn, dễ vệ sinh.

-      Cán chảo Hokua đều cách nhiệt tốt, nhỏ gọn vừa với bàn tay của người Việt, giúp người nội trở cảm thấy, dễ chịu, thoải mái khi cầm nắm, di chuyển, vệ sinh.

-      Miệng chảo thiết kế loe rộng, thành thoải chứ không dựng, rất phù hợp với các món xào, rán ít mỡ. bạn có thể dễ dàng trút thức ăn từ chảo ra đĩa mà chỉ cần nghiêng nhẹ chảo. Góc tiếp nối cũng rộng hơn so với loại thành dựng để bạn vệ sinh chảo dễ dàng và thoải mái hơn.

Dưới 2tr chảo

Hiện, bạn có thể mua được chảo nội địa Nhật mới với giá dưới 2 triệu, tốt nhất tại bếp Thái Sơn. Chi tiết khuyến mại mời quý khách hàng tham khảo TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn