DANH MỤC SẢN PHẨM

Fissler- Nồi thép đỉnh nhất mọi thời đại dùng được máy rửa bát

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ nồi chất lượng tốt nhất, có thể dùng tốt trong máy rửa bát thì không thể bỏ qua thương hiệu nồi Fissler của CHLB Đức. Không chỉ là thương hiệu chuẩn của Đức mà 80% sản phẩm nồi chảo Fissler đều chuẩn “Made in Germany” với chất lượng và thiết kế tuyệt vời. Đây được coi là thương hiệu nồi thép đỉnh nhất mọi thời đại, dành cho những ai thích đồ gia dụng thực sự chuẩn Đức.

fissler bộ nồi bếp từ thép đỉnh nhất mọi thời đạiFissler - Nồi thép đỉnh nhất mọi thời đại thuộc phân khúc cao cấp

Chất thép là chìa khóa làm nên chất lượng.

Fissler làm rất nghiêm ngặt khâu điều chế vật liệu. Họ tin rằng, vật liệu mới là chìa khóa làm nên chất lượng. Thép không gỉ 18/10 (hay còn gọi là inox sus 304) của nồi Fissler khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ khác. Bằng chứng là các phòng thí nghiệm tư nhân ở Châu Âu họ liên tục làm các thí nghiệm thử thách chất lượng nồi trong mọi tình huống. Thậm chí còn cưa đôi nồi ra để kiểm chứng độ dày và chất thép.

fissler bộ nồi bếp từ thép đỉnh nhất mọi thời đại 2Các phòng thí nghiệm tư nhân cưa đôi nồi để kiểm tra đồ dày và chất thép của nồi

Cụ thể, thép không gỉ cấu thành lên nồi Fissler không chứa tạp chất có hại, đặc biệt là không có vi nhựa nên bạn có thể thoải mái bỏ nồi vào lò nướng. Việc cưa đôi nồi để so sánh cho thấy cả thành và đáy nồi đều dày hơn nồi thường (Đáy dày 7mm, nồi thường chỉ khoảng 4-5mm). Chất thép đặc, mịn, đồng màu, nhờ máy dập 1500 tấn khi thép còn nóng, nên giúp loại bỏ toàn bộ bọt khí để tối ưu khả năng truyền nhiệt. Thí nghiệm đun đường và đun bột cho thấy, nồi Fissler phân phối nhiệt rất đều. Bột cháy vàng đều chứ không bị cháy cục bộ như các loại nồi khác
Công nghệ dập đáy tuyệt vời cho hiệu quả phân phối nhiệt tối ưu

Thiết kế kinh điển, là tường thành sừng sững của nhiều thương hiệu khác.

Vung nồi Fissler thiết kế rất chuẩn, gần như không cho chút khe hở nào. Không chỉ nặng, cả vành vung và mép nồi đều rộng hơn và được đánh bóng cực kỳ phẳng để tăng diện tích tiếp xúc, giúp nồi khít và kín hơn. Nếu bạn để ý sẽ thấy toàn bộ nồi Fissler vung kính đều không có lỗ thoát hơi. Fissler quan niệm, lỗ thoát hơn chẳng có tác dụng gì, cũng chẳng giúp chống trào hiệu quả, mà chỉ tốn thêm năng lượng và nhiên liệu để đun vì nhiệt sẽ theo hơi bay ra hết. Thay vào đó, trọng lượng nặng và khít sẽ hạn chế thoát hơi và hơi nước sẽ tuần hoàn, ngưng tụ trở lại. Bằng cách đó, thực phẩm chín nhanh hơn vì không mất đi nhiệt và áp suất, đun nấu cần ít nước hơn, bảo lưu dinh dưỡng và hương vị tốt hơn.

Ngoài ra, thiết kế Cookstar là độc quyền ứng dụng cho nồi chảo Fissler, với các tính toán cho phép cân bằng tỉ lệ giãn nở giữa các lớp kim loại không đồng chất. Nhờ đó, hạn chế tối đa hiện tượng bị cong vênh, lồi lõm ở nồi chảo khi bị sốc nhiệt. Đồng thời giúp nồi Fissler Profi đun nấu ổn định hơn trên mặt kính nhờ việc đáy nồi luôn phẳng.

Nồi thép Fissler thoải mái rửa bằng máy rửa bát.

Thép không gỉ chất lượng cao của nồi Fissler cho phép nồi thích ứng và chống chịu tốt với sự mài mòn của nhiệt độ, áp lực nước và sức mạnh của chất tẩy rửa trong máy rửa bát. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi rửa nồi trong máy rửa bát mà không sợ ảnh hưởng sức khỏe hay thẩm mỹ của nồi. Một số hiện tượng có thể xảy ra trên nồi Fissler thường gặp phải khi dùng máy rửa bát như đóng cặn trắng, loang cầu vồng đều do chất lượng nước chưa đạt, thiếu hoặc thừa muối. Hãy điều chỉnh lại phù hợp và sử dụng dung dịch tẩy và đánh bóng inox chuyên dụng của Fissler để lấy lại vẻ dẹp thuần nguyên ban đầu của sản phẩm.

fissler bộ nồi bếp từ thép đỉnh nhất mọi thời đại 3

Tuy trên thị trường thế giới vẫn có những sản phẩm nồi “handmade” thuộc loại xa xỉ phẩm có giá đến hàng trăm triệu. Nhưng Fissler vẫn là thương hiệu top đầu của phân khúc gia dụng cao cấp và dễ tiếp cận với số đông người tiêu dùng hơn với tầm giá từ 7-8 triệu đến dưới 20 triệu.

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn đang bày bán và phân phối nhiều mẫu nồi, chảo Fissler nhập khẩu chính hãng tại Đức. Quý khách hàng quan tâm mời truy cập KHUYẾN MẠI FISSLER để tham khảo thông tin khuyến mại mới nhất hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

 
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn