DANH MỤC SẢN PHẨM

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trước nỗi lo chất lượng của đồ gia dụng, dụng cụ nấu ăn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu, đặc biệt là từ các nước có tiếng về sản xuất đồ gia dụng chất lượng cao như Nhật Bản, Đức, Pháp, Ý…

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 1

Đồ gia dụng Fissler made in Germany cao cấp có mặt ở nhiều nơi trên thế giới

Trước đây, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được biết đến nhiều như Fissler, Elo, WMF, Silit, Staub… chủ yếu được xách tay về Việt Nam. Nhưng nay, do nhu cầu tăng lên, các Hãng đồ gia dụng nhận thấy Châu Á cũng là một thị trường béo bở để khai thác. Hàng loạt các nhà đại diện, nhà nhập khẩu được thành lập để chuyên cung cấp và phân phối hàng hóa phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ đó, chúng ta dễ dàng tiếp cận với mặt hàng này hơn trước kia, đồng thời khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành và thuận tiện cho việc sửa chữa và thay thế linh kiện hơn trước kia rất nhiều.

Một trong những hãng đồ gia dụng cao cấp không thể không nhắc đến là Fissler Germany. Một trong những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp nhất thế giới, có 170 năm kinh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm dụng cụ nhà bếp tốt nhất hiện nay.

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 2

Không chỉ ở Việt Nam, đồ gia dụng Fissler Đức được yêu thích trên toàn thế giới

- Tiếng tăm nổi như cồn của Fissler Germany là một lý do khiến sản phẩm hãng này được săn đón nhiều ở Việt Nam.

Fissler góp mặt trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu cao cấp nhất của Đức, giữ thứ hạng cao và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực đồ gia dụng nhà bếp. Năm 2014, Fissler Germany chính thức trở thành siêu thương hiệu với lịch sử tập đoàn 170 năm, xuất hiện ở hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới với thị trường chính nằm ở Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ. Với vô số các phát minh gây tiếng vang lớn trên thế giới như phát minh nồi áp suất đầu tiên trên thế giới, sản xuất bộ dụng cụ nấu ăn thế hệ mới đầy đủ trọn vẹn tên Q, dòng dao bionic không bao giờ cùn, đáy nồi Cookstar chống cháy cục bộ độc quyền… đem lại cho Fissler Germany hơn 300 giải thưởng danh giá và uy tín.

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 3

Triển lãm Fissler - đồ gia dụng của Đức hàng đầu thế giới

Đối với người Việt, thương hiệu đồ gia dụng Fissler Germany đại diện cho một cuộc cách mạng nhà bếp, đem lại những gì hoàn hảo nhất. Nếu tìm hiểu kỹ về Fissler Made in Germany, cam đoan mọi nhà nội trợ đều ao ước có được sản phẩm của Hãng này. Đương nhiên, ai cũng thích dùng loại dao không bao giờ cùn, không bao giờ phải mài, hoặc dùng loại nồi giúp bạn nấu cơm chỉ trong vòng 2 phút… Nhưng vấn đề chỉ là bạn có đủ điều kiện để mua hay không mà thôi. Đó là lý do, người tiêu dùng Việt Nam luôn sốt sình sịch, cố gằng đầu tư dồ gia dụng Fissler Germany cho gia đình dù giá chẳng hề rẻ chút nào.

- “Hàng hiệu” Fissler Germany xuất xứ Đức chuẩn – Đánh vào tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam

Nhà máy sản xuất của Fissler chủ yếu đặt tại Đức, do chính quốc sản xuất, và hầu như đều “Made in Germany” chuẩn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát đáy nồi dập chìm hoặc quét mã vạch. Tất cả chỉ để chứng minh, không giống nhiều sản phẩm của thương hiệu khác, thường lẫn lộn sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nước trung gian thứ ba, Fissler Germany là hàng hiệu chuẩn Đức và rất minh bạch vấn đề xuất xứ. Người tiêu dùng có thể yên tâm 100%. 

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 4

Các sản phẩm đồ gia dụng Fissler chính hãng 100% Made in Germany chuẩn

- Đồ gia dụng Fissler Germany có những điểm hấp dẫn riêng biệt không bị lẫn bởi bất cứ thương hiệu nào khác.

Hầu hết người đã và đang dùng đồ gia dụng Fissler Germany đều khẳng định hàng dùng rất thích, nhưng ko thể chỉ ra rõ ràng nó thực sự hơn những hãng khác ở điểm gì. Nhưng chúng tôi thì có thể.

Chắc bạn nghĩ rằng inox 18/10 sản xuất ra nồi chảo nào cũng giống nhau, cũng sáng bóng và an toàn. Nhưng bạn lầm rồi vì có hẳn hơn 600 loại inox 18/10 khác nhau, chỉ cần chút phụ gia cũng có thể biến inox 304 của Fissler khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác. Với chất liệu inox cao cấp này, nồi từ, chảo từ Fissler luôn dày và nặng hơn các sản phẩm cùng loại khác, đồng thời sáng bóng vẹn nguyên theo thời gian.

Đáy 5 lớp được nung ở 600°C trước khi dập vào thân với lực ép 1500 tấn, đảm bảo nồi chảo luôn dẫn và truyền nhiệt tốt vì các lớp khít chặt, không có bóng khí, không bao giờ bong, cong, vênh dưới tác động của ngoại cảnh. Mọi công đoạn sản xuất đều được kiểm định gắt gao cả bởi máy móc và kỹ thuật viên nên mỗi sản phẩm Fissler đều đảm bảo là hoàn hảo nhất mới được phép xuất xưởng. Sự tỉ mỉ trong sản xuất của Fissler Germany với các loại nồi chảo đa lớp khác thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp dẫn đầu.

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 5

Công nghệ sản xuất đồ gia dụng Fissler tại CHLB Đức 

Thiết kế đáy Cookstar là đăng ký sáng chế độc quyền của Fissler Germany. Sản phẩm nào có đáy cookstar đều là dòng cao cấp nhất của Fissler. Thiết kế này giúp phân tán nhiệt đều khắp đáy nồi, chống lại hiện tượng cháy cục bộ kể cả khi chỉ đun nấu ở 1 điểm nhất định, mà ta hay thấy ở các loại nồi chảo thông thường. Đồng thời đáy cookstar chống lại hiện tượng giãn nở vì nhiệt, giúp đáy luôn phẳng, diện tích tiếp xúc mặt bếp tối đa, đem lại hiệu suất nấu cao. Dù đun nấu bao lâu thì đặc điểm này ở nồi chảo Fissler Germany vẫn nguyên vẹn.

Vung đối lưu hơi nước ở nồi Profi, núm điều khiển thông minh ở nồi áp suất, cán móc câu chống trượt ở chảo từ… đều là những đặc điểm chỉ có ở đồ gia dụng Fissler Germany. Những đặc điểm đặc biệt kể trên góp phần làm nên danh tiếng lẫy lừng cho thương hiệu đồ gia dụng Fissler của Đức mà bất cứ người nội trợ nào cũng mơ ước sở hữu.

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 6

Nồi áp suất Fissler Germany là sản phẩm nồi áp suất tốt nhất thế giới 

- Sản phẩm của Fissler Germany có độ bền không địch thủ.

Chảo chống dính là sản phẩm có độ bền thấp nhất khoảng 5 đến 7 năm (độ bền tính bằng độ bền của lớp chống dính). Còn lại các bộ nồi inox và nồi áp suất Fissler Germany có thể lên tới hàng chục năm. Nhiều người chia sẻ, độ bền của đồ gia dụng Fissler Germany có thể lên tới hơn 30 năm và được truyền lại từ thế hệ trước mà dùng vẫn rất tốt.

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 7

 

Review của một khách hàng về nồi áp suất Fissler Germany cho thấy, nồi có thể sử dụng tới 31 năm mà vẫn tốt, so sánh với các loại nồi áp suất khác thì nấu ăn nhanh gấp nhiều lần. Tác giả thấy nồi áp suất Fissler rất tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền cô ấy bỏ ra.

Fissler Germany - Đồ gia dụng được săn đón ở Việt Nam 8

Khách mua đồ gia dụng Fissler tại Bếp Thái Sơn

Tại Việt Nam, sức hút của đồ gia dụng Fissler Germany là rất lớn, ở những thời điểm khan hàng, nhiều khách quen còn đặt trước tiền cho bếp Thái Sơn để khi hàng về là xuất đi luôn. Cùng với uy tín thương hiệu, chất lượng hàng tốt khiến cho nhiều gia đình không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu đồ gia dụng Fissler. Nếu bạn cũng có nhu cầu sắm dụng cụ nhà bếp Fissler Germany ở Việt Nam mà không cần order hay nhờ người quen xách tay, bạn có thể ghé thăm Siêu thị bếp Thái Sơn – Đại lý chính hãng của Nhà nhập khẩu Fissler Việt Nam – Brandpartner tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã và phụ kiện đi kèm trọn bộ đồ gia dụng nhà bếp Fissler, đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Cam kết hàng chính hãng, xuất xứ chuẩn, giá chuẩn. Tham khảo thêm chính sách khuyến mại hiện hành tại Chuyên trang khuyến mại Fissler hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để đưuọc tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn