DANH MỤC SẢN PHẨM

Fagor tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Luôn là thương hiệu thiết bị nhà bếp dẫn đầu tuyệt đối trên thị trường, Fagor không chỉ chinh phục khách hàng bởi những sản phẩm thiết bị nhà bếp đa dạng và chất lượng vượt trội, mà còn để lại ấn tượng tốt về dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo.

Đặc biệt, chế độ bảo hành chính hãng 03 năm lâu nhất và cũng là sớm nhất thị trường cho các sản phẩm như bếp từ, lò nướng, máy hút mùi, lò vi sóng, máy rửa bát, máy giặt,... đã khẳng định phần nào tự tin của thương hiệu về chất lượng sản phẩm và uy tín của Fagor Tây Ban Nha trên thị trường quốc tế.

Nhiều Hãng thiết bị nhà bếp khác cạnh tranh lại với Fagor bằng việc nâng thời hạn bảo hành từ 02 năm lên 03 năm trong năm 2016 này là Chefs và Teka, song Fagor vẫn là Hãng đầu tiên có chế độ bảo hành lâu như vậy.

fagor bảo hành 5 năm

Kể từ đầu năm 2017, Fagor chính thức bảo hành 5 năm cho các sản phẩm thiết bị bếp

Sau một thời gian bị trũng do Fagor được chuyển giao từ Tâp đoàn Fagor Electrodemesticos sang cho CNA Group, việc kinh doanh bị đình trệ và tai tiếng phá sản đã làm dấy lên không ít nghi ngờ từ phía người tiêu dùng.

Nửa cuối năm 2016, Fagor phục hồi trang web quốc tế fagorcnagroup.com. Thiết kế và sản xuất sản phẩm mới, tăng cường hợp tác với các đối tác truyền thống trên khắp thế giới. Đặc biệt, kết thúc năm 2016, Fagor tăng bảo hành từ 03 năm lên 05 năm – Chính thức là Hãng thiết bị nhà bếp có thời gian bảo hành dài nhất thị trường – không có đối thủ cạnh tranh.

Sự kiện được đánh dấu là cột mốc quan trọng trong quá trình vươn mình trỗi dậy mạnh mẽ của hãng thiết bị nhà bếp từng được coi là bá chủ Châu Âu này.

Thông báo tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm được Fagor Tây Ban Nha công bố trên website quốc tế

Thông tin bảo hành 05 năm cho các sản phẩm thiết bị bếp đã chính thức được thông báo trên trang chủ website quốc tế của Fagor, đồng thời xuất hiện trong Catalog mới nhất của Hãng này. Bảo hành 5 năm bắt đầu có hiệu lực vào 31/12/2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Fagor, chương trình khuyến mại và dịch vụ bảo hành mới nhất của Fagor, mời bạn truy cập Chuyên trang khuyến mại Fagor hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn