DANH MỤC SẢN PHẨM

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang WMF, Silit, Zwilling...

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Đồ gia dụng Fissler của CHLB Đức vốn nổi tiếng là Hãng gia dụng cao cấp hàng đầu thế giới, với các sản phẩm chất lượng không có đối thủ. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Fissler phân dòng sản phẩm của mình thành 3 hạng, hạng nhất có thể kể đến các bộ nồi cao cấp như Profi, Intensa… Hạng 2 nổi bật với Fissler Viseo, Fissler Luno, Fissler Berlin… Và hạng 3 là những sản phẩm được sản xuất tại nước thứ 3, với giá thành rẻ hơn, thiết kế đơn giản hơn.

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang WMF, Silit, Zwilling...

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang với WMF, Silit, IKEA, Zwilling...

Nhiều người khi chọn mua bộ nồi dùng cho gia đình thường ngại Fissler hạng 1 và hạng 2 quá đắt, nhưng lại chê Fissler hạng 3, nên tìm đến các thương hiệu khác như WMF, Zwilling… Tuy nhiên, bạn có biết rằng, bản thân các thương hiệu như Zwilling và WMF đều đã được quốc tế hóa từ lâu và sản phẩm của họ phần lớn cũng không phải thật sự “Made in Germany”. Trong khi đó, một số chuyên gia lại nhận định rằng, những bộ nồi Fissler hạng 3 có chất lượng tương đương với sản phẩm đối thủ của nó.

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang WMF, Silit, Zwilling...

Chuyên gia nhận định chất lượng của các bộ nồi Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng cực kỳ tốt

Một số bộ nồi Fissler hạng 3 tiêu biểu có thể kể đến như Fissler Paris, Fissler Palermo… Những bộ nồi này được thiết kế để bù lấp cho phân khúc thị trường tầm trung, nơi mà khách hàng không có khả năng chi trả trên chục triệu cho một bộ nồi. Và quả thật nhờ vậy mà giờ đây người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận với dụng cụ nhà bếp chất lượng hàng đầu thế giới với mức giá cực kỳ hợp lý và nằm trong khả năng chi trả.

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang WMF, Silit, Zwilling...

Các thử nghiệm chứng minh hiệu quả của sản phẩm

Những bộ nồi này chỉ là có xuất xứ tại nước thứ 3 chứ không phải sản xuất tại chính quốc CHLB Đức, song dây chuyền sản xuất, bí quyết công nghệ cũng như yêu cầu chất lượng vẫn phải đảm bảo đạt chuẩn của Hãng. Đơn cử, Fissler tự hào nhất là vật liệu thép không gỉ chất lượng cao với công nghệ pha trộn độc quyền của họ, cứng chắc hơn, sáng bóng hơn và bền bỉ hơn bất cứ sản phẩm nào khác. Chất thép không chỉ dày, đặc, mà còn không lẫn bọt khí, cho khả năng truyền nhiệt xuất sắc. Các lớp đáy được thiết kế dạng SandwichBase với lõi nhôm dày, hóa lỏng trước khi dập vào nhau bởi một lực 1500 tấn. Điều này cho phép tối ưu hóa khả năng phân tán nhiệt và hạn chế hiện tượng cong vênh, lồi lõm thường thấy ở nồi thường. Kể cả với nồi Fissler hạng 3, bạn cũng không bao giờ gặp hiện tượng cháy cục bộ. Kết quả đã được các chuyên gia thử nghiệm thực tế, cũng như cắt ngang mặt đáy nồi để đo đạc và kiểm tra.

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang WMF, Silit, Zwilling...

Mặt cắt nồi cho thấy chất lượng vật liệu

Vì thế, ngay cả khi bạn bị lấn át tâm lý bởi “Made in China” trên đáy nồi thì Fissler vẫn có thể cam kết sản phẩm của họ tốt hơn bất cứ bộ nồi nào khác bạn có thể mua trong cùng tầm giá.

Bộ nồi Fissler hạng 3 vì chú trọng vào chất lượng, cũng như để đảm bảo giá thành, họ tối giản thiết kế. Điều này có thể sẽ hợp gu thẩm mỹ với những khách hàng yêu thích sự đơn giản. Chúng cũng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Tất nhiên, quyền lựa chọn vẫn thuộc về bạn. Bạn có thể tùy vào sở thích, nhu cầu để chọn mua sản phẩm. Tuy vậy, Bếp Thái Sơn hy vọng khách hàng sẽ không kỳ thị đối với những sản phẩm nồi Fissler hạng 3 như Palermo hay Paris. Bởi vì cho dù chỉ được xếp hạng 3 – hạng Bronze (Đồng) thì chất lượng của những sản phẩm này cũng ngang ngửa với WMF, IKEA, và Zwilling.

Fissler hạng 3 vẫn có chất lượng ngang WMF, Silit, Zwilling...

Thử nghiệm đun nấu khắt khe trên các dòng nồi hạng 3 của Fissler

Mọi thông tin sản phẩm hay cần được tư vấn thêm, mời quý khách liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý bán lẻ và phân phối Fissler chính hãng toàn quốc. Xem TRANG KHUYẾN MẠI FISSLER để cập nhật các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn