DANH MỤC SẢN PHẨM

Fagor chiếm lĩnh Thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay, xã hội phát triển, cuộc sống của con người ngày một nâng cao, nhu cầu sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng chú trọng. Bởi, một căn bếp được thiết kế sang trọng, phải đi đôi với những thiết bị cao cấp xứng tầm. Do đó, với những sản phẩm và thiết bi gia dụng cao cấp, hiện đại, gian bếp chính là thước đo quan trọng thể hiện mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, cũng như "lối sống" và "đẳng cấp" của gia chủ.

Thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Thuộc tập đoàn Mondragon Corporation (MCC Group), Fagor Electrodoméscos là một trong ba nhóm ngành lớn nhất của Tây Ban Nha (ngành công nghiệp) chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, đặc biệt là thiết bị bếp. Với doanh thu 16,770 triệu Euro mỗi năm, 19 nhà máy sản xuất tại 18 quốc gia trên thế giới, các sản phẩm Fagor đã trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ…

Năm 2002 khi thị trường nhà bếp Việt Nam có những biến chuyển mạnh, một thỏa thuận hợp tác quốc tế đã được ký kết giữa Fagor và một công ty phân phối thiết bị bếp có uy tín - Tristar Việt Nam. Chỉ một năm sau đó, Fagor Việt Nam đã hoàn thành một mạng lưới bao gồm hàng chục showroom và hàng trăm địa điểm bán lẻ thiết bị nhà bếp cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng thể cho căn bếp với những sản phẩm được sản xuất liên tục, công nghệ tiên tiến, sang trọng và độc đáo, Fagor Việt Nam đã luôn chứng tỏ được xu hướng phát triển của mình trong việc đưa ra những sản phẩm chất lượng, đạt được những vị thế cao nhất của mình.

Vì vậy, chỉ hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fagor đã luôn là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường thiết bị nhà bếp và nhiều năm liền đạt được giải thưởng “Tin & Dùng” do người tiêu dùng bình chọn, là “sản phẩm gia đình Việt lựa chọn”

Sáng tạo không ngừng trong thiết kế của từng sản phẩm Fagor

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Fagor đã luôn chú trọng trong việc mang đến những thiết bị  nhà bếp tiện dụng với chất lượng cao nhất, đáp ứng được nhu cầu của một cuộc sống hiện đại vì sự tiến bộ của cộng đồng.

Vì vậy, ở mỗi sản phẩm, Fagor đều chọn lọc kỹ càng về thiết kế và kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Từ các sản phẩm nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, tủ lạnh, máy rửa bát, vòi, chậu rửa… đến các phụ kiện nhà bếp đều được Fagor nghiên cứu kỹ càng để người tiêu dùng tuyệt đối yên tâm với những sản phẩm cao cấp, thông minh, sang trọng, an toàn, tiện dụng, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường với những thiết kế mới nhất của Châu Âu.  

Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện - Fagor Icare

Tại Việt Nam, ngoài việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng thể cho căn bếp hiện đại, với những sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, sang trọng và độc đáo, Fagor luôn cam kết đưa ra một dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, chân thực về một thương hiệu hàng đầu thế giới.  

Với chế độ bảo hành dài nhất trên thị trường - 3 năm (trong khi các thương hiệu khác chỉ bảo hành 1-2 năm), chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm, phụ kiện thay thế luôn sẵn có đáp ứng kịp thời các trường hợp cần thiết, Fagor chính là lựa chọn hoàn hảo nhất của người tiêu dùng về thương hiệu nhà bếp cao cấp đồng bộ hàng đầu Châu Âu. 

Cuộc sống tiện nghi hơn với thiết bị nhà bếp cao cấp Fagor

Hiện nay, trong những gian bếp hiện đại, bếp từ, bếp điện từ Fagor là những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng ưu việt mà các dòng bếp khác không thể có được như: hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm điện năng, an toàn và dễ dàng sử dụng, những dòng bếp từ Fagor: IF THIN 90BS, IF 900BS, IF 4S, IF 330ASCN, IF 800S DUO… luôn là những sản phẩm bếp bán chạy trên thị trường, “được lòng” hầu hết các nhà nội trợ.

Riêng dòng sản phẩm hút khử mùi, sự đa dạng về kiểu dáng và công năng, thiết kế độc đáo và hoàn toàn khác biệt, mang tính đồng bộ và hài hòa về mặt thẩm mỹ, máy hút mùi Fagor đã là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Những sản phẩm hút mùi đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến máy hút mùi FagorCPT 90XT, 2CPT 90X, 3CC 239EX, CPV 70X, CFS 700AX, AF3 606N…

Bên cạnh đó, những sản phẩm lò nướng Fagor6H 197AX, 6H 175BX, 6H 800ATXT…lò vi sóng fagorMWB 23AEX, MO 23DG, MWB 23AEGX, SPOUT 28UV…tủ lạnh Fagor FQ 8815X; máy giặt sấy Fagor F 7212Xvòi GCACRchậu rửa FagorOKP 2B, OKP 2B 1D, 2FBE33X2B, CUARDO 2B 1D… cũng đều là những thiết bị gia dụng được nhiều nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn.

Không ngừng phấn đấu trở thành một thương hiệu thiết bị nhà bếp vượt thời gian, hiện Fagor đồng kết hợp với Siêu thị Bếp Thái Sơn - showroom chính thức của Fagor tại Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình “khuyến mại thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor”. Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm cao cấp đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng vì một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

Chương trình khuyễn mại thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor tại Siêu thị Bếp Thái Sơn - 175 Nguyễn Lương Bằng, chi tiết cụ thể Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây

Fagor chiếm lĩnh Thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp
Bếp từ Fagor IF - 330ASCN và bếp từ Fagor IF - 800S DUO  

Fagor chiếm lĩnh Thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp 2

Hút mùi Fagor với thiết kế sang trọng

Fagor chiếm lĩnh Thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp 3
Lò nướng Fagor với nhiều tính năng ưu việt

Fagor chiếm lĩnh Thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp 4

Hàng trăm sản phẩm đang được áp dụng trong chương trình khuyến mại
thiết bị nhà bếp cao cấp Fagor

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn